Sau khi rời khỏi trường thi, Hứa Tri Hiểu không về nhà ngay mà lên một chiếc phi hành khí đi đến quảng trường.
Ước trừng khoảng 10 phút, phi hành khí dừng lại.
Không khí ở quảng trường thật sự không tệ, nó làm cho tâm trạng sau khi thi của Hứa Tri Hiểu được thả lỏng.
Lâu lắm rồi cậu mới đi đến nơi đông người như vậy.Hứa Tri Hiểu quyết định đi dạo một vòng trước xem mọi thứ, rồi mới tìm cửa hàng hạt giống, đây là mục đích mà cậu muốn tới quảng trường.
Ước trừng đã đi gần một tiếng hết một phần ba quảng trường, cậu mới tìm đông tìm tây, cuối cùng tìm thấy một cửa hàng hạt giống phía tây quảng trường.
Bước vào trong, mặt tiền của cửa hàng không khỏi khiến cậu choáng váng. Thật... không khác gì một cái siêu thị, chỉ khác ở đây chỉ toàn hạt giống thôi.
" Quý khách cứ tự nhiên, muốn mua hạt giống gì thì cứ xem."
Một giọng nói uể oải, phát ra từ phía góc phải cửa hàng. Chỉ thấy một thanh niên chừng 20 tuổi đang nằm dài trên sofa, mắt khép hờ, khắp người tản mát ra hơi thở lười nhác.Hứa Tri Hiểu cũng không quan tâm nhiều, đi đến một kệ hạt giống gần mình nhất bắt đầu xem.
Mỗi một chủng loại hạt giống trên kệ đều có một mảnh giấy đề tên, công dụng, lợi ích dinh dưỡng của nó. Kệ hạt giống mà cậu đang đứng là kệ hạt giống về các loại rau. Bên phải cậu là kệ hạt giống về các loại củ.
Cậu đi một vòng quanh 2 cái kệ, tốn mất gần nửa tiếng, cuối cùng quyết định mua vài loại rau, củ thông dụng nhất ở đây là rau cải, rau mồng tơi, cà rốt, khoai tây và khoai lang, mỗi loại lấy 30 hạt.
Cậu sau khi chọn xong, liền đi tìm kệ hạt giống về các loại hoa.
Khác với các kệ khác kệ hạt giống về các loài hoa có vẻ nhỏ, cũng không nhiều loại. Cậu quyết định mua hoa hồng cùng cẩm tú cầu mỗi loại 20 hạt.
Mua được hạt giống rồi, cậu lại đi dạo hết hai phần ba quảng trường còn lại. Thỏa mãn mua vài thứ ưng mắt, lúc này Hứa Tri Hiểu mới chịu trở về nhà.
---------------------
Thật sự gần đây một chút cảm hứng cũng không có để viết.
Vì thế ta để tạm ở đây, chỉnh sửa sau. >_<Gặp vấn đề trong ngôi kể, để lại ý kiến giúp ta vs nhé.
Có lỗi chính tả xin báo dùm, cảm ơn. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Yêu em từ cái ngày đầu tiên em đến
FantasíaĐam mỹ, tinh tế tương lai, cơ giáp, xuyên không, 1×1, HE. Cp chính: Hứa Tri Hiểu, Triệu Lăng Cp phụ: ...... (chưa nghĩ ra tên nên để trống). Trần Tri Hiểu không nghĩ rằng mình có một ngày sẽ xuyên không, lại càng không nghĩ rằng mình sẽ bị bẻ cong.