Chương 1

978 99 4
                                    

"Vợ ơi, Em để áo của tôi ở đâu?"

"Vợ ơi, ủi đồ hộ tôi với."

" Vợ ơi, điểm tâm sáng có chưa vậy."

" Vợ ơi...."

"STOP... Vừa phải thôi ... Em không phải osin của chị nhé... Tự phục vụ đi em đang làm hồ sơ xin việc..."

"Hồ sơ xin việc?"

Hyelin mắt chữ A miệng chữ O chạy lại phía Junghwa.

"Tôi đã bảo em là phải vào công ty tôi làm cơ mà,... Em dám phản đối lệnh của tôi sao?"

"Là em đang làm hồ sơ xin việc để vào công ty của chị đấy. "

"Em là ai chứ? Là vợ của tôi... Đã là vợ của tôi thì chỉ cần hầu hạ tôi nhiệt tình vào thì em muốn làm giám đốc  cũng được. "

Hyelin nói với bộ mặt gian xảo... Nhưng Junghwa một chút cũng không hề bận tâm, phớt lờ lời của Hyelin.

"Đẹp mà bị điên mất rồi...tiếc thật. Đúng là ở đời mà. "

"Em... Đúng thật là. Tranh cãi với em thật tốn sức. Đi thôi tôi đưa em đi."

"Không. Hôm nay em đi xe buýt."

"Tại sao?"

"Em muốn làm một sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường.... Là một sinh viên ngây thơ sáng, đáng yêu. " 

Buồn nôn.

"Lại định vơ vét thêm người nào?"

"Một người thôi là đủ sống chết không yên rồi."

"Mặc kệ em tôi đi làm. Đừng quên nhiệm vụ tối nay phải hầu hạ tôi thật chu đáo đấy. "

"Chị cứ việc mơ. Đó là việc của chị."

Thế là Junghwa đến công ty Hyelin dự buổi phỏng vấn. Nào ngờ, chị là người trực tiếp đặt ra câu hỏi phỏng vấn cho cô. 

"Năm nay bao nhiêu tuổi? Có chồng chưa? Chồng làm nghề gì, đẹp không?"

Một loạt câu hỏi ngớ ngẩn, không vào trọng tâm công việc được Hyelin đưa ra. 
Một người đàn ông ngồi bên cạnh ghé sát tai Hyelin nói nhỏ.

"Tổng giám đốc những câu hỏi này không liên quan đến chuyên môn."

"Vậy tôi là sếp hay anh là sếp? "

"Đương nhiên là cô rồi. "

Hyelin quay sang tiếp tục phỏng vấn.

"Trả lời đi chứ! "

"Tôi là Park Junghwa năm nay 25 tuổi hiện tại chưa có một nửa riêng mình."

Mặt Hyelin đỏ ửng lên có vẻ như là không vừa ý? Mặt hiện rõ chữ "Tôi chết rồi sao?"

Vợ Là Nhất (HyeJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ