Rốt cuộc tiểu hỏa báo vẫn là bị Vinh Minh Thời đặt ở gối đầu biên nhi, Ngao Già thoả đáng cấp tiểu hỏa báo cũng đắp lên một cái cùng tiểu băng long giống nhau cùng khoản khăn lông.
Vinh Minh Thời ngáp một cái, nhìn ngủ đến kiên định tiểu báo tử, nghe nồi đun nước bên trong khò khè khò khè đánh hô tiểu băng long thanh âm, cũng xoay người lên giường, nguyên bản cho rằng chính mình mới vừa ngủ không bao lâu, này nằm trên giường sẽ không có nhiều ít buồn ngủ, hơn nữa hắn còn có rất nhiều lời nói muốn cùng Ngao Già giảng, tỷ như hỏi một câu báo mẹ cùng long mẹ nó sự tình, chính là không biết vì cái gì, này đầu một dính gối đầu, liền vây không mở ra được đôi mắt.
Thủ hạ của hắn ý thức sờ sờ gối đầu biên nóng hầm hập tiểu hỏa báo, liền cũng đi theo ngủ rồi.
Phòng ngủ bên trong một lớn hai nhỏ, từng người phát ra bất đồng thanh tuyến ngủ say thanh, Ngao Già đi phía trước một bước cúi người tới gần mép giường, duỗi tay vỗ về nhà hắn bảo bối đầu tóc, nhẹ nhàng hôn hôn hắn cái trán, khởi động quang não, nhanh chóng kiểm tra hắn thân thể trạng huống.
Trên quang não biểu hiện số liệu, làm Ngao Già nhịn không được nhíu mày, trên giường nằm người tuy rằng có được tuyệt đối sung túc giấc ngủ, nhưng tinh thần trạng thái tựa hồ càng kém, năng lượng rượu sự tình đã lửa sém lông mày.
Liền ở Ngao Già đứng lên chuẩn bị rời đi đi bên ngoài tiếp tục nghiên cứu năng lượng rượu thời điểm, trên giường người đột nhiên cử động một chút, trong nháy mắt liền biến thành một con đại đại báo tuyết tử, bồng bồng tùng tùng một đại đoàn nằm ở trên giường, duỗi thật dày móng vuốt theo bản năng ở trên giường nơi nơi sờ.
Ngao Già trong lòng mềm tiếp theo phiến, duỗi tay đem trên tủ đầu giường phóng nồi đun nước phóng tới báo tuyết thật dày mao móng vuốt bên cạnh, ngược lại lại đem gối đầu thượng kia chỉ cuộn tròn tiểu hỏa báo, nhẹ nhàng dùng khăn lông bọc bọc phóng tới nhà hắn báo tuyết tử mao hồ hồ đại mặt bên cạnh.
Vinh đại tuyết con báo đại mao mặt đụng chạm tới rồi nóng hầm hập tiểu hỏa báo, liền theo bản năng dùng miệng củng củng, ngửi được tiểu hỏa báo thượng tồn linh tinh khói nhẹ hương vị, tức khắc dừng củng động, đầu thoáng tới gần này mềm mụp nóng hầm hập một tiểu đoàn, mà khăn lông cuốn bên trong tiểu hỏa báo bị củng tức ngao kêu một tiếng, cũng không mở mắt ra, chỉ từ khăn lông cuốn giữa vươn nho nhỏ mao móng vuốt, ấn ở mỗ chỉ đại tuyết báo mao hồ hồ miệng thượng.
Đồng thời, Vinh Minh Thời hậu móng vuốt cũng chạm vào nồi đun nước, đem nồi đun nước cũng cấp ôm lấy.
Mơ mơ màng màng giấc ngủ trung, Vinh Minh Thời theo bản năng cảm thấy, cái gì cũng tốt, chính là nồi đun nước có điểm lạnh............
Bên cạnh thấy này hết thảy Ngao Già, trong mắt một mảnh mềm mại, duỗi tay sờ sờ trên giường đại tuyết báo xoã tung mao đầu, cúi đầu lại hôn hôn hắn viên lỗ tai, lúc này mới nhẹ nhàng đi ra phòng, đóng cửa lại.
Nửa đêm thời gian, cùng hai chỉ tiểu nhãi con cùng nhau ngủ say Vinh Minh Thời, đột nhiên bị người gãi lỗ tai cằm cùng bàn tay cấp đánh thức, hắn mơ mơ màng màng nhìn trong bóng đêm người, hắn liền oai oai đầu, tránh ra bên cạnh tiểu hỏa báo, chỉ là không đợi hắn nghi hoặc vấn đề hỏi ra khẩu, mép giường người lại đột nhiên cúi đầu thân ở hắn miệng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú thế đệ nhất lười thương- Thuỷ Sam
FantasyXuyên qua thú thế, vinh minh khi phát hiện, thế giới này người phổ biến tồn tại một loại táo cuồng chứng. Tỷ như cảm xúc dị thường kích động tình hình lúc ấy biến thành cự thú làm phá hư, cảm xúc dị thường hạ xuống khi biến thành ấu tể súc thành đoà...