Thế giới 3: Hắn muốn làm dược sư

3K 33 6
                                    

Chương 1
Thẳng đến Tạ Văn Hàm rời đi thế giới kia, hắn đều không có được đến đến từ chính hệ thống đáp án.
Tạ Văn Hàm cũng là lần đầu tiên có điều phát hiện, hệ thống, tựa hồ cũng có gạt chuyện của hắn.
Hệ thống không có trả lời hắn, hắn liền không có nhắc lại, nhưng là trong lòng, lại chôn xuống một viên hạt giống.
Hắn ký ức...... Thật sự hoàn chỉnh sao?
Tạ Văn Hàm là vì bảo hộ Hoa Quốc, bảo hộ Đặc Thù bộ mà chết.
Kia một ngày, không biết vì sao, trăm quỷ vạn ác tung hoành, Đặc Thù bộ khẩn cấp xuất động, Tạ Văn Hàm vì bình ổn này hết thảy, bảo hộ toàn bộ Hoa Quốc, cuối cùng tự bạo bỏ mình, thi cốt vô tồn,
Hắn là một cái anh hùng, nhưng là xuất phát từ chức nghiệp đặc thù tính, đều không thể công bố với chúng, cuối cùng chỉ có thể hướng xã hội công bố, Tạ Văn Hàm vì cứu mấy cái tiểu hài tử, mà hy sinh sinh mệnh.
Đặc Thù bộ mọi người khó chịu rất dài một đoạn thời gian, Tạ Văn Hàm các fan tự phát mà vì Tạ Văn Hàm cầu phúc, hy vọng cái kia ôn nhu ngượng ngùng lại thiện lương chân thành thanh niên, tiếp theo sinh có thể hạnh phúc vui sướng,
Mà Nhiếp Thịnh Huy, cái kia ở giới âm nhạc thượng có không thấp địa vị Nhiếp Thịnh Huy, lại ở tham gia xong Tạ Văn Hàm lễ tang lúc sau mất tích, từ đây rốt cuộc không người có thể tìm được hắn.
**
Tạ Văn Hàm lại một lần mở to mắt thời điểm, đã là một thế giới khác.
"Tạ Văn Hàm!" Một người gần như hoảng sợ mà hô, "Ngươi có thể hay không mang lên ngươi mặt nạ? Ngươi như vậy sẽ dọa đến người!"
"Ta thiên! Trên thế giới như thế nào có ngươi người như vậy? Ngươi liền không thể vì những người khác tưởng một chút sao? Chúng ta quay đầu nhìn đến ngươi gương mặt này, chúng ta còn có thể làm chút cái gì?"
"Chúng ta đều phải bị hù chết!"
"Ngươi hỏi một chút người xem —— ngươi hỏi một chút nhiều như vậy xem phát sóng trực tiếp người xem, ai nguyện ý nhìn đến ngươi gương mặt kia?"

"Tất cả mọi người đều phải bị hù chết!"Đây là một cái phát sóng trực tiếp tiết mục.
Tạ Văn Hàm từ kia một loạt chỉ trích trong tiếng nhanh chóng tinh luyện đến chính mình muốn tin tức, sau đó hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, nhìn về phía đối diện thiếu niên, kia thiếu niên ăn mặc thập phần chú ý, bộ dáng thoạt nhìn cũng là đoan chính, chỉ là giờ phút này kia táo bạo chán ghét bộ dáng, tựa như nhìn thấy gì dơ bẩn đồ vật giống nhau, hận không thể trực tiếp nhảy dựng lên chạy trốn.
Tạ Văn Hàm hơi hơi nhăn mày.
"Ngọa tào ngươi có thể hay không không cần lại hướng ta bên này nhìn! Ta trực tiếp đối thượng ngươi mặt ta đều tưởng tự sát!"
"Ta lần này cần là lót đế, khẳng định chính là bị ngươi dọa, nói thực ra, ta cảm thấy ta thấy ngươi, đã liền đông đông trùng hạ thảo là cái gì ta cũng không biết."
Kia thiếu niên thanh âm càng lúc càng lớn, đến mặt sau cơ hồ chính là rít gào, chung quanh có người không khỏi nở nụ cười, càng có người trực tiếp hô: "Được rồi, Hiên Tử, ngươi chạy nhanh bắt đầu đi, đừng cuối cùng thật lót đế."
"Sát! Ngươi nói nhưng thật ra dễ dàng!" Kia thiếu niên cắn chặt răng, duỗi tay hướng bên cạnh một lóng tay, phẫn nộ quát, "Ngươi nếu là đối với như vậy một người, ta xem ngươi còn có thể hay không nói ra những lời này tới!"
"Tới tới tới, ta cho các ngươi nghe một chút ta nơi này làn đạn!"
Nói, thiếu niên ở trên hư không trung một hoa, trong phút chốc, vô số thanh âm vang lên.
"Hiên Hiên ngươi thật sự quá xui xẻo, bên cạnh là ai không tốt? Cố tình là cái này Tạ Văn Hàm, còn xui xẻo đối thượng không mang mặt nạ Tạ Văn Hàm, ta đều nhịn không được đau lòng ngươi, ai."
"Hiên Hiên, cầu ngươi một sự kiện, phiền toái ngươi đừng cho Tạ Văn Hàm gương mặt kia đối với chúng ta được không? Chúng ta cũng thực vô tội nói!"
"Chính là chính là, Hiên Hiên ngươi cho chúng ta một con đường sống đi, không thể bởi vì ngươi chính mình xui xẻo liền cũng không cho chúng ta đại gia sống đi?"
"Hiên Hiên ta cùng ngươi nói, ngươi nếu là lại làm ta nhìn đến Tạ Văn Hàm, ta liền nhảy tần, ta liền bò tường, ta tuyệt đối không phải hù dọa ngươi a Hiên Hiên!"
"Chỉ có ta cảm thấy Tạ Văn Hàm đây là cố ý sao? Có lẽ là đếm ngược đệ nhất quá nhiều lần, cho nên lúc này mới không mang theo mặt nạ dọa dọa chung quanh này một vòng, dù sao chính hắn lại nhìn không thấy!"
"Ngọa tào này Tạ Văn Hàm tâm tư cũng quá ác độc đi?"
"Tiểu nhân! Rác rưởi! Tạ Văn Hàm lăn ra dược sư vòng! Ta nhìn đến hắn liền ghê tởm!"
Có người nghe được bên này động tĩnh, cảnh cáo kia thiếu niên một chút, thiếu niên ở trên hư không trung lại là một hoa, những cái đó thanh âm đều biến mất, chỉ có chính hắn còn có thể nghe thấy,
Thấy thiếu niên này thở phì phì bộ dáng, người chung quanh nhịn không được an ủi hắn.
"Được rồi được rồi, Hiên Tử, không cần hướng bên kia xem, hạnh phúc ngươi ta hắn."
"Chính là chính là, Hiên Tử, nhịn một chút, lúc này đây thành tích chính là quyết định ai có thể tiếp thu Triệu lão sư một giờ đơn độc phụ đạo đâu, đây chính là một chuyện lớn!"
"Chính là a, Hiên Tử, ngươi giảm nhiệt, từ từ tới a."
Mọi người mồm năm miệng mười mà an ủi cái kia gọi là "Hiên Tử" thiếu niên, lúc này, một cái đầy cõi lòng áy náy cùng bất an thanh âm vang lên, "...... Thực xin lỗi."
Đại gia không khỏi ngây ra một lúc, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy là Tạ Văn Ninh sắc mặt có chút tái nhợt mà nhìn đại gia, ngón tay càng là vô ý thức mà giảo trụ chính mình tay áo, thấp thấp nói: "Hiên Tử, bằng không chúng ta đổi vị trí đi."
"...... Các ngươi có thể hay không...... Đừng như vậy nói ca ca...... Ca ca hắn...... Cũng không nghĩ......"
"Thực xin lỗi......"
Kia tái nhợt lại gầy yếu thiếu niên vô ý thức mà bưng kín chính mình mặt, trong thanh âm đều có vài phần run rẩy, "...... Thực xin lỗi...... Ta đại ca ca cùng đại gia nói một tiếng thực xin lỗi......"
"Hiên Tử, chúng ta đổi vị trí, được không?"
Thiếu niên vô ý thức mà nhìn chăm chú Hiên Tử, đôi mắt như vậy thanh triệt sáng trong, ba quang doanh doanh chi gian, còn mang theo vài phần khẩn cầu cùng vô thố, xứng với kia một trương tinh xảo mặt, làm người tâm trong nháy mắt liền mềm xuống dưới.
Lập tức, mọi người phát sóng trực tiếp trong không gian làn đạn đều tạc.
"Đau lòng Ninh Ninh, chúng ta Ninh Ninh bất quá là một cái tâm địa quá mềm mại hài tử, có thể hay không không cần đối với Ninh Ninh phát tiết tính tình?"
"Ninh Ninh ngàn hảo vạn hảo, chính là xui xẻo, có như vậy một cái ca ca."
"Không phải thân có được không? Cùng cha khác mẹ, có thể thấy được mẫu thân gien có bao nhiêu quan trọng."
"Đau lòng Ninh Ninh, Ninh Ninh thật là cái thiện lương hảo hài tử......"
"Khổ sở, mỗi một lần Ninh Ninh đều phải vì cái kia ghê tởm gia hỏa ra tới xin lỗi, mỗi một lần Ninh Ninh đều phải ra tới giữ gìn cái kia ghê tởm quỷ, mỗi một lần bởi vì cái kia ghê tởm quỷ Ninh Ninh đều phải đã chịu thương tổn, đau lòng......"
Mà Tạ Văn Hàm bên này, cũng thu được vô số chửi rủa làn đạn, này đó làn đạn đều là trực tiếp ở hắn lỗ tai bên cạnh vang lên, hỗn loạn đủ loại thô tục, tố chất tâm lý không người tốt sợ không được lập tức hỏng mất rớt.
Nhưng là Tạ Văn Hàm, tố chất tâm lý hảo đến cực kỳ, hoàn toàn không có một chút không khoẻ, chỉ bình tĩnh mà xem nhẹ những cái đó chửi rủa thanh, bắt đầu xem xét nguyên chủ ký ức.
Này vừa thấy không quan trọng, chỉ cảm thấy nguyên chủ thật sự là quá xui xẻo.
Nguyên chủ mẫu thân mất sớm, sau lại phụ thân cưới đệ nhị nhậm, mẹ kế đối hắn không thể nói hảo, nhưng là cũng tuyệt đối không thể xưng là hư, chính là khách khách khí khí kia một loại, sau lại mẹ kế sinh hạ chính mình hài tử, đối Tạ Văn Hàm khó tránh khỏi bỏ qua một vài, nhân chi thường tình, cũng không có cái gì hảo thuyết.
Nguyên chủ thiên tư thông minh, thiên phú cực cao, có lẽ là bởi vì gia đình nguyên nhân, cho nên đối cảm tình đạm mạc một chút, bất quá cũng không có gì không tốt, đối với một cái dược sư tới nói, chuyên chú cùng đạm mạc chính là cái hảo phẩm cách,
Dựa theo nguyên bản quỹ đạo, nguyên chủ hẳn là sẽ bằng vào tuyệt hảo thiên phú cùng chuyên chú tính cách chậm rãi tôi luyện, cuối cùng trở thành Đế Quốc khó được tam S dược sư, càng là dũng cảm mà đi lên chiến trường, cứu trị ngàn ngàn vạn vạn binh lính, có rất rất nhiều người đều bởi vì hắn đúng lúc cứu trị mà thành công còn sống, hắn cứu lại rất nhiều người sinh mệnh, cuối cùng bị trao tặng Đế Quốc tối cao huân chương, trở thành ở sử sách thượng lưu lại nồng đậm rực rỡ một vị tam S đại dược sư, hắn sau khi chết, cũng có vô số người vì hắn mà khóc, vì hắn tế bái, mỗi năm đều niệm hắn, nghĩ hắn.
Nhưng là, nguyên chủ quỹ đạo bị đánh vỡ ——
—— hắn kia cùng cha khác mẹ đệ đệ trọng sinh.
Nguyên chủ cảm tình đạm mạc, cùng phụ thân cùng với mẹ kế cảm tình đều giống nhau, cùng cái này đệ đệ cảm tình liền càng vì giống nhau, căn bản không có gì giao thoa, nhưng là rốt cuộc huyết mạch tương liên, cho nên ở hắn dị mẫu đệ đệ yêu cầu trợ giúp thời điểm, nguyên chủ cũng nguyện ý giúp hắn một phen.
Nhưng là này dị mẫu đệ đệ, nhưng vẫn ghen ghét nguyên chủ,
Vô hắn, bởi vì dị mẫu đệ đệ thật sâu luyến mộ nam nhân kia, thích hắn dị mẫu ca ca, hơn nữa, là cái loại này phủng trong lòng bàn tay thích, liền thông báo cũng không dám thông báo, sợ quấy nhiễu đối phương thích.
Dị mẫu đệ đệ có bao nhiêu thích người nam nhân này, người nam nhân này liền gấp bội mà ái nguyên chủ, Tạ Văn Ninh như thế nào có thể không ghen ghét? Hắn đều phải ghen ghét điên rồi!
Nhưng là hắn cái gì đều làm không được,
Bởi vì hắn hủy dung.
Ở đương kim thời đại này, bởi vì chỉnh dung nghiệp phát đạt, đối với mỹ theo đuổi cũng càng ngày càng cao, đẹp người ở nơi nào đều được hoan nghênh, khó coi người bị chịu kỳ thị, cho nên liền sẽ phấn đấu tích cóp tiền đi chỉnh dung, càng đẩy mạnh chỉnh dung nghiệp phát triển cùng mọi người đối với mỹ theo đuổi, nhan giá trị không cao người, căn bản không dám ra cửa, huống chi là hủy dung người?
Theo lý thuyết, thế giới này chỉnh dung nghiệp như vậy phát đạt, đoạn sẽ không xuất hiện hủy dung loại tình huống này, nhưng là ——
—— Tạ Văn Ninh là bị một loại dị thực gây thương tích, kia dị thực chất lỏng có mãnh liệt ăn mòn độc tính, Tạ Văn Ninh mặt liền như vậy bị hủy, hơn nữa, loại này độc tính là sẽ lan tràn, mặc kệ làm bao nhiêu lần cấy da giải phẫu vẫn là mặt khác gì đó, đều sẽ thực mau lại một lần bị này lan tràn độc tính tàn phá, chính là dược sư cũng lấy loại này miệng vết thương bó tay không biện pháp, cho nên Tạ Văn Ninh......
Tạ Văn Hàm vì đệ đệ, còn dốc lòng đi nghiên cứu quá một đoạn thời gian, nhưng là vẫn luôn không có thành quả, cuối cùng ẩn ẩn có nhất định ý nghĩ thời điểm, Tạ Văn Hàm sinh mệnh đã tới rồi cuối,
Trước khi chết, hắn vẫn như cũ vì không có thể nghiên cứu nhượng lại đệ đệ khôi phục dung mạo dược tề mà cảm thấy khổ sở.
Nhưng là không hề nghi ngờ, Tạ Văn Hàm là một cái vĩ đại dược sư.
Hắn chết thời điểm, Đế Quốc vì này khóc thảm thiết.
Ở trong thế giới này, địch nhân không hề là nhân loại, mà là dị thú, dị thực, cùng Trùng tộc, trong đó Trùng tộc nhất hung tàn tàn bạo, mỗi một lần nạn sâu bệnh bùng nổ, liền sẽ thương vong vô số, chúng nó tàn bạo, hung tàn, thị huyết, có thể đem phía trước sở hữu hết thảy nuốt chi nhập bụng, bén nhọn nanh vuốt có thể đem cơ giáp xé bỏ, rắn chắc áo giáp phải dùng laser pháo mới có thể oanh ra một cái động,
Cho nên dược sư tồn tại, cũng liền trở nên phá lệ quan trọng, bọn họ có thể cùng này đó Trùng tộc, dị thú, dị thực sở làm ra tới hết thảy miệng vết thương đối kháng, bọn họ có thể phân tích độc tính chế tác dược tề, bọn họ có thể chế tác dược tề giữ được chiến sĩ cuối cùng một hơi, bọn họ có thể chế tạo ra khôi phục tinh thần lực dược tề tới làm chiến sĩ một lần nữa đứng lên, bọn họ có thể làm sự tình quá nhiều, cho nên ở trong xã hội có được siêu nhiên địa vị, mà một cái dược sư thật sự là quá khó bồi dưỡng, nguyện ý thượng chiến trường dược sư càng là thiếu chi lại thiếu, rốt cuộc rất nhiều dược sư sức chiến đấu đều cơ bản bằng không, ở trên chiến trường thực dễ dàng tao ngộ bất trắc, mà rất nhiều chiến sĩ...... Kỳ thật không phải chết ở chiến trường, bọn họ thường thường chống một hơi đi xuống chiến trường, lại không có được đến đúng lúc trị liệu, mà buông tay nhân gian.
Đã từng, Tạ Văn Hàm không màng mọi người phản đối dứt khoát kiên quyết mà đi lên chiến trường, chẳng sợ tại hậu phương, hắn cũng phi thường nỗ lực đi học tập rất nhiều chiến sĩ đồ vật, rèn luyện chính mình thể lực cùng sức chịu đựng, hy vọng chính mình không cần trở thành bất luận kẻ nào liên lụy, cái này giai đoạn hắn dùng suốt hai năm, mới rốt cuộc đi ở trên chiến trường,
Hắn trải qua quá nghi ngờ, công kích, phê phán cùng với đủ loại mặt khác hết thảy, cũng gặp qua rất rất nhiều hắn ở Đế Quốc thủ đô chứng kiến thức không đến thống khổ cùng với tuyệt vọng, hắn cũng là từ mềm yếu sợ hãi, thậm chí muốn chạy trốn một chút một chút mà trở nên kiên cường dũng cảm, không gì phá nổi,
Hắn lúc sau đoạt được đến hết thảy vinh quang, đều không rời đi hắn trả giá cùng mồ hôi, vô số người bởi vì hắn trả giá mà thay đổi vận mệnh, vô số người bởi vì hắn kiên cường dũng cảm mà sống xuống dưới,
Nhưng là này hết thảy, đều bởi vì Tạ Văn Ninh trọng sinh, mà bị thay đổi.
Tạ Văn Ninh trọng sinh trở về, chuyện thứ nhất chính là đem Tạ Văn Hàm đẩy ra đi cấp chính mình chắn thương, chuyện này liền phát sinh ở bọn họ một nhà bốn người đi một cái không tính xa xôi tiểu tinh cầu du lịch thời điểm, ai cũng không nghĩ tới ở kia phong cảnh khu sẽ đột nhiên nhảy ra một cái tam giai dị thực, còn trực tiếp tự bạo, phun ra tới chất lỏng liền như vậy trực tiếp hướng Tạ Văn Ninh đánh tới, đã từng Tạ Văn Ninh ngây ngẩn cả người, hơn nữa lúc ấy Tạ Văn Hàm cũng căn bản không ở bên này, chính hắn đơn độc hành động, lúc này đây Tạ Văn Ninh liền vẫn luôn lôi kéo Tạ Văn Hàm, không làm Tạ Văn Hàm đơn độc hành động quá, Tạ Văn Hàm tuy rằng cảm tình thượng có chút đạm mạc, nhưng là đệ đệ thân cận hắn hắn cũng sẽ không đem đệ đệ đẩy ra đi, lại không có nghĩ đến ——
—— thời khắc mấu chốt, Tạ Văn Ninh trực tiếp đem bên cạnh Tạ Văn Hàm đẩy đến phía trước, sau đó sẫy Tạ Văn Hàm, chính mình trực tiếp tránh ở Tạ Văn Hàm dưới thân!
Tạ Văn Hàm bị sống sờ sờ đau ngất xỉu đi, lại tỉnh lại khi, nửa khuôn mặt đều là gồ ghề lồi lõm vết sẹo, phá lệ xấu xí,
Hơn nữa cả đời này, đều cơ hồ không có khả năng khôi phục.
Lúc này Tạ Văn Hàm, cũng bất quá là một cái vừa mới thành niên hài tử, hắn mới gần chỉ có hai mươi tuổi, xa không có đã từng tâm tính cùng kiên cường, nghe vậy đương trường ngất xỉu đi, lại tỉnh lại khi, cũng chỉ cảm giác chấn động trời sụp đất nứt,
Hắn hận —— hắn hận ——!!
Nhưng là đương hắn muốn đem này hết thảy nói ra thời điểm, lại bị phụ thân hắn ngăn lại, phụ thân hắn phá lệ kiên định lại cực kỳ cảm động mà nói: "Cảm ơn ngươi, Văn Hàm, ngươi vì bảo hộ đệ đệ, thế nhưng...... Thế nhưng......"
"Là ta cái này đương phụ thân không có...... Là ta bảo hộ không được ngươi!"
Hắn mẹ kế mang theo Tạ Văn Ninh quỳ gối hắn mép giường, khóc như hoa lê dính hạt mưa, hắn mẹ kế nói: "Quá cảm tạ ngươi...... Hàm Hàm...... Ngươi là Ninh Ninh ân nhân cứu mạng...... Ngươi là chúng ta ân nhân! Chúng ta một nhà đều thiếu ngươi...... Thiếu ngươi!!"
"Mau cấp Hàm Hàm dập đầu, đều là hắn cứu ngươi!"
Tạ Văn Ninh vội vàng cấp Tạ Văn Hàm dập đầu, khóc thút thít nói "Thực xin lỗi",
Chính là Tạ Văn Hàm nhớ rõ rành mạch, là Tạ Văn Ninh đem hắn đẩy ra đi, kia bộ dáng, liền phảng phất sớm có chuẩn bị,
Hắn cuồng hô làm cho bọn họ cút đi, hắn biết thế giới này đối với dung mạo coi trọng, hắn không biết chính mình bộ dáng này, về sau sẽ thế nào,
Nhưng là hắn biết, hắn nhân sinh, sẽ trở nên vô cùng sốt ruột cùng...... Gian nan.
Lúc sau nhật tử, Tạ Văn Ninh mẫu tử ngày ngày đến phòng bệnh, lại khóc lại quỳ, Tạ Văn Hàm ngay từ đầu còn hô to làm cho bọn họ cút đi, sau lại cũng đã mệt mỏi, hắn cho rằng hắn đã nhận mệnh, không nghĩ tới, này chỉ là ác mộng bắt đầu.
Tạ Văn Hàm bản thân kỳ thật là một cái thập phần đẹp người, hắn mẫu thân đã từng là hoa hậu giảng đường, quay đầu mỉm cười bách mị sinh cái loại này, hắn tướng mạo tập cha mẹ chi sở trường, trò giỏi hơn thầy, hơn nữa khí chất hảo, thiên phú cao, ngày xưa đều là hành tẩu vườn trường nam thần, hiện tại lại......
...... Trở thành mọi người cười nhạo, khinh thường, chán ghét rác rưởi.
Đã từng hướng hắn thông báo nữ hài tử, hiện tại lại ôm lấy một cái khác nam hài, bốn phía cười nhạo nhục mạ hắn,
"Ta trước kia như thế nào sẽ coi trọng ngươi như vậy một cái rác rưởi?"
Đã từng câu lấy vai hắn nói muốn cùng hắn làm cả đời hảo huynh đệ nam hài, hiện tại lại mang theo một đám nam hài, vây quanh hắn cất tiếng cười to,
"Muốn làm ta huynh đệ? Cũng không nhìn xem ngươi gương mặt kia!"
"Ngươi cảm thấy ngươi xứng sao?"
Hắn thống khổ, bàng hoàng, giãy giụa, tuyệt vọng, cái loại này cảm tình tuyệt đối không phải một câu hai câu lời nói có thể nói rõ ràng, cái loại này thống khổ làm người hận không thể một giây tự sát, trên thực tế hắn cũng tự sát quá vài lần, nhưng là cũng chưa có thể thành công, mà Tạ Văn Ninh, lại còn ở hắn trước giường bệnh làm những cái đó giả mù sa mưa bộ dáng,
Hắn hận —— hắn hận!
Hắn thật sự...... Hận chết.
Rồi sau đó, hắn mẹ kế đem hắn đưa vào một cái toàn võng phát sóng trực tiếp tiết mục ——《 thiếu niên dược sư 》, chính là trung thực ký lục thiếu niên dược sư trưởng thành, có rất nhiều đại dược sư sẽ ở tiết mục ngón giữa đạo bọn họ, cũng là một loại tích phân đào thải chế, cuối cùng tích phân tối cao người có thể được đến này đó đại dược sư trong khi một tháng chỉ điểm, cho nên vô số thiếu niên dược sư xua như xua vịt,
Mà bởi vì dược sư xã hội địa vị cùng đặc thù tính, cái này tiết mục chưa bá trước hỏa, ở toàn Đế Quốc đều khiến cho một loạt oanh động.
Mà Tạ Văn Hàm, bởi vì những việc này, đã ước chừng một năm rưỡi không có chạm qua này đó dược tề, lại hơn nữa những người đó như có như không chán ghét cùng khinh thường, càng làm cho hắn tâm tính nổ mạnh, tái kiến Tạ Văn Ninh kia trương điềm đạm đáng yêu mặt, hắn thật sự hận chết, rất nhiều lần không nhịn xuống đối Tạ Văn Ninh nổi giận đùng đùng, này đó đều bị xem phát sóng trực tiếp khán giả nhìn đến, Tạ Văn Ninh điềm đạm đáng yêu thống khổ khó nhịn bộ dáng cùng Tạ Văn Hàm kia mắng điên cuồng bộ dáng hình thành tiên minh đối lập, làm tất cả mọi người cực kỳ chán ghét Tạ Văn Hàm, xem Tạ Văn Hàm cá nhân phát sóng trực tiếp cơ hồ không có vài người, nhiều thời điểm đều là cùng nhau tới mắng hắn, cuối cùng Tạ Văn Hàm trực tiếp hỏng mất, cũng không dám nữa đụng chạm dược tề, tuyệt vọng tự sát.
Trước khi chết,
Hắn cảm thấy này không phải hắn nhân sinh.
Hắn không nên là cái dạng này nhân sinh.
Hắn muốn...... Tìm về chính mình nhân sinh.
Tạ Văn Hàm xem xong ký ức, chậm rãi mở hai mắt của mình,
Chỉ xem cái kia được xưng là "Hiên Tử" nam sinh luống cuống tay chân mà an ủi Tạ Văn Ninh, sau đó phẫn nộ mà chỉ hướng chính mình, nổi giận nói: "Văn Ninh, ta không phải bởi vì ngươi, ta đều là bởi vì hắn!"
"Người này quá ghê tởm ——!"
"Lớn lên ghê tởm, tâm càng ghê tởm!"
"Hắn mỗi khi như vậy đối với ngươi, ngươi còn ——"
...... Che chở hắn
Này ba chữ còn không có nói ra, chỉ cảm thấy ngón tay thượng truyền đến một trận lạnh lẽo lại tinh tế xúc cảm, hắn ngẩng đầu vừa thấy, chính nhìn đến Tạ Văn Hàm dùng sức mà ấn trụ hắn ngón tay, ánh mắt không hề gợn sóng,
Tạ Văn Hàm gằn từng chữ một nói: "Ngươi cảm thấy ta trên mặt vết sẹo ghê tởm?"
"Nhưng là ta lại cảm thấy, đây là huân chương."
Tạ Văn Hàm kiêu căng mà ngẩng đầu lên, gằn từng chữ một mà nói: "Vinh quang huân chương."
Chương 2
Hiện trường chợt an tĩnh ba giây đồng hồ, sau đó truyền đến rất nhiều khinh miệt cười nhạo thanh, cái kia được xưng là "Hiên Tử" người càng là ôm bụng cười ha ha, mắng: "Ngươi mẹ nó đầu óc nước vào đi?"
"Còn vinh quang huân chương?"
"Ha ha ha ha ha này thiểu năng trí tuệ!"
Nói, những người khác cũng không khỏi nở nụ cười, chỉ cảm thấy Tạ Văn Hàm đầu óc nước vào, như thế nào như vậy não tàn?
Tạ Văn Hàm lỗ tai, cũng nghe tới rồi rất nhiều cười to làn đạn thanh.
"Ngọa tào đây là ta nghe qua tốt nhất nghe chê cười ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"
"Đầu năm nay, hủy dung đương cái sửu bát quái còn thành vinh quang?"
"Ha ha ha ha ha ta muốn cười đã chết, sa năm gần đây năm có, năm nay đặc biệt nhiều a ha ha ha ha ha!"
"Này tám phần không phải hủy dung, đây là tính cả đầu óc cùng nhau huỷ hoại!"
"Ai, giảng đạo lý, các ngươi nhìn Tạ Văn Hàm mặt không cảm thấy ghê tởm sao? Ta này đều phải phun ra!"
"Cho nên, chúng ta đều là lấy sinh mệnh đang xem phát sóng trực tiếp xoát 666 người a! Tới! Làm chúng ta vì dõng dạc ghê tởm quỷ vỗ tay!"
"Nói, Tạ Văn Hàm có phải hay không đem làn đạn đóng? Bằng không như thế nào sẽ như vậy một bộ thờ ơ biểu tình?"
Nếu là người khác, khẳng định bị này đó làn đạn làm tâm tính hỏng mất, dù sao cũng là trực tiếp ở ngươi lỗ tai vang lên tới, tựa như có vô số người chỉ vào ngươi cái mũi mắng ngươi giống nhau, mấu chốt là ngươi còn hồi không được miệng, gác ai ai không tâm lý hỏng mất a?
Nhưng là Tạ Văn Hàm cũng không phải người thường a.

Siêu cấp đại não - Mộng Thiên HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ