Thế giới 2: Hắn tưởng chịu người hoan nghênh

4K 43 3
                                    

Chương 30
"Đều mười năm a, thời gian quá đến thật mau."
Tạ Văn Hàm dùng thìa quấy trong tay đồ ngọt, hơi mang vài phần cảm thán mà nói.
"Khoảng cách lúc trước ta cùng ngươi nói mười năm chi ước nhật tử, đã qua đi ước chừng mười hai năm." Thi Diệu Hi đem Tạ Văn Hàm thích tiểu điểm tâm phóng tới Tạ Văn Hàm trước mặt, nhàn nhạt mà sửa đúng nói.
Tạ Văn Hàm: "......"
Trầm mặc một hồi lâu, Tạ Văn Hàm thở dài một hơi, lắc đầu nói: "Ngươi cũng thật cố chấp."
Nói chung, Tạ Văn Hàm cũng không thích ở này đó thế giới liên lụy quá nhiều cảm tình cùng thời gian, người cảm tình là thập phần kỳ diệu, có lẽ sẽ theo thời gian trôi đi mà dần dần quên đi, nhưng cũng sẽ theo thời gian trôi đi mà gia tăng ký ức, từ đây càng là thật sâu mà khắc ở trong óc bên trong, mỗi một lần hồi ức, trong lòng liền phải đau thượng một lần.
Theo hệ thống theo như lời, ở hắn phía trước, nó cũng trói định quá không ít người, nhưng là những người đó bên trong tuyệt đại đa số, đều hủy ở "Tình" này một chữ thượng.
Được đến, mất đi, được đến, mất đi, bản thân chính là một kiện phi thường đáng sợ tuần hoàn, một lần hai lần có lẽ không có gì, tám lần mười lần liền ngạnh ở trong lòng, tám mươi thứ một trăm lần thời điểm, cũng đã rất khó từ vũng bùn trung giãy giụa,
Người cảm tình thật sự là quá kỳ diệu, rất nhiều chuyện đều là nói dễ dàng, làm lên lại thập phần khó khăn, nhất sinh nhất thế nhất song nhân lại nói tiếp cỡ nào đơn giản, nhưng nhân thế gian lại có bao nhiêu người có thể làm được? Quân đã vô tình ta liền hưu, lại nói tiếp không phải là giống nhau đơn giản, nhưng lại có mấy người có thể làm được? Áp bách nữ nhi trợ cấp nhi tử "Quỷ hút máu" gia đình cỡ nào đáng giận, nhưng là lại có mấy người có thể thật sự từ này này gia đình trung thoát đi đi ra ngoài?
"Tình" này một chữ, thật sự quá mức kỳ diệu, có người một quay đầu quay người lại liền có thể buông hết thảy, mà có người vài thập niên cả đời đều không thể buông,
Mà thường thường, theo thời gian trôi đi, tuổi tăng trưởng, cảm tình tính cách từ từ hết thảy, cũng đều sẽ phát sinh biến hóa.
Trong lịch sử những cái đó anh minh thần võ quân vương, lại có bao nhiêu cái ở lúc tuổi già phạm phải bọn họ cả đời sở khinh thường sự tình? Đã từng cỡ nào hùng tài đại lược, anh minh thần võ, cấp tiến mạo hiểm, dứt khoát quả quyết, thậm chí có thể nói là lãnh khốc vô tình, lúc tuổi già lại trở nên mềm yếu lên, cho dù là đem hết thảy hắc ám xấu xí bãi ở trước mặt hắn, hắn cũng muốn lo lắng đi che lấp một chút, làm cho để lại cho đời kế tiếp quân vương, thế nhưng là vô số cục diện rối rắm.
Còn có rất nhiều người, tuổi trẻ thời điểm không màng tất cả, đùa bỡn cảm tình, lãnh khốc lại vô tình, nhưng là tuổi già thời điểm, lại cảm thấy cô đơn tịch mịch, hy vọng có người có thể cho hắn một chút ấm áp.
Mà hệ thống đã từng trói định những người đó, cũng là như thế này.
Lúc ban đầu lúc ban đầu, bọn họ cũng không để bụng cái gì cảm tình, ở vô số thế giới xuyên qua, đường hoàng lại tùy ý, nhưng là dần dần, theo thời gian trôi đi, xuyên qua quá mấy chục thượng trăm thế giới, bọn họ vẫn là sẽ cảm thấy tịch mịch, cô độc, khổ sở, sau đó từ lúc bắt đầu thử tính mà vươn một chân, nhưng dần dần mà ở vũng bùn trung giãy giụa trừu không ra thân tới, nhưng cuối cùng tự nguyện trầm luân hủy diệt,
Người a, rốt cuộc là quần cư sinh vật, thiên tính trung liền có được đối cảm tình khát vọng.
Này một ít người, đối với Tạ Văn Hàm tới nói, đều là vết xe đổ.
Hắn giống nhau sẽ không ở một cái thế giới đãi quá dài thời gian, mười năm hai mươi năm cũng đã không sai biệt lắm, cũng sẽ tận lực thiếu cùng thế giới kia người tiếp xúc, thiếu cùng thế giới kia người có cảm tình va chạm,
Đối với những cái đó thế giới người, này đó cảm tình bất quá là vài thập niên, luân hồi chuyển thế ký ức thanh không, từ đây không bao giờ nhớ rõ hắn Tạ Văn Hàm, mà đối với hắn tới nói, lại là vĩnh hằng bất diệt ký ức, vĩnh viễn vĩnh viễn, sống ở trong đầu ký ức.
Hắn chưa từng có nghĩ tới muốn tìm cái gì người yêu, cho dù ngẫu nhiên đêm khuya mộng hồi bừng tỉnh, ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, hơi lạnh phong từ từ thổi tới, trong lòng tự nhiên mà sinh một ít tịch mịch, nhưng là......
...... Nhưng là tìm một cái người yêu, đối với bọn họ người như vậy tới nói, không khác là bao mật đường độc dược,
...... Nhất thời vui mừng vui sướng, vô số bi ai thống khổ,
Không biết khi nào, là có thể kiến huyết phong hầu, độc triệt nội tâm.
Thi Diệu Hi lẳng lặng mà nhìn hắn.
Tạ Văn Hàm than nhẹ một tiếng, thành khẩn nói: "Ở ta trên người lãng phí thời gian, không đáng."
Thi Diệu Hi đem Tạ Văn Hàm không thích ăn tiểu điểm tâm đổi đến phía chính mình, đem Tạ Văn Hàm thích ăn điểm tâm đưa qua đi, nghe vậy liền đầu đều không có nâng, chỉ là nhàn nhạt nói: "Ngươi lại không phải ta, lại như thế nào có thể cho ta có kết luận đâu?"
"Ta cảm thấy đáng giá, đã làm cho."
Thi Diệu Hi ngẩng đầu lên, lẳng lặng mà nhìn Tạ Văn Hàm, sau một lúc lâu nói: "Ta cảm thấy hiện tại cái dạng này, liền rất hảo."
Tạ Văn Hàm nghi hoặc mà nhìn hắn,
Thi Diệu Hi nhợt nhạt mà nở nụ cười, nhẹ giọng nói: "Có thể thấy ngươi, bồi ở bên cạnh ngươi, cũng đã thực hảo."

Siêu cấp đại não - Mộng Thiên HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ