Lần đầu tiên Chaeyoung tới phòng kí túc xá của Lisa chẳng để lại bao nhiêu ấn tượng tốt đẹp trong lòng cô.
Khi Chaeyoung chỉ vừa í ới bên ngoài phòng thôi, bầu không khí bên trong bỗng dưng trầm xuống. Dự cảm chẳng lành trỗi dậy mạnh mẽ trong đầu Lisa, nhưng cô vẫn bước ra mở cửa và đón người bạn mới quen bằng một nụ cười gượng gạo. Chaeyoung vừa túm lấy tay cô vừa líu lo, chẳng thèm để tâm đến những người khác trong phòng.
Tiếng dèm pha từ phía sau lưng Lisa vang lên, âm lượng nhỏ nhưng vẫn đủ lọt vào tai cô gái: "Hóa ra người Thái cũng có bạn à?"
"Nhưng làm sao lại quen được ngay công chúa khối Âm nhạc thế?"
"Người Thái ghê gớm thật. Bình thường chẳng nói chẳng rằng, hóa ra là khinh bọn mình nên không thèm mở miệng. Người ta chỉ thích giao lưu với đẳng cấp cao thôi—"
Cô gái đó chưa kịp dứt lời đã im bặt khi thấy Chaeyoung chống nạnh trừng mắt nhìn mình. Cô nàng tóc màu quả đào vui vẻ và ngọt ngào thường lệ như biến thành một con người khác, khiến Lisa vốn quen với kiểu nũng nịu của cô đã sửng sốt tới mức không kịp phản ứng. Chaeyoung nhìn một lượt từng người trong phòng, ánh mắt cuối cùng dừng lại trên khuôn mặt Lisa.
"Cậu là bạn của công chúa khối Âm nhạc, thì cậu cũng là công chúa. Công chúa sao phải hạ mình ở cùng với mấy thể loại này?" Cô nàng nói với một giọng điệu vô cùng chua ngoa. "Mau, dọn đồ đi, Lalisa của tớ không thể sống trong cái ổ xập xệ này nữa."
Và thế là, trong tình trạng nửa hiểu nửa không, Lisa bị Chaeyoung lôi đi thu dọn toàn bộ đồ đạc của cô trong kí túc xá và kéo ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
blackbangtan | Dining Table
FanfictionSau tất cả, hãy ngồi lại và ăn một bữa tối cùng nhau nhé.