Chapter 9

118 6 0
                                    

***

lumipas Ang ilang minuto TAPOS narin sila sa ibang mga gawaing pero naroon Parin Ang usap usapan tungkol sa kanya' at Ang lalaking nag nga ngalang Lottus , kanina ay Hindi muna pinabalik dahil sa pang hihina Nang katawan nito.

"Okay class we discuss tomorrow Good bye."

"Goodbye Ma'am ."

Sabay na pagtugon ng kanyang mga kamag aral bago lumabas Ang guro at nag sitayuan Naman Ang lahat mariing siyang tinapik ni Damson habang naka ngiti Ito.

"Tara, lunch muna tayo."

Mabilis Naman niyang inayos Ang kanyang mga gamit bago tumayo at sumunod rito.

"Ano ba gusto mo masasarap Ang pag Kain namin dito KIRA."

Wala siyang kibo habang na kikinig lamang sa sinasabi Nito Ang mga mata Nang mga studyante ay sakanila lamang ni Damson na katutuk meron din siyang nakita Kung pailalim Kung tumingin.

Napaangil siya sa kanyang sarili.

"Hey! Kira.."

"Kahit ano."

Maikli nyang pahayag. Bago naunang nag lakad sa binata.

Nang MAKAPASOK, sila sa isang malaking canteen ay napahinto Ang lahat dahil sa kanyang pag pasok kasunod si Damson nakita niya Sina Allison at Honeyna kumaway sa kanilang dereksyon habang naka ngiti Ang mga Ito mariing tumabi sa kanya SI Damsonat nag salita.

"Tara na Kira gutom nako."

Bago siya ginayak sa sa gawi nila Allison naupo Maya' Maya bumalik na sa dating Ang mga tao sa mga kanya kanya nitong ginagawa saka sila tahimik na kumakain nasa kalagitnaan na sila saka Naman marahas na bumukas Ang pintuan pumasok Ang apat na taong kanyang inaasahan na darating.

Subalit may kasama pa Ang mga Ito Hindi niya makita Ang isang lalaki na kasama Nang apat narinig niya Ang mga bulungan Nang mga estudyante.

" Shit! Bumalik na pala siya."

"Grabe sis! Ang gwapo niya parin talaga walang pinag bago. "

" Dito na ba siya mag aaral grabe Ang tagal niyarin nawala Diba?"

"You right gurl Makikita na natin siya araw araw . "

"Mas Lalo syang gumuwapo shet!"

Hindi niya Alam Kung bakit kilig na kilig Ang mga babae SA bagong dating na lalaking kasama Nung Apat pero. Nang unti unting humawi Ang isang babaeng saka Hindi sinasadyang nakita na niya Nang tuluyan Ang lalaki na bato siya sa kanyang kinuupuan dahil sa lalaking seryosong nakikipag kwentuhan sa mga kasama nito Hindi niya mawari at Hindi siya mapakali Nang tumibok Ang puso niya Ng mabilis.

She's Daughter Of Thanaka  (Finished) ✔ Under editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon