Chương 2
Cố Ứng Đào hơi hơi ninh khởi mi tới, có chút đau đầu.
Cũng không biết tiểu tử này hôm nay là làm sao vậy, như thế nào liền tóm được một người không bỏ?
Còn cùng nhân gia đi?
Này thằng nhãi ranh!
Cố Ứng Đào ở trong lòng mắng vài câu, lược có vài phần u buồn, hắn ngẩng đầu lên, tinh tế đánh giá trước mặt thanh niên, thực gầy, thoạt nhìn phi thường đơn bạc, nhưng là đôi mắt lại rất trong trẻo, phi thường có thần, thoạt nhìn mang theo một loại ôn nhu sáng rọi,
Cố Thiên Trạch yên lặng nhìn Tạ Văn Hàm, tựa hồ là thấy Tạ Văn Hàm không có đáp lại, đôi mắt thế nhưng dâng lên một tầng hơi mỏng hơi nước, lộ ra vài phần ủy khuất, phảng phất thập phần khổ sở giống nhau,
"...... Ngươi...... Ngươi không thích sao?"
Kia cao lớn nam nhân tựa như một con bị người vứt bỏ tiểu động vật giống nhau, mặt mày trung đều mang theo vài phần mất mát cùng khổ sở, cả người phảng phất ở trong nháy mắt liền uể oải lên, hắn lẩm bẩm nói: "...... Chính là, ta thực thích a......""Ngươi thật sự...... Không thích sao?"
Kia một đôi thanh triệt sáng trong lại tròn vo mắt to lộ ra vài phần mờ mịt cùng khổ sở, phảng phất đối tự thân sinh ra nào đó hoài nghi giống nhau, kia chậm rãi ấp ủ ra tới hơi nước làm Cố Ứng Đào đau lòng đến không được, đứa nhỏ này nhiều năm như vậy nhưng đều không có đã khóc một lần!
"Ta thích."
Hơi mang theo vài phần ách trong trẻo giọng nam vang lên, Tạ Văn Hàm chậm rãi lộ ra một cái ôn nhu tươi cười, nhẹ giọng nói: "Ta chỉ là không nghĩ tới, ta sẽ thu được lễ vật."
"Thực cảm tạ ngươi."
Tạ Văn Hàm tiếp nhận cái kia tiểu mộc nhân.
Cao lớn nam nhân lộ ra một cái non nớt, giống như hài đồng thiên chân tươi cười, giống thái dương giống nhau lấp lánh tỏa sáng, phảng phất được đến cái gì phi thường trọng yếu phi thường bảo bối giống nhau.
Cố Ứng Đào cũng nhịn không được hơi hơi gợi lên khóe môi, nhưng là trong lòng lại khó được có điểm hụt hẫng, này thằng nhãi ranh, đối với hắn cha đều không có như vậy cười quá đâu, hiện tại đối với một cái xa lạ người trẻ tuổi liền cười thành như vậy,
Quả nhiên là tuổi trẻ tương đối chiếm ưu thế sao?
Cố Ứng Đào sờ sờ chính mình mặt, đột nhiên có dày đặc nguy cơ cảm,
Giống như xác thật không bằng cái kia người trẻ tuổi thủy. Nộn,
Cho nên......
...... Liền nhi tử đều không thích sao?
Vừa mới khiêu khích Tạ Văn Hàm kia mấy cái tiểu thiếu gia nhóm run bần bật, không phải nói Tạ Văn Hàm đã bị Tạ gia đuổi ra ngoài sao? Không phải nói Tạ Văn Hàm không nhận người thích sẽ không có người cùng hắn chống lưng sao? Không phải nói chính là giết chết Tạ Văn Hàm cũng chưa người giúp hắn nhặt xác sao?!
Hiện tại này sao lại thế này?!!
Cố gia vị này tiểu thiếu gia vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?!! Vì cái gì còn đối Tạ Văn Hàm như vậy ỷ lại tín nhiệm? Còn đem cũng không rời khỏi người tiểu mộc nhân đưa cho Tạ Văn Hàm?!!
Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?!!
Cố gia tiểu thiếu gia sự tình, ở thành phố S thật sự không tính là cái gì bí mật.
Cố gia tiểu thiếu gia đã từng cũng là cái phi thường thông minh lanh lợi hài tử, nhưng là lúc trước Cố lão phu nhân không cẩn thận dẫm không ngã xuống, là Cố tiểu thiếu gia cấp Cố lão phu nhân đương cái này đệm lưng, tuổi già cô đơn phu nhân không có gì trở ngại, nhưng là Cố tiểu thiếu gia lại bị thương đầu, từ đây liền thành...... Dáng vẻ này.
Nhưng là ——
—— Cố gia người thật sự không nhiều lắm, Cố lão phu nhân cùng Cố lão gia tử cả đời liền Cố Ứng Đào như vậy một cái hài tử, Cố Ứng Đào cùng Cố phu nhân nhưng thật ra có hai đứa nhỏ, nhưng là tiểu thiếu gia là cái ngoài ý muốn, đại thiếu gia ước chừng lớn nhỏ thiếu gia mười hai tuổi, Cố tiểu thiếu gia thế Cố lão phu nhân ai kia một chút thời điểm, đại thiếu gia đều hai mươi, tự nhiên là đau lòng đệ đệ, Cố lão phu nhân càng không cần phải nói, trắng đêm không miên mà chiếu cố tiểu thiếu gia, thiếu chút nữa cũng sinh bệnh, Cố Ứng Đào cùng Cố phu nhân đối với Cố tiểu thiếu gia cái này lão tới tử cũng là cực kỳ yêu thương, hơn nữa Cố tiểu thiếu gia chí thuần chí hiếu, làm sao có thể không yêu?
Cho nên, này Cố tiểu thiếu gia tuy rằng ra điểm vấn đề nhỏ, nhưng lại là Cố gia nhất không thể đắc tội tồn tại.
Cố đại thiếu gia tính tình lãnh đạm, nếu ngươi đắc tội hắn, có lẽ sẽ không thế nào; Cố Ứng Đào tính tình đạm mạc, nếu ngươi đắc tội hắn, có lẽ cũng sẽ không thế nào; Cố phu nhân tính tình ôn nhu, nếu ngươi đắc tội nàng, nàng khả năng không bỏ trong lòng; Cố lão gia tử cùng Cố lão phu nhân thượng tuổi, đối tiểu bối dung nhẫn độ hơi cao, nếu ngươi đắc tội bọn họ, có lẽ cũng sẽ không thế nào,
Nhưng là nếu ngươi đắc tội Cố Thiên Trạch, Cố Thiên Trạch có lẽ căn bản không biết ngươi đắc tội hắn, hắn có lẽ sẽ không thế nào, nhưng là ——
—— nhưng là Cố đại thiếu gia, Cố Ứng Đào, Cố phu nhân, Cố lão gia tử, Cố lão phu nhân đều sẽ ở nháy mắt tại chỗ nổ mạnh!
Đã từng có mỗ gia tiểu thiếu gia miệng tiện, làm trò mặt mắng Cố Thiên Trạch là cái đồ ngốc ngu xuẩn, bị Cố phu nhân bắt vừa vặn, Cố gia này năm vị đại Phật đồng thời nổi giận, vị này tiểu thiếu gia kết cục chỉ có thể dùng "Thê thảm" hai chữ tới hình dung.
Này tiểu thiếu gia sớm đã biến mất ở thành phố S thượng tầng vòng, trong nhà trực tiếp cấp đưa ra quốc, đến nay không có về nước.
Từ khi đó khởi, toàn bộ thành phố S thượng tầng vòng luẩn quẩn đều biết, ở cái này trong vòng ngươi đắc tội ai đều còn có một đường sinh cơ, nhưng là nếu ngươi đắc tội Cố gia vị này tiểu thiếu gia, kia ngượng ngùng, ngươi vẫn là ăn được uống hảo chuẩn bị dây thừng đi, dù sao không hai ngày hảo uống lên.
Cố gia tiểu thiếu gia Cố Thiên Trạch ở toàn bộ thành phố S thượng tầng vòng luẩn quẩn trung địa vị, đều là thập phần siêu nhiên, có vô số người thử thăm dò đi lấy lòng Cố Thiên Trạch, sau đó mượn này làm bàn đạp đáp thượng Cố gia, nhưng là đều không có một chút hiệu quả,
Vị này tiểu thiếu gia không chỉ có chỉ số thông minh phương diện ra một chút vấn đề, tính tình càng là lãnh đạm, kia hắc bạch phân minh đôi mắt vừa nhìn lại đây, phảng phất có thể thấy rõ ràng ngươi nội tâm chỗ sâu nhất dơ bẩn cùng bất kham, làm rất nhiều người trong lòng đều mao mao, tự nhiên mà vậy liền lui xuống dưới;
Cũng có rất nhiều người chưa từ bỏ ý định, rốt cuộc Cố gia thật sự là quá dụ người, đáp thượng Cố gia cái này khả năng tính thật là làm người cả người phát run, nhưng cuối cùng......
...... Đều vô tật mà chết.
Vì cái gì hiện tại này tiểu thiếu gia, lại coi trọng Tạ Văn Hàm đâu?
Tạ Văn Hàm rốt cuộc có điểm nào làm tiểu thiếu gia coi trọng?
Vừa mới châm chọc Tạ Văn Hàm kia mấy cái tiểu thiếu gia nghĩ trăm lần cũng không ra, chỉ là đem thân thể của mình tiểu tâm mà súc ở một bên, ý đồ thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, này Cố gia tiểu thiếu gia chính là cái ngốc tử, ngốc tử cái gì làm không được? Vạn nhất luẩn quẩn trong lòng phải cho Tạ Văn Hàm xuất đầu, kia bọn họ còn không phải xong rồi?!
Thảo! Thật mẹ nó xui xẻo! Bất quá chính là tới tìm xem việc vui còn có thể đụng phải Cố tiểu thiếu gia, quả thực đổ tám đời vận xui đổ máu!
Cố Thiên Trạch nhìn Tạ Văn Hàm đem tiểu mộc nhân thu hồi, cho rằng hắn tiếp nhận rồi chính mình, liền đối với Tạ Văn Hàm cười, kia tươi cười ngây ngốc, nhưng là xứng với kia trương tuấn tiếu khuôn mặt, lại quả thực không cần quá đáng yêu,
"Ngươi muốn hay không...... Dẫn ta đi?"
"Ta...... Ta rất hữu dụng...... Rất lợi hại......"
Cố Ứng Đào trong lòng chuông cảnh báo xao vang,
Nhi tử đây là tính toán muốn đem chính mình bán đi?!
Cố tiểu thiếu gia đem đầu vặn hướng vừa mới đám kia châm chọc Tạ Văn Hàm người, nghiêm túc hỏi: "Vừa mới những người đó...... Có phải hay không...... Khi dễ ngươi?"
——!!!
Kia mềm mềm mại mại ngữ khí, nhất thời làm những người đó trong lòng chuông cảnh báo xao vang!
"Ta sẽ bảo hộ ngươi."
"Sẽ không làm cho bọn họ khi dễ ngươi."
Cố Thiên Trạch giang hai tay, đem Tạ Văn Hàm hộ ở sau người, liền tại đây đàn tiểu thiếu gia trong lòng lo sợ bất an thời điểm, chỉ thấy Cố Thiên Trạch xoay đầu đi, đối với Cố Ứng Đào hô: "...... Bọn họ...... Bọn họ khi dễ...... Khi dễ ta!"
Cố Ứng Đào: "......"
Cố Thiên Trạch kia một đôi hắc bạch phân minh đôi mắt thẳng tắp mà nhìn Cố Ứng Đào, gằn từng chữ một nói: "...... Ngươi...... Quản mặc kệ?"
......!!!
...... Đây là trần trụi / lỏa mà cáo trạng a!
Chương 3
Ngươi quản mặc kệ?
Quản mặc kệ?
Quản?
Mặc kệ?
Trong lúc nhất thời, Cố Ứng Đào mãn đầu óc đều là tiểu nhi tử này bốn chữ, đại não một mảnh "Ong ong" tiếng động, trong lòng càng là vui vô cùng, tiểu nhi tử...... Tiểu nhi tử ở tìm hắn chống lưng!
Nếu này nếu là làm Tạ gia những người khác biết, có thể sống sờ sờ hâm mộ chết!
Đây chính là dễ dàng nói không được tam câu nói Thiên Trạch, Thiên Trạch ở cầu hắn chống lưng!
Cố Ứng Đào tâm đều phải hóa.
Quản quản quản!!
Nơi nào có thể mặc kệ?!
Đây chính là nhà bọn họ tiểu Thiên Trạch!
Thấy Cố Ứng Đào thật lâu không nói gì, Cố Thiên Trạch hơi hơi nhăn lại mày, sau đó càng dùng sức mà đem Tạ Văn Hàm hộ ở sau người, ánh mắt chậm rãi trở nên kiên nghị nghiêm túc lên,
...... Cho dù không có người quản, hắn cũng nhất định sẽ bảo vệ người này!
Hắn...... Hắn...... Hắn siêu hung!
Tạ Văn Hàm nhìn Cố Thiên Trạch bóng dáng, khóe môi chậm rãi gợi lên vài phần độ cung, kia cao cao đại đại nam nhân muốn so với hắn cao thượng hơn phân nửa cái đầu, cũng so mảnh khảnh hắn tráng thượng không ít, lúc này đem hắn hộ ở sau người, càng là làm hắn hoàn hoàn toàn toàn ở vào nam nhân bảo hộ trong phạm vi, một chút đều không ngoài lộ.
Trong tay tiểu mộc nhân vẫn như cũ đơn giản như vậy, liền giống như đã từng Tiểu Hắc đưa hắn những cái đó, tinh tế nghe đi lên, tựa hồ còn có một ít làm bạc hà hương vị.
Cho nên, là ngươi sao?
Tựa hồ mỗi một cái thế giới, đều là ngươi trước tìm được ta đâu.
Tạ Văn Hàm thật sâu mà hít một hơi, không biết có phải hay không hắn ảo giác, phảng phất xoang mũi trong vòng, đều là làm bạc hà hương thơm.
Cố Ứng Đào ho nhẹ hai tiếng, sau đó tiến lên ấn hạ Cố Thiên Trạch, đối bị Cố Thiên Trạch hộ ở sau người Tạ Văn Hàm cũng đột nhiên có tốt hơn cảm, nhà bọn họ tiểu Thiên Trạch là cái phúc hậu, có thể làm tiểu Thiên Trạch thích người trên vật, tất nhiên là cái hảo hài tử.
Bằng vào làm cha phía sau lự kính quang hoàn, Cố Ứng Đào tự phát mà đem Cố Thiên Trạch cập Cố Thiên Trạch xem trọng hài tử cùng nhau nạp vào bảo hộ phạm vi, tâm bình khí hòa mà đối với những người đó nói: "Vị này chính là...... Diệp gia tam thiếu gia?"
Cố Ứng Đào ngữ khí phi thường bình thản, cũng không có nửa phần dư thừa cảm xúc, phảng phất chỉ là một cái đơn giản dò hỏi, vẫn là lộ ra vài phần thiện ý cái loại này, nhưng là vị này Diệp gia tam thiếu gia lại không dám có loại cảm giác này, hắn ngón tay không tự chủ được mà bắt đầu phát run, sau đó gian nan mà, gian nan gật gật đầu,
Tất cả mọi người tại đây một khắc, im như ve sầu mùa đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu cấp đại não - Mộng Thiên Hàng
Ficção AdolescenteTác giả: Mộng Thiên Hàng Thể loại: Đam mỹ, HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Tu chân , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Vườn trường , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử...