Chương 7

465 60 0
                                    

Sáng hôm sau.

Hyelin đi vào phòng thấy Junghwa đang trang điểm. Đứng phía sau Junghwa, lấy hai tay đặt nhẹ lên vai, cúi thấp người. Đầu Hyelin ngang đầu Junghwa. 

"Hôm nay tôi đưa em đi làm."

Junghwa xoay người lại ngơ ngác hỏi.

"Em đi xe buýt như bình thường là được rồi."

"Không được. Phải nghe lời tôi."

"Nhưng không cần đâu. Lỡ như mọi người thấy thì sao. Phiền phức lắm."

"Hôm qua em đã công khai mối quan hệ giữa chúng ta rồi mà. Lo gì nữa."

"Nhưng... "

"Đừng cãi lệnh của tôi."

Ăn điểm tâm sáng xong. Hyelin đưa Junghwa đến công ty. 

Trong lúc đi xe đến công ty. Junghwa trong lòng cứ lo lắng cứ dặn dò Hyelin.

"Chị đưa em đến ngã tư gần công ty là được. Em sẽ tự đi bộ qua. Như vậy sẽ tránh mọi người nghi ngờ."

Thấy Hyelin không trả lời. Junghwa tiếp tục nói.

"Chị có nghe em nói không."

"Vợ à, em lo lắng hơi quá rồi."

"Không lo lắng sao được. Nếu như mọi người đều biết mối quan hệ của chúng ta chẳng phải rất rắc rối sao. Mọi người suốt ngày cứ bàn tán. Em không thích điều này."

Junghwa còn chưa nói xong Hyelin đã dừng xe lại. 

"Sao thế?"

Hyelin nghiêng người một tay đặt lên vô lăng một tay đặt lên ghế của Junghwa. 

"Đến công ty rồi."

"Em bảo chị dừng lại ở ngã tư cơ mà."

Hyelin không để ý lời nói của Junghwa. Bước xuống xe đi đến cánh cửa xe bên Junghwa. Dùng tay gõ cốc cốc vào cửa xe. Junghwa hạ cửa gương xuống. Nhìn Hyelin một cách khó chịu. Hyelin thấy vậy mỉm cười dịu dàng nhìn cô.

"Giờ em muốn tôi bế hay tự đi."

Jungwha cười hì hì nhìn Hyelin. 

"Hay chị vào công ty trước đi em theo sau nhé."

Chẳng cần nghe lời Junghwa nói Hyelin tự động mở cửa xe. Không đợi cô phản ứng Hyelin liền bế cô trên tay đi vào công ty dưới bao nhiêu ánh mắt nhìn ngó. 

Thấy nhiều người nhìn mình bàn tán. Junghwa ngượng ngùng dùng tay che mặt mình vùng vẫy.

"Bỏ em xuống em tự đi."

Vợ Là Nhất (HyeJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ