6.

590 83 0
                                    

"Này, Chaeyoung, cậu dẫn tớ tới nhà ai thế?"

"Cái chị đẹp đẹp hồi nãy đó. Tên bả là Kim Jisoo."

"... Để làm gì?"

"Để ở trọ chứ để làm gì." Vừa dứt lời, Chaeyoung cũng đã kéo Lisa vào bếp. Chị gái ban nãy đang lúi húi xào nấu thức ăn, bóng lưng trông dịu dàng và đảm đang vô cùng, khác một trời một vực so với dáng vẻ dữ dằn ban nãy Lisa được chứng kiến. Cô còn chưa biết phải làm sao thì đã thấy tay mình bị Chaeyoung buông ra. Cô gái tóc màu quả đào nhảy chân sáo tới ôm lấy chị gái kia từ sau lưng.

"Jisoo-unnieeee!"

"Muốn gì đây cô nương?"

Jisoo trả lời với một giọng điệu hờ hững, nhưng Chaeyoung có vẻ như đã quen với điều đó. Nàng tóc màu quả đào tiếp tục nũng nịu: "Em mang thành viên mới về rồi nè ~"

Bàn tay đang xào nấu của Jisoo dừng lại. Cô im lặng một chút rồi bỏ đũa xuống, lấy tay kí lên trán Chaeyoung: "Con bé này! Mày đã ở không nhà chị rồi, giờ còn dẫn thêm người về nữa hả?!"

"Nhưng em lỡ dẫn cậu ấy về rồi. Đi mà unnie~ Cho cậu ấy ở cùng phòng với em nè, tiền điện nước bọn em tự chia!"

Jisoo nhíu mày. Chừng như thấy chưa thỏa đáng, cô lại kí lên trán Chaeyoung một cái nữa rồi mới quay sang nhìn Lisa.

"Em tên là?"

"Lalisa Manoban ạ." Lisa câu nệ cúi đầu. "Em không cố ý tới đây. Nếu chị thấy phiền thì--"

"Phiền hà gì ở đây? Jisoo-unnie toàn là ra vẻ sắt đá vậy thôi, cậu đừng có tin." Chaeyoung cắt ngang lời cô, ôm lấy tay Jisoo lắc lư. "Lisa là người Thái đó, bằng tuổi với em, cũng chung trường luôn nhưng cậu ấy học khối Nhảy."

Jisoo thở dài.

"Thôi được rồi, dẫn con bé lên cất đồ đi. Chị nấu tiếp, lát nữa tự canh giờ mà lết xác xuống đấy."

"Vâng, Jisoo-unnie là nhấtttt!"

blackbangtan | Dining TableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ