Thế giới 5: Hắn tưởng trở thành pháp thần

1.7K 26 1
                                    

Chương 1
Nhất thời, cái kia tiểu cô nương sắc mặt trắng nhợt, tinh mịn mồ hôi lạnh từ nàng thái dương một chút một chút mà chảy xuống tới, nàng thoạt nhìn lung lay sắp đổ giống nhau, phảng phất giây tiếp theo là có thể ngã trên mặt đất,
Tiểu cô nương mẫu thân Hà Lị lập tức cả kinh, nàng ôm chính mình nữ nhi, nhưng là nàng nữ nhi lại như là cực lãnh giống nhau, không ngừng đánh run, vô luận nàng như thế nào ấm áp nàng nữ nhi, đều không làm nên chuyện gì.
Đều cái dạng này, các nàng như thế nào có thể không biết đã xảy ra cái gì?
Tất nhiên là Tạ Tâm Hà vừa mới lên tiếng làm tức giận vị này pháp sư đại nhân, mới làm pháp sư đại nhân ra tay trách tội!
Hà Lị không dám mở miệng, chỉ có thể dùng khẩn cầu ánh mắt nhìn trượng phu của nàng Tạ Nhất Ngôn, phảng phất ở thỉnh cầu Tạ Nhất Ngôn cứu cứu các nàng mẹ con giống nhau.
Nhưng là Tạ Nhất Ngôn hiện tại nào dám mở miệng?
Hắn sau lưng mồ hôi lạnh đều chảy xuống tới!
Hiện trường nhiều người như vậy, nhưng là vị này pháp sư đại nhân lại có thể tinh chuẩn mà đả kích hắn nữ nhi, mặt khác tất cả mọi người không có bất luận vấn đề gì, chỉ có hắn nữ nhi bị pháp sư đại nhân như vậy đối đãi, vị này pháp sư đại nhân thực lực có thể thấy được đốm!
Đây là cỡ nào đáng sợ lực khống chế a?!
Loại trình độ này pháp sư đại nhân, là cao giai pháp sư? Vẫn là đại pháp sư đâu?
Hắn nào dám nói cái gì? Hắn có thể nói cái gì?!
Tạ Tâm Hà phảng phất muốn ngất đi rồi giống nhau.


Trên người nàng mồ hôi lạnh một tầng lại một tầng, môi tái nhợt không hề huyết sắc, người sáng suốt đều biết nàng đang ở chịu cái gì, nhưng không ai dám mở miệng,
Tạ gia tuy rằng ở cái này tiểu địa phương có được cực cao địa vị, nhưng là kia đều là bởi vì Tạ gia nhỏ nhất hài tử Tạ Văn Diệu bị kiểm tra đo lường ra cực cao thiên phú, bị Sylvia học viện viện trưởng coi trọng nguyên nhân, trên thực tế ở Tạ Văn Diệu xuất thân phía trước, Tạ gia ở cái này tiểu địa phương bất quá là có được nhất định địa vị trung đẳng gia tộc mà thôi, mà cái này tiểu địa phương tổng cộng cũng chỉ có một người trung giai đại viên mãn pháp sư, nơi nào gặp qua lợi hại như vậy pháp sư?
Tạ lão gia tử chính mình chính là trung giai pháp sư, tại đây loại tiểu địa phương, đã coi như là trước mười cao thủ, Tạ Nhất Ngôn không có nguyên tố lực tương tác, đấu khí thiên phú giống nhau, hiện tại cũng bất quá là cái tam giai đấu sĩ, hắn duy nhất cống hiến chính là sinh ra Tạ Văn Diệu như vậy có được tuyệt hảo thiên phú nhi tử, nhưng là ở nhà lời nói quyền, lại là không có.
Tạ lão gia tử chính mình chính là trung giai pháp sư, đối với trước mặt vị này pháp sư đại nhân thực lực có càng sâu nhận thức, bọn họ loại này tiểu địa phương, chính là vị kia trung giai đại viên mãn cảnh giới pháp sư cũng làm không đến!
Trước mặt vị này pháp sư đại nhân, ít nhất sẽ là một người cao giai pháp sư!
Cao giai pháp sư là cái gì khái niệm?
Là cái này tiểu địa phương mấy trăm năm đều không có xuất hiện quá cường đại pháp sư!
Không cần nhìn trúng giai đại viên mãn cảnh giới pháp sư cùng cao giai cấp thấp pháp sư chỉ có một bước xa, nhưng là loại này vượt giai pháp sư cấp bậc quả thực chính là cả đời khó đi trạm kiểm soát, rất nhiều pháp sư ở hai ba mươi tuổi thời điểm liền trở thành trung giai đại viên mãn cảnh giới pháp sư, nhưng là cho đến bỏ mình bọn họ cũng không nhất định có thể vượt qua này một bước!
Này một bước, thật sự là quá khó vượt.
Bọn họ cái này địa phương đệ nhất cao thủ, đã tạp ở người môi giới đại viên mãn cảnh giới suốt ba mươi năm, mắt thấy liền vượt giai vô vọng, một cái cao giai pháp sư ý nghĩa cái gì? Chẳng sợ ở lớn hơn nữa địa phương, cũng đều là yêu cầu cả nhà quỳ bái nhân vật!
Một hồi lâu, liền ở Tạ gia từ trên xuống dưới run rẩy bất an thời điểm, mới nghe được cái kia giấu ở màu đen áo choàng pháp sư đại nhân dùng chậm rì rì ngữ khí nói: "Ta chán ghét người khác nghi ngờ ta."
Khoảnh khắc, Tạ Tâm Hà thân mình mềm mại mà ngã xuống, Hà Lị ôm chính mình nữ nhi, thân thể hơi hơi run rẩy, trong mắt tràn ngập kinh sợ, nhưng là lại không dám đối cái này pháp sư đại nhân có nửa phần bất kính.
Pháp sư tại đại lục này địa vị rất cao, bọn họ có thể cùng nguyên tố câu thông, bọn họ có thể hô mưa gọi gió, bọn họ có thể di sơn đảo hải, này đó đều là ngang nhau phẩm giai đấu sĩ sở không thể làm được, đấu sĩ giai đoạn trước thăng cấp muốn so pháp sư đơn giản, nhưng là cao giai đấu sĩ thường thường đều có thể bị sơ giai pháp sư tuyệt địa phản sát, chỉ có trở thành đại đấu sĩ, cùng giai đấu sĩ mới có thể có được cùng pháp sư cùng khởi ngồi chung địa vị,
Nhưng là trở thành đại đấu sĩ, cũng không so cao giai pháp sư trở thành đại pháp sư dễ dàng thượng nửa phần,
Đại lục này, rốt cuộc này đây pháp sư vì vinh, một cái trung giai pháp sư liền có thể cấp gia tộc mang đến một loạt ích lợi, mà đấu sĩ ít nhất phải đi đến cao giai trung đẳng mới có thể cấp gia tộc mang đến không sai biệt lắm ích lợi,
Cho nên ở Tạ Văn Diệu kiểm tra ra có như vậy ưu tú thiên phú lúc sau, Tạ gia mới có thể như vậy hưng phấn, hơn nữa đem tên của hắn sửa vì "Diệu", lấy vinh quang chi ý, ý nghĩa Tạ gia vinh quang từ đây đều ký thác ở Tạ Văn Diệu trên người.
Cũng đúng là bởi vì nguyên nhân này, cho nên Tạ gia đối Hà Lị cùng với Tạ Tâm Hà động tác thờ ơ, bọn họ vinh quang đều ký thác ở Tạ Văn Diệu trên người, hy sinh một cái Tạ Văn Hàm lại như thế nào?
Nhưng là không nghĩ tới, hiện tại Tạ Văn Hàm, thế nhưng bị một cái cao giai pháp sư coi trọng, còn muốn thu làm đồ đệ!
Đừng nói Hà Lị trong lòng là cỡ nào phẫn nộ nén giận cùng bất mãn, chính là Tạ gia những người khác, đều thập phần không dám tin tưởng, thậm chí bọn họ càng hy vọng vị này pháp sư đại nhân ai đều không có nhìn trúng, chẳng sợ Tạ gia không ai có thể trở thành vị này pháp sư đại nhân đồ đệ, cũng tốt hơn Tạ Văn Hàm trở thành vị này pháp sư đại nhân đồ đệ.
Nhìn vị này pháp sư đại nhân, nhìn nhìn lại một bên gầy yếu bất kham Tạ Văn Hàm, bọn họ trong lòng ẩn ẩn có vài phần hối hận.
Bọn họ ở Tạ Văn Hàm bị Hà Lị cùng Tạ Tâm Hà động thủ thời điểm khoanh tay đứng nhìn, liền chú định Tạ Văn Hàm đối bọn họ không có gì cảm tình, lúc sau Hà Lị làm / tiễn Tạ Văn Hàm, bọn họ cũng đều có mắt không tròng, chỉ là coi như không biết, bởi vì bọn họ biết, Tạ Văn Hàm mất đi nguyên tố lực tương tác, hắn không có khả năng trở thành một cái pháp sư, như thế gầy yếu thân thể cũng không có khả năng trở thành một cái đấu sĩ, hắn chú định là cái phế vật,
Nhưng là ——
—— nhưng là hắn thế nhưng bị một người cao giai pháp sư coi trọng, còn muốn thu làm đồ đệ!

Siêu cấp đại não - Mộng Thiên HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ