***Lumipas Ang dalawang linggo ay unti-unti niyang.
Pinag aaralan ang lahat pati Ang pag susulat ay na tutunan rin niya agad.
Labis siyang na gagalak roon at may ngiting naka paskil sa kanyang maganda at maamong mukha.
Subalit nawala Rin Ang ngiting iyon Nang may bigla na Lamang sumulpot Mula sa kanyang likuran ramdan niya Kung kaninong presensya iyon. At ganon na Laamng Ang lakas Nang tibok Nang kanyang puso.
Pinilit niyang kinalma Ang sarili upang Hindi nito mahalata Ang tensyon sa kanya.
"Kamusta."
Malamig nitong sabi nang nag pakaba pa Lalo sa kanya' Hindi dahil sa takot kundi dahil sa lalaking nasa kanyang likuran At Alam niya Ang mga matang matiim na naka tingin sa kanya.
Nag kunwari siyang Hindi niya Ito kilala dahil naisip niya baka ikapahamak niya rin Ang bagay na iyon.
"Pasensya na ngunit Hindi Kita
kilala."Taas noong tumayo at akmang aalis na, Nag pahangin Lamang Naman siya sa likod Nang school, upang ma relax Ang sarili'pero.
Mali na pumunta siya dahil narito Rin pala Ang lalaking dapat na niyang iwasan ngayon palang.
Nahigit nya Ang kanyang hininga ng marahas sya nitong higitin at tumama Ang kanyang likuran isa sa mga puno. Ng mapaharap sya rito nag babaga Ang mga Mata nito dahil sa galit'ngunit Hindi Naman siya nakakitaan Ng takot sa binata. Pinilit nyan'g maging kalmado sa harapan nito.
"I know who you are, wag kang umarte na Hindi mo ako kilala Mis. THANAKA."
MADiin nitong sabi habang Ang mga Mata nito ay naka titig sa kanya saka Naman siya mabilis umiwas sa mga Mata nito dahil maaring masaktan niya ito.
"Hindi ko Alam Ang sinasabi mo."
"Really, huh! Acting like you do know me pwes mag papakilala ako sayo."
Marahas nitong sabi habang mas lumapit pa Ang mukha nito sa kanya' na mas Lalo niyang ikina ilang ramdam niya Ang galit nito at halata mo rin sa mga Mata nito Ang pagka muhi sa kanya at labis iyon nakapag paduro sa puso niya.
"I'm JLORD YUZ TAKIZAWA, kapatid na pinatay mo tatlong taon na Ang
nakakalipas."MADiin nitong pahayag bago siya dahan dahan tumingin sa muhka nitongunit Wala sa isip niya Ang sinasabi nito bagkos sa bawat sulok Nang mukha nito lamang s'ya naka tingin Ang ma pupula nitong mga labi na parang inaanya niyahan siyang hagkan at Ang mga ma lalantik na mga pilik Mata na dinaig pa ata siya.
Matangos na ilong mga matang matatalas Kung tumingin Ang mga Bose's na nag papakaba sa kanya sa tuwing mag sasalita Ito sa harapan niya, mga kilay na makakapal na bumagay sa gandang lalaki nito.
Halo's Wala na s'yang masabi pa KUndi Ito na Ang lalaking pinaka maganda sa balat Nang lupa Damn!
"Hindi ko siya pinatay."
BINABASA MO ANG
She's Daughter Of Thanaka (Finished) ✔ Under editing
Aksi[ COMPLETED ] She's Daughter Of Thanaka WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━ Thanaka ━━━━━━━━━━━ Date Started : May 4, 2020 Date finished : August 3, 2022