***
Napaangat siya ng upo ng may mabalitaan s'yang hindi ka Aya Aya, Habang ang kanyang kausap sa telepono ay kabado rin Mariing niyang naikoyum ang mga kamao sa nalaman.
"Damn! Hindi siya puwedeng makakakas mula roon! Fuck! Mga BoBo! inutil ang lahat ng tauhan Mo! "
Gigil niyang sabi sa kausap saka naman niya narinig ang pag buntong hininga nito sa kabilang linya.
"Dude it's not my fault Kung nakatakas ang Babaeng yon. Satagal na niyang naka kulong Doon hindi Ko rin sukat akalain na makakatakas ang pesteng! babaeng yon Alam munaman ang mga tauhan KO sa loob ay patago Lamang nag mamanman. "
"Damn! Paano Na ngayon Yan, Saan natin hahanapin ang babaeng yon Hindi siya puwedeng hindi makita Alam mo yan Kundi katapusan nanatin. "
"Tsk! I know Dude gagawa na kami ng paraan Nila Lottus para mahanap ang babaeng yun bakit kasi hindi na Lang natin tinuluyan."
"Mas magandang iba ang pag hinalaan nila Jlord' Kaysa tayo. "
"Sige na mag kita na Lang tayo nila Trisha
mamaya. "Marahas siyang Napa buga ng hangin kinakailangan na nilang mahanap ang babaeng yun hindi ito puwedeng mag subong Kapag nag kataon Malalaman ng lahat kung ano ang tinatago nilang mag kakaibigan.
"Trust me, Dude."
Bago ito na wala sa kabilang linya Saka niya binaba ang telepono bago kinuha ang baso at mabilis niya iyon sinalinan isang lagok niya Lang ay wala na agad iyon laman Saka muli ay sinalinan.
Bitch! Where are you! Fuck! Walang puwedeng maka kuha sayo. Kundi kami Lang Kahit saan kapa pumunta Hahanapin kaparin namin, Mark my word Bitch! and you're die Soon.
__________________________________________________________________
"Akira? Maaari Ba kitang makausap
sandali. "Anang ng matanda ng sila lamang ang mapag Isa sa sala habang sya ay prenting nakaupo lamang at malalim ang iniisip.
Kaya tumango siya kahit hindi niya ito tingnan Pa.
"Gusto KO sanang mag aral ka. "
Maikling pahayag ng matanda saka lamang siya tumingin dito.
"Sigurado ho, Ba kayo? "
"A-Abay Oo naman Diba nga na ngako ako tutulungan kita sa abut ng aking Makakaya. Napag usapan na namin nila Allison na baka gusto mulang subukan makapag aral Puwede kitang ipasok sa Adamson University Kung saan naroroon rin sina Damson at Allison."
"Ngunit hindi ako nakapag elementary O
Kahit na ano. ""Alam kung Kaya mung makipag sabayan sa kanila kahit hindi kana tumung-tung pa sa highschool Oh, Elementary Dahil alam KO na Isa kang matalino At nakikita ko iyon sayo. "
BINABASA MO ANG
She's Daughter Of Thanaka (Finished) ✔ Under editing
Acción[ COMPLETED ] She's Daughter Of Thanaka WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━ Thanaka ━━━━━━━━━━━ Date Started : May 4, 2020 Date finished : August 3, 2022