Này một câu không có khả năng đột ngột vang lên, bừng tỉnh một chúng khiếp sợ Điêu Khắc Sư kiến tập sinh nhóm.
Tiếp theo, cái kia nhất nghi ngờ Vinh Minh Thời học sinh hơi hơi nắm tay, ngẩng đầu nói, "Đạo sư, chúng ta tạo hình Năng Nguyên Thạch mục đích là vì bắt đầu dùng bên trong lực lượng, đem Năng Nguyên Thạch tạo hình như thế có hoa không quả, chỉ có thể coi như một kiện trang trí phẩm, lại như thế nào sinh động có ích lợi gì? Trang viên thạch điêu sư phó đều có thể làm ra tới, ta còn là hoài nghi vinh đồng học năng lượng kiểm tra đo lường nghi có vấn đề, thỉnh đạo sư đổi một đài dụng cụ đối nó tiến hành thí nghiệm."
Giống như một câu bừng tỉnh người trong mộng giống nhau, đế quốc thú nhân đều biết, nếu không cần cảm giác lực đi bắt đầu dùng Năng Nguyên Thạch lực lượng, điêu khắc quá trình liền sẽ dễ dàng nhiều, giống nhau nghề làm vườn sư thậm chí người máy quản gia đều có thể làm được.
Vì thế, trong phòng học mặt lần thứ hai ồn ào lên.
"Đúng vậy đạo sư, bắt đầu dùng năng lượng mới là trọng điểm, dối trá biểu tượng không được!"
"Đạo sư vẫn là lại thí nghiệm một chút!"
"Đừng nói cái gì 100% bắt đầu dùng, nên sẽ không lực lượng bắt đầu dùng trên thực tế là linh đi?"
Nhưng mà, phỉ lợi ngươi giáo thụ đã hoàn toàn không nghi ngờ này chỉ lấy hình thú tới đi học học sinh, hắn hiện tại đã thành công tiến giai vì cao cấp Điêu Khắc Sư, một ít nhãn lực vẫn phải có, không giống này đó hai mươi xuất đầu mao hài tử như vậy không kiến thức, bất quá, phòng học nội vì tránh cho điêu khắc tác phẩm bày ra lực lượng lẫn nhau ảnh hưởng, có đặc thù trang bị sẽ che chắn Năng Nguyên Thạch lực lượng, này đó học sinh nhìn không ra này khối Năng Nguyên Thạch cơ hồ tràn đầy ra tới năng lượng cũng bình thường.
Vinh đồng học trên mặt bàn này khối cấp thấp Năng Nguyên Thạch, đã hoàn toàn điên đảo phỉ lợi ngươi giáo thụ đối Năng Nguyên Thạch điêu khắc nguyên bản một ít nhận tri.
Mấy năm nay hắn tăng lên chính mình tài nghệ, dựa vào tất cả đều là trung giai Năng Nguyên Thạch, thậm chí còn hao phí quá ngẩng cao cao giai Năng Nguyên Thạch, nhưng là chưa bao giờ nghĩ tới quay đầu đi tạo hình rẻ tiền cấp thấp Năng Nguyên Thạch.
Phỉ lợi ngươi hơi hơi hút khẩu khí, đi tới Vinh Minh Thời trước mặt, trịnh trọng nói, "Vinh đồng học, ta liền vừa rồi đối với ngươi sinh ra nghi ngờ xin lỗi!"
Phỉ lợi ngươi giáo thụ tạm dừng một chút, nghiêm túc nói, "Xin hỏi, ngươi cái này điêu khắc có thể bán sao?"
"......!"
Một câu lần thứ hai làm phòng học nội mọi người an tĩnh lại, khó có thể tin nhìn bọn họ đạo sư.
Đạo sư đang nói cái gì, xin lỗi? Bán?!
Vừa mới tiến giai trở thành cao cấp Điêu Khắc Sư phỉ lợi ngươi giáo thụ, cũng là trước mắt học viện nhất cụ tiền đồ có hi vọng tiến giai vì cấp đại sư Điêu Khắc Sư, cư nhiên muốn mua sắm cái này có hoa không quả điêu khắc?
Vẫn là một cái liền kiến tập Điêu Khắc Sư tư cách đều không có lấy được học sinh tác phẩm?!
Trong truyền thuyết mắt cao hơn đỉnh học viện giáo thụ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú thế đệ nhất lười thương- Thuỷ Sam
FantasíaXuyên qua thú thế, vinh minh khi phát hiện, thế giới này người phổ biến tồn tại một loại táo cuồng chứng. Tỷ như cảm xúc dị thường kích động tình hình lúc ấy biến thành cự thú làm phá hư, cảm xúc dị thường hạ xuống khi biến thành ấu tể súc thành đoà...