Mọi chuyện có khi luôn xảy ra ngoài ý muốn của con người. Tuy Edward đã nói chuyện với Carlisle, nhưng Draco lại không thấy hắn đưa ra biện pháp nào cụ thể. Dù vậy cậu vẫn tinh ý cảm giác được mấy anh em Cullen lúc ở trường càng thêm cẩn thận, ngoại trừ Rosalie luôn lườm nguýt Bella mấy cái, mấy người còn lại đều xem cô ta như người vô hình.
Có lẽ mọi chuyện cũng không đến nỗi quá tệ, Draco nghĩ. Bella có thể có những bằng chứng xác thực nhà Cullen là ma cà rồng, mà thế thì đã sao, bùa chú của cậu có thể làm mọi thứ biến mất.
Nhưng Draco cũng không định làm vậy, cậu cảm thấy nhà Cullen muốn tự mình giải quyết. Bọn họ sống đã rất lâu, nhất định tự có biện pháp cho vấn đề của họ. Nếu cậu tùy tiện can thiệp thì cũng không phải phép chút nào.
Đã ba ngày sau cuộc nói chuyện cuối cùng giữa Bella và Draco, cô nàng mấy bận muốn mở lời lần nữa, nhưng đều bị cậu tránh mặt lẩn mất. Draco cho rằng không cần phí thời gian với cái đề tài nhàm chán đó của Bella làm gì.
Mike hiển nhiên cũng phát hiện Draco lãnh đạm với Bella. Bình thường vốn không nhìn thì thôi, bây giờ có thể nói là ghét bỏ. Chỉ cần hai người có cùng tiết học, Draco sẽ ngồi cách cô nàng thật xa. Hơn nữa cậu lại luôn đi cùng nhà Cullen, mối quan hệ của Draco và Bella so với lần trước tranh cãi trên hành lang còn muốn gay go hơn nhiều.
Mike chẳng qua cũng nhiệt tình, thấy Bella vì Draco mà buồn rầu ủ rũ, liền muốn nghĩ cách để hai người bạn được hòa hảo như ban đầu.
Lớp Lịch sử nước Mỹ vừa tan, Mike rốt cuộc tìm được cơ hội túm được Draco trước khi cậu đi ăn với Edward.
“Ấy, Draco, mấy ngày nay vội cái gì thế, vừa tan học là chẳng thấy đâu.” Anh chàng đứng chắn trước mặt cậu, ý không nói xong sẽ không để cậu đi qua.
“Có chuyện gì? Tôi còn muốn xuống nhà ăn, đói chết.” Draco lấy tay xoa bụng, ý bảo Mike có gì nói mau.
“Mọi người đang định đến bãi biển La Push chơi, Draco, Edward, hai người đi không?” Mike thầm tính, cùng đi chơi đương nhiên sẽ có thêm cơ hội để Bella cùng Draco làm lành.
Bãi La Push? Không phải chỗ của người sói sao?
Draco liếc nhanh Edward một cái. Nơi đó Edward không thể đi, anh nhất định cũng không cho cậu đến đó một mình. Hơn nữa, Draco không thích người sói. Tuy giống loài này ở đây có khác biệt so với thế giới pháp thuật, nhưng vẫn là nỗi ám ảnh với Draco. Chỉ cần nghĩ đến người sói cậu liền nhớ ông thầy từng dạy Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám năm ba, lẫn cái chết của ông ấy đã ảnh hưởng khủng khiếp thế nào lên Harry Potter vĩ đại.
“Xin lỗi, nhưng cuối tuần chúng tôi bận rồi, không đi cùng được, mọi người chơi vui vẻ ha.” Draco cũng không cho Mike cơ hội nói thêm lời nào, lách người vượt qua rồi cùng Edward đi mất.
Edward thấy cậu từ chối, trong lòng cảm thấy vui vui, đôi môi mỏng cứ nhếch lên cười tủm tỉm, còn ghẹo Draco nữa, “Nào nào cậu Malfoy, cuối tuần chúng ta bận gì nhể?”
Cậu lại nghiêm túc đáp, “Chủ nhật em còn việc phải làm. Mấy bữa nay an nhàn quá rồi, bùa chú không dùng quên mất., em còn định luyện tập một chút.” Draco bất đắc dĩ thở dài, “Gần đây hay xảy ra chuyện, em muốn đảm bảo lúc gặp vấn đề em có thể tự bảo vệ mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
{ HP } Mê Vụ - Hoàn
De TodoTác giả: Ái Tại Tức Duyên Tiền Edit: Kataly Thể loại: đam mỹ, HP crossover Twilight, xuyên không, 1×1, HE. Couple: Edward Cullen x Draco Malfoy (ôn nhu công x ngạo kiều thụ) Văn án: Draco ngoài ý muốn xuyên vào thế giới của Chạng Vạng. Với thẩm mỹ n...