Ăn no thoả mãn phó tổng chỉ huy hai chỉ hồ ly lỗ tai rốt cuộc an phận rũ xuống, bị hắn ôm mỗ chỉ khổng tước ảnh đế trên đỉnh đầu kia mấy cây xinh đẹp quan vũ cũng buông xuống tới rồi một bên, phó tổng chỉ huy duỗi tay liêu một phen, "Lại đến?"
Khổng tước tác lam bang một chút chụp bay hắn tay, "Tới cái mao, eo đều phải chặt đứt!"
Bọn họ tuy rằng nhiều lần thân mật tiếp xúc, nhưng vẫn luôn chỉ là sờ sờ tác tác, trước nay không chân chính tới một hồi, hắn biết này hồ ly là lo lắng hắn sinh mệnh an toàn, cho nên vẫn luôn có điều giữ lại, hiện tại này hồ ly rốt cuộc có cao giai Năng Nguyên Thạch điêu khắc, rốt cuộc không cần khắc chế, này chỉ đuôi cáo thiếu chút nữa không đem hắn toàn bộ cấp nuốt!
Phó tổng chỉ huy bình tĩnh chỉ ra sự thật, "Ngươi mao còn không có thu hồi đi."
Tác lam thò tay ấn ở chính mình trên đầu quan vũ, ý đồ cảnh thái bình giả tạo, đồng thời liếc liếc mắt một cái hắn hỏa hồng sắc hồ ly lỗ tai, duỗi tay nắm một phen, khinh thường nói, "Nói giống như ngươi mao thu hồi đi giống nhau!"
"Kia không có biện pháp, lâu như vậy mới rốt cuộc thống khoái ăn một đốn, đại khái còn phải ăn nhiều mấy đốn mới được."
"Tiết chế tiết chế, ăn no căng liền không đến ăn!"
"...... Điều này cũng đúng.""Hồ ly."
"Ân?"
"Ngươi như thế nào đột nhiên liền đã trở lại?"
Hắn này rõ ràng chuẩn bị chính là quà sinh nhật, tính toán tìm cái hảo địa phương làm cái tức giận phân, sau đó hai người nước chảy thành sông, thiên ở hắn chuẩn bị đem lễ vật hảo hảo thu hồi tới thời điểm, này hồ ly vô cùng lo lắng liền xuất hiện, còn tinh chuẩn vô cùng đem này cao giai Năng Nguyên Thạch điêu khắc cấp phiên ra tới......
Vì thế, vốn dĩ liền rất muốn chính mình cùng này chỉ áp chế có chút thời điểm hồ ly, sủy khổng tước cùng hồ ly điêu khắc, ngay tại chỗ củi khô lửa bốc......
"......"
Này khổng tước còn hỏi hắn?!
Bọn họ hai chỉ hình thú điêu khắc đã toàn võng đều biết! Huống chi nhà hắn này chỉ khổng tước điêu khắc đều đã ở quân sự tin tức trung tâm tổng điều khiển đại sảnh giữa, gấp trăm lần phóng đại tinh tế nghiên cứu......
"Hồ ly? Như thế nào không nói lời nào?"
"Bảo bối, ta muốn ăn hồng quả nho......"
"...... Ngao!"
Chờ đến rốt cuộc hồ ly lỗ tai cùng khổng tước quan vũ đều tiêu đi xuống thời điểm, đã là sau giờ ngọ, hồ ly hợp lại nhà hắn khổng tước, cẩn thận cấp tắm rửa một cái, cuốn ở trong chăn mặt ôm, vớt ra lam khổng tước cùng hỏa hồ ly điêu khắc, "Tước, chúng ta kết hôn đi?"
Mỗ chỉ tinh khí thần đều háo quang khổng tước nâng mắt phượng xem hắn.
Mỗ hồ ly ôm hắn híp mắt cười, ngày xưa giảo hoạt lại cơ trí ánh mắt lúc này thập phần nghiêm túc.
"Hảo."
Mỗ chỉ khổng tước đáp ứng lúc sau, đột nhiên tinh thần tỉnh táo, nâng xuống tay cánh tay mở ra quang não, hào khí vô cùng mở ra hết nợ hộ, cấp chủ tiệm đã phát cái đại hồng bao, mang thêm một câu, "Chủ tiệm đại đại, ngươi là ta tính phúc sinh hoạt phúc âm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú thế đệ nhất lười thương- Thuỷ Sam
FantasyXuyên qua thú thế, vinh minh khi phát hiện, thế giới này người phổ biến tồn tại một loại táo cuồng chứng. Tỷ như cảm xúc dị thường kích động tình hình lúc ấy biến thành cự thú làm phá hư, cảm xúc dị thường hạ xuống khi biến thành ấu tể súc thành đoà...