Chương 11

456 57 4
                                    

"Á..... "

Lúc này Hyelin vừa đi lấy nước về cho Junghwa... Thì thấy Junghwa rơi xuống bể bơi... 

Hyelin chạy thật nhanh về phía bể bơi... Nhảy xuống... Bơi về phía Junghwa...
Hyelin bơi thật nhanh đến vị trí của cô. Mọi người trên bờ hoảng hốt  chạy lại... Chỉ có cô Young Ae đạo đức giả đứng gần giả vờ lo lắng... 

Vài giây sau Hyelin bế Junghwa đứng dậy từ mặt nước... Hyelin bế Junghwa đi lên bờ... Còn Junghwa thì ôm chặt Hyelin chìm trong nỗi sợ hãi....
Hyelin bế Junghwa lại chỗ ghế ngồi... Đặt cô xuống lấy khăn che cho cô...
Cô vẫn còn chìm trong nỗi sợ hãi ôm chặt lấy Hyelin... Hyelin cũng ôm cô... 

"Đừng sợ... Có tôi đây rồi... "

Mọi người vẫn chưa hoàn hồn... 

"Junghwa làm sao thế... Sao lại đến gần hồ bơi... "

Hani vừa chỉ Young Ae vừa nói...

"Là cô ta, cô ta kéo Junghwa đi dạo gần bể bơi... "

Lúc này Junghwa mới chịu buông Hyelin ra... Ấp úng nói.

"Không phải đâu... Là do em nghịch nước...  "

Hani không chịu thua... 

"Cậu đừng có nói dối. Tớ thừa biết cậu sợ độ sâu của bể nước... Cậu có chết cũng không xuống đó nghịch nước... Cậu đừng bao che cho cô ta... "

Young Ae bây giờ mới lên tiếng...

"Không phải do em... Em đang nói chuyện với cô ấy cùng cô ấy nghịch nước thì cô ấy cố ý ngã xuống bể bơi mà."

Hani vẫn không kìm được tức giận. 

"Cô đừng có diễn nữa. Junghwa sợ độ sâu của nước sẽ chẳng bao giờ tự lao xuống đó đâu vả lại cô ấy trước giờ rất tốt không có như cô. Tôi thừa biết kế hoạch của cô. "

Vốn dĩ mối quan hệ giữa Young Ae và mọi người trong công ty rất tốt nên khi cô ta bị nghi ngờ sẽ nhanh chóng trở thành kẻ vô tội. Ngược lại Junghwa là kẻ diễn sâu. Còn Hani là kẻ vu khống.
Bạn trai cô ta bây giờ lên tiếng bên vực người yêu.

"Young Ae không có đẩy cô xuống mà đúng không. Cô nói thật đi. Trước giờ ai cũng biết Young Ae bản tính lương thiện sẽ chẳng bao giờ làm mấy chuyện đó. Cô ỷ thế là vợ của tổng giám đốc rồi muốn làm gì thì làm à?"

"Tôi... Không Có... " Junghwa ấp úng.

Một cô nhân viên gần đó cũng hùa theo.

"Junghwa. Quan hệ giữa cô và trưởng phòng trước giờ không tốt. Cô làm thì nhận đi."

Hani hét lên.

"Mấy người biết gì mà nói... Toàn là cô ta ăn hiếp Junghwa thôi."

"Tôi không có đẩy Junghwa... " Young Ae giả vờ. 

Vợ Là Nhất (HyeJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ