Ngao Già theo nhà hắn báo tuyết tử mao mao, đối với mười tám đại sư tiếp tục nói, "Tiểu báo tử trong tiệm yêu cầu nhân thủ, các ngươi nếu còn muốn sư phụ nói, liền đi trong tiệm sân ga."
Nghe đến đó, mười tám đại sư nhẹ nhàng thở ra, còn tưởng rằng là cái gì đại sự, nguyên lai chỉ là đi sân ga, bọn họ phía trước đều đã ở tiểu báo tử sư phụ shop online bên trong đã đứng, chẳng qua là bị tiểu báo tử sư phụ tự mình treo thông cáo cấp trước mặt mọi người loát xuống dưới.
...... Một phen chua xót.
Vì thế, mười tám vị đại sư nóng bỏng đối với hắc long nguyên soái gật đầu, nói, "Này sư phụ chúng ta muốn định rồi."
Đồng thời, đại sư nhóm cảm thấy đại hắc long làm sư phụ gia thú, vẫn là thực thông tình đạt lý.
Liền ở bọn họ đáp ứng rồi thời điểm, mỗ chỉ tiểu báo tử từ hắc long ngực trước mặt giật giật, gần gũi ở đại sư nhóm trước mặt toát ra tới mao hồ hồ viên đầu, một đôi xanh thẳm con báo mắt chần chờ thậm chí có chút hoài nghi nhìn bọn họ.
Ngao Già là làm này đó đại sư đi tọa trấn mẫu thân lưu lại điêu khắc hành?
Tổng cảm thấy phi thường không đáng tin cậy cảm giác......
Hắn còn chưa quên này giúp đại sư nhóm nói nhà hắn đại hắc long không cử việc xấu!
Tiểu báo tử sư phụ tầm mắt, thật sâu đâm bị thương mười tám vị đại sư non nớt ( cũng không ) tâm!
Hơn mười trương mặt già lập tức trịnh trọng lên, sôi nổi nói.
"Còn không phải là sân ga sao, sư phụ yên tâm chúng ta tuyệt đối có thể làm tốt!"
"Tuyệt đối sẽ không lại làm sư phụ cửa hàng xuất hiện bất luận cái gì ác ngôn phỉ báng!"
"Chúng ta bảo đảm có thể làm sở hữu người mua vừa lòng, tuyệt đối sẽ không xuất hiện bất luận cái gì sai lầm!"
"Sư phụ sinh ý tuyệt đối có thể xuôi gió xuôi nước phiên thượng mấy phiên!"
Ngao Già duỗi tay xoa xoa tiểu báo tử đầu nói, "Bọn họ chỉ là đi sân ga, chiêu mộ tân Điêu Khắc Sư, bọn họ nguyên bản quyền uy đại sư thân phận hơn nữa thời gian đại sư đồ đệ thêm thành, người mua đều sẽ nhận đồng, mặt khác ta còn sẽ tìm chuyên môn giám đốc người đi các điêu khắc hành môn cửa hàng, điêu khắc hành thực mau là có thể đi vào quỹ đạo, yên tâm."
"Hắc long nói không sai!"
"Chúng ta tốt xấu là mang theo vài giới Điêu Khắc Sư đại sư, tuyệt đối có mặt mũi có quyền uy!"
"...... Đợi lát nữa đợi lát nữa! Hắc long ngươi mới vừa nói cái gì? Môn cửa hàng?" Mỗ vị đại sư đột nhiên ý thức được vấn đề.
"Các điêu khắc hành môn cửa hàng là có ý tứ gì? Tiểu báo tử sư phụ đã ở tuyến hạ khai cửa hàng?"
Vinh tiểu báo tử ngẩng đầu nhìn về phía mười tám vị đại sư, nghiêm túc thản ngôn nói, "Ta mới vừa tiếp nhận mẫu thân lưu lại điêu khắc hành, trước mắt ở toàn bộ đế quốc có 180 nhiều gia mặt tiền cửa hàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú thế đệ nhất lười thương- Thuỷ Sam
ФэнтезиXuyên qua thú thế, vinh minh khi phát hiện, thế giới này người phổ biến tồn tại một loại táo cuồng chứng. Tỷ như cảm xúc dị thường kích động tình hình lúc ấy biến thành cự thú làm phá hư, cảm xúc dị thường hạ xuống khi biến thành ấu tể súc thành đoà...