Lúc tan học, Draco thấy Mike đang đứng ở đằng xa chớp mắt nhìn mình, ý là muốn cậu qua đây chút. Đối với Mike, Draco cũng không ghét anh chàng này, dù sao cũng là người bạn đầu tiên nói chuyện với cậu khi đến đây, đương nhiên sẽ có chút khác biệt.
“Em qua kia chút, hình như Mike tìm em.” Draco nói qua với Edward, liền đi.
“Sao thế?” Draco vừa mới bước qua, Mike đã túm tay áo cậu, lôi cậu vào một góc.
“Ài, Draco, đối với con gái phải rộng lượng một tí.” Mike lầm bầm, “Hôm qua Bella ngồi cuối lớp, mình còn nghe cô ấy khóc kìa.”
“Mike, cậu chả biết gì cả.” Draco nhăn mặt, tỏ vẻ không kiên nhẫn.
“Đừng như vậy người anh em, thực ra mình biết mà. Cô ấy nói chuyện hơi vô duyên, khiến cậu không vui cũng là bình thường. Nhưng dù sao chúng ta cũng là đàn ông con trai, so đo với con gái làm gì. Không phải không có người thích cậu đâu, Draco.”
“Được, nếu có cô gái như vậy thích mình, mình thà cóc cần.” Draco khoát tay, vẻ mặt ghét bỏ.
Trong khi hai người đang trò chuyện, Edward ở phòng ăn vừa xem sách vừa đợi Draco trở về cùng ăn trưa.
Vừa định giở trang kế tiếp, anh liền ngửi thấy mùi của Bella Swan.
Cô gái đang bưng khay cơm trưa đứng ngay sau lưng Edward, “Ừm, xin chào… Mình là Bella, cậu là Edward Cullen phải không?”
Edward khẽ dịch về phía sau một chút, hương vị của cô gái này vẫn khiến anh khó tự chủ, “Xin hỏi có chuyện gì?” Tư thế của anh rất cứng nhắc, tận lực rời xa Bella.
Cô nàng có chút khẩn trương, vội vén tóc ra sau tai, nhìn chằm chằm vào dĩa mỳ Ý trước mặt, không dám liếc nhìn Edward một cái, “Cái kia… mình và Draco buổi sáng có chút mâu thuẫn, mình chỉ muốn nói với cậu ấy là mình rất áy náy. Cậu có thể đưa cái này cho cậu ấy giúp mình không?”
Bella vươn tay đem một tờ giấy ra trước mặt Edward, trông nó được gấp lại, nhăn nhăn nhúm nhúm, góc còn bị quăn.
“Mình cũng muốn trực tiếp nói, nhưng sợ cậu ấy còn giận không chịu gặp…” Bella tỏ vẻ cực kỳ khẩn trương.
“Được rồi, mình sẽ đưa cho cậu ấy, nhưng cũng không bảo đảm cậu ấy nhận lời xin lỗi của cậu đâu.” Edward tận lực không tiếp xúc nhiều với Bella mà tiếp lấy tờ giấy.
Thấy Edward chịu nhận, Bella rốt cuộc thở ra, cười nói, “Cảm ơn cậu, Edward.” Sau mới xoay người đi tìm Jessica ăn trưa.
Cho đến khi cô rời đi, Edward mới bình tĩnh lại. Anh cảm thấy cô không ngừng ảnh hưởng đến tự chủ của mình, trong người cứ như có con dã thú, gầm gừ muốn xông ra xé nát Bella.
“Edward.” Anh nghe tiếng liền ngẩng đầu, thấy Draco mệt mỏi kéo ghế ngồi cạnh mình.
“Mike nói gì thế?” Edward nhìn chằm chằm vào mắt cậu, như muốn từ đó tìm ra đáp án.
“Không có gì, đại khái muốn em rộng lượng với Bella Swan chút… Nếu cô ta không ở trước mặt em nói lung tung, tự nhiên em sẽ không giận vậy.” Draco lẩm bẩm, làm bộ không để ý, nhưng ngữ điệu thì rõ ràng là vẫn còn bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ HP } Mê Vụ - Hoàn
AcakTác giả: Ái Tại Tức Duyên Tiền Edit: Kataly Thể loại: đam mỹ, HP crossover Twilight, xuyên không, 1×1, HE. Couple: Edward Cullen x Draco Malfoy (ôn nhu công x ngạo kiều thụ) Văn án: Draco ngoài ý muốn xuyên vào thế giới của Chạng Vạng. Với thẩm mỹ n...