Draco chưa bao giờ nghĩ mình cũng có lúc chật vật đến vậy, cậu ngã ập trên đất, đầu óc choáng váng thấy sao bay vòng vòng, nửa ngày mới tỉnh táo lại được chút.
Đầu đau như búa bổ, loạng choạng đứng lên, Draco buộc mình phải bình tĩnh lại. “Chết tiệt !” Draco mắng, ngay khi nhìn thấy Khóa Cảng đưa cậu tới đây tan thành tro bụi. Coi như cậu may mắn, cái thứ nát vụn như bột đó là Khóa Cảng chứ không phải đầu cậu, bằng không, lúc Tử Thần Thực Tử tấn công cậu chết là cái chắc.
Draco ôm đầu, ráng suy nghĩ một chút, lúc cha đưa cậu đi căn bản không có thời gian để nhiều lời, nên hiện tại cậu cũng không rõ hắn chuẩn bị cho cậu cái gì nữa.
“Chỉ đường dẫn lối !” Draco rút đũa phép ra, cây đũa xoay một vòng, chỉ về một hướng ra khỏi rừng rậm.
Đi một lúc lâu, Draco mới thấy được đường lớn, “Cảm tạ trời đất !” Trước mắt cậu không phải là một đám cây cối rậm rạp nữa, Draco thở phào một hơi. Cậu bây giờ vừa đói lại vừa mệt, nghĩ muốn tìm một chỗ dừng chân kiếm gì bỏ bụng đã, rồi ở đó nghỉ ngơi. Cậu có cảm giác chỉ cần nhắm mắt lại thôi là có thể ngủ luôn.
Draco đi dọc theo con đường, đến khi nhìn thấy một thị trấn nhỏ phía trước liền dừng chân lại, đem áo chùng phù thủy biến thành áo quần của Muggle. Với sự chán ghét ngập tràn trong lòng, Draco nghĩ nếu không phải sợ chuốc lấy phiền phức, cậu mới không mặc cái thứ này đâu ! Draco không ngừng tự an ủi mình, đây là áo chùng của mình biến thành, không phải quần áo Muggle thực sự, cảm giác ghê tởm mới được áp chế đi một chút.
Tại thị trấn, Draco tìm được một cửa hàng thức ăn nhanh, cậu chọn một chỗ ngồi ngay cửa sổ, quyết định chăm lo cho cái bụng mình đã.
“Xin chào, cậu định dùng gì?” Nữ phục vụ đánh giá Draco, thiếu niên tuy có chút chật vật nhưng quý khí mười phần, còn có chút ngạo mạn nữa, “ Cậu không phải người địa phương phải không?”
“Bánh bí đỏ, và một phần súp sữa.” Draco hoàn toàn phớt lờ cô gái lắm chuyện kia.
“Được, chờ một chút.” Cô phục vụ cũng không tiếp tục dây dưa, nhún vai đi đặt món cho cậu.
Đợi thức ăn được mang lên, Draco mới nhớ ra mình cần chút thông tin hữu ích, “Đây là đâu vậy?”
“Cậu không biết đây là đâu? Đây là Forks chứ đâu.” Cô phục vụ cảm thấy quái dị, người này không biết đây là đâu thì làm sao đến được?
“Forks? Là ở đâu?” Draco nhăn mặt, nước Anh có địa danh này hả? Sao cậu không nhớ ta?
“ À, chàng trai, Forks là phụ cận Washington ấy.” Draco cảm thấy khó tin, cha đưa cậu tới Mỹ làm gì? Sao lại vậy chứ, ở Anh không an toàn sao? Lại đưa mình đi xa như vậy? Giờ làm sao mà về a?
Dùng bữa xong, Draco vẫn cảm thấy có gì đó không đúng lắm, cảm giác này từ khi bước vào thị trấn liền có, nhưng cậu đối với giới Muggle hiểu biết không nhiều, cho nên không hiểu rõ nguyên nhân. Mà cái cảm giác này càng lúc càng mạnh mẽ, cậu thấy tốt nhất mình nên tìm một nơi để ở rồi nghĩ kĩ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ HP } Mê Vụ - Hoàn
AléatoireTác giả: Ái Tại Tức Duyên Tiền Edit: Kataly Thể loại: đam mỹ, HP crossover Twilight, xuyên không, 1×1, HE. Couple: Edward Cullen x Draco Malfoy (ôn nhu công x ngạo kiều thụ) Văn án: Draco ngoài ý muốn xuyên vào thế giới của Chạng Vạng. Với thẩm mỹ n...