Đến tận tối hôm đó, khi Draco còn đang ăn cơm, những người khác trong nhà mới lục tục trở về.
Emmett vừa vào đã oang oang, “Draco yêu quý, hôm qua em cho Bella uống cái gì đấy?” Vẻ mặt anh chàng rõ ràng là hưng phấn cực kỳ. Vào ngay sau anh là Rosalie, Alice và Jasper. Draco lại không thấy Esme và Carlisle đâu cả.
Cậu nuốt ngụm thức ăn đang nhai dở, lấy khăn tay lau miệng, “Sao không thấy Carlisle và Esme?”
Emmett kéo ghế ra ngồi vào cạnh Edward, “Esme muốn vào trấn mua vài thứ. Còn Carlisle phải đến bệnh viện trực đêm.” Sau đó anh chàng quay đầu nhìn Edward, cười hí hí, “Hôm qua có mỗi hai người ở nhà thôi. Sao, đêm sung sướng tốt lành hôn?”
Draco đẩy chén dĩa trước mặt qua một bên, không chờ Edward đáp lại liền giành nói, “Forks đêm trời lắm mây, sao trăng gì cũng không thấy, có gì tốt đẹp đâu.”
Emmett phá ra cười to, “Ai, cậu em yêu quý, bộ dạng này rõ là dục cầu bất mãn nha.” Anh chàng vừa nói xong, liền bị Rosalie đấm cho một cái, ôm ngực tru lên, “Em yêu, đau á!”
Rosalie cười với Draco, sau đó cũng kéo ghế ra ngồi. Draco đối với việc cô hòa nhã như vậy lấy làm khó hiểu. Tuy rằng cô nàng vốn đã thay đổi thái độ với cậu từ xem như không khí đến bình thường chào hỏi, nhưng cũng chưa bao giờ thân thiện như thế.
Edward cũng từng giải thích qua, là Rosalie vừa hâm mộ vừa ghen tị với Draco, cậu không phải ma cà rồng, có cuộc sống hữu hạn, đây là điều cô nàng không thể có. Nhưng Draco nghĩ phải còn có gì đó nữa.
Cậu quơ đũa phép, đống bát dĩa tự động rửa sạch, sau đó ngăn nắp bay vào yên vị trong tủ chén.
Rosalie chờ cậu xong việc mới nói, giọng điệu tuy rằng lạnh nhạt, nhưng cũng không quá xa cách, giống như chịu xem cậu là người một nhà, “Hôm qua cậu cho Swan uống cái gì?”
“…” Lúc này Emmett mới giật mình nhớ ra, nãy giờ chuyện rời trọng tâm quá rồi.
“A, là món thuốc của thầy em…” Draco ngẩn ra, sau đó nghĩ tới cái gì, cười đến nham nhở, “Vẻ mặt cô ta lúc uống thuốc, đúng là trọn đời khó quên.” Quả nhiên, nhìn người gặp họa là vui sướng nhất.
“Thuốc đó có thể giải được độc của ma cà rồng?” Emmett hớn hở, mà ngay cả Edward cũng tỏ vẻ tò mò.
Draco nghĩ nghĩ, “Thực ra em cũng không rõ nó có tác dụng hay không, chỗ em thì thuốc này tác dụng cũng không nhiều, nhưng may mà không sao, hai thế giới cũng không khác nhau quá, chí ít nó làm được việc.”
Nghe đáp án bâng quơ như vậy, ba người còn lại hơi có chút thất vọng, “Thế thôi à?” Emmett vẫn muốn truy tới cùng.
“Thế thôi á?” Draco cao giọng lên một tí, “Thầy em là Bậc thầy độc dược trẻ nhất giới phù thủy, vang danh khắp nơi luôn đó !” Cậu đăc biệt nhấn mạnh điều này. Severus Snape là người cậu vừa kính vừa sợ, không chỉ là một Bậc thầy Độc dược, lại còn là Chủ nhiệm nhà Slytherin, nhiêu đó đủ để người ta phải nhường hắn mấy phần.
“Thật không? Anh nghe Esme nói mùi vị của nó rất kinh khủng.” Emmett nghi ngờ.
“…” Draco biết nói gì giờ, từ trong vạc của thầy Snape múc ra thì có cái gì ngon nghẻ? Hắn cũng từng nói hắn không bao giờ thay đổi mùi vị của độc dược để làm nó dễ uống hơn, vì cho rằng sẽ ảnh hưởng đến dược lực của nó, nên hắn không bao giờ để tâm chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ HP } Mê Vụ - Hoàn
De TodoTác giả: Ái Tại Tức Duyên Tiền Edit: Kataly Thể loại: đam mỹ, HP crossover Twilight, xuyên không, 1×1, HE. Couple: Edward Cullen x Draco Malfoy (ôn nhu công x ngạo kiều thụ) Văn án: Draco ngoài ý muốn xuyên vào thế giới của Chạng Vạng. Với thẩm mỹ n...