***
Wala s'yang magawa sa loob ng mansion ng mga Revera Kid s'ya Lamang kasi ang naiwan kasama ang ibang mga kasambahay at mga tauhan ng matanda.
Sina Winn naman ay pumasok sa sinasabi ng mga ito na School Hindi niya akalain na sobrang yaman pala talaga ng kaibigan ng kanyang Ama apat na araw na ang lumipas ngunit bagot na bagot na siya hindi rin naman siya puwedeng lumabas ng walang pahintulot Mula sa mga Kid.
Gustohin man niyang lumabas at bumalik kung saan siya nang galing ay hindi niya magawa.
Lalunat wala siyang sasakyan O kahit na anong pera.
Pa salamat parin siya dahil may nag tyagang tulungan siya kahit papano nararamdaman niya naman na mga
Mabubuting to ang mga na kakasama niya dahil ramdam niya ang ipina pakitang kabutihan ng mga ito at maging nila Allison.Ano Kaya puwedeng gawin Naman bakit Ba kasi siya Lang ang naiwan sa malaking bahay na ito Nakataon na wala Pa ang tatlong makukulit.
Gusto niya sanang tanungin ang tatlo kung saan pumapasok ang mga ito ngunit tinablan na siya ng hiya at hindi niya iyon pinapakita sa tatlo.
Nais niyang alamin kung masaya nga bang mag aral. Dahil Ni minsan hindi niya pa naranasan ang bagay na iyon lalunat na ulila siya ng maaga.
Maging ang makipag laro sa kapwa niya kabataan noon ay hindi niya' magawa dahil sa pag hahanap buhay niya para sa sarili hindi na niya naranas maging isang ma sayang bata noong mga panahon na iyon.
Lalunat nang mapag bintangan Pa siyang pumatay sa Anak ng isang Business man sa sa murang edad niyang iyon ay hinatulan siya Sa salang pag patay.
Wala Ni Isa ang naawa sa tulad n'ya noong mga panahong lugmok na lugmok na siya.
At ngayon nakatakas na siya mula sa kulungan. Gagawa siya ng paraan kung paano Mahahanap ang mga totoong may sala sa pag kamatay ni Venuz hindi siya titigil hanggat hindi siya na kakaganti sa mga taong pumatay Kay Venuz at hindi siya mapapagod na umasa na mabibigyan din ng hustisya ang pag kamay ng babae maging ang kanyang pangalan ay sisiguraduhin niyang malilinis iyon.
At hindi siya makakapayag na matalo nanaman siya ng mas makapang yarihan kaysa sa kanya.
Hindi na siya tulad na mahina. Ngayon may lakas na siyang harapin ang lahat ng mga problema na kakasagupain niya wala na ang dating duwag na Akira.
Ang palaging na iyak sa tuwing may kinakatakutan siya Ibinaon na niya sa lupa ang isang mahinang Akira.
Napa hinto siya ng akma na siyang aalis sa harap ng Hardin ng maramdaman niyang may tao sa kanyang likuran pinakiramdaman niya ang bawat pag hakbang ng taong kanyang nasa likuran.
Di kalaunan noon ay nag salita ito saka siya humarap Sa taong iyon.
"Alam mo masuwerte ka kinupkop ka ni Don. Akalain mo yon may mga ampon na nga siyang tatlong mga daga ay dadagdag ka Pa. "
Pinag mamasdan niya Lamang ito hindi niya alam kung bakit ganon na Lamang ang laki ng galit nito sa tatlo Hindi siya kumikibo hinahayaan niya lamang na mag patuloy itong mag salita.
BINABASA MO ANG
She's Daughter Of Thanaka (Finished) ✔ Under editing
Acción[ COMPLETED ] She's Daughter Of Thanaka WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━ Thanaka ━━━━━━━━━━━ Date Started : May 4, 2020 Date finished : August 3, 2022