Thế giới 6: Hắn muốn báo thù

1.5K 27 0
                                    

Chương 1
Không khí một lần lâm vào đình trệ.
Tạ Văn Hàm băng lãnh lãnh mà vọng qua đi, cái kia thiếu niên phá lệ chân thành tha thiết mà nhìn hắn.
Mang theo Tạ Văn Hàm tới nhân viên công tác nổi giận nói: "Hứa Nhất Nguyên! Ngươi lại lăn lộn này đó có không, đừng trách ta trừu ngươi!"
"Hảo đi," Hứa Nhất Nguyên gãi gãi chính mình đầu, đem vốn dĩ liền đủ loạn sợi tóc nháo càng rối loạn, hắn chớp chớp mắt, tùy tiện nói, "Ta không phải xem các ngươi này không khí quá nghiêm túc, cho nên khai quá vui đùa sao."
"Vui đùa ngươi cái đầu!" Kia nhân viên công tác nổi giận nói, "Lại tùy tùy tiện tiện loạn nói giỡn, tiểu tâm ta đánh bạo ngươi đầu!"
"Hảo đi hảo đi không phải vui đùa," Hứa Nhất Nguyên tương đương thành khẩn vô tội mà nói, "Ta thân ái tương lai bạn cùng phòng, ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, ngươi muốn hay không suy xét một chút ta?"
Kia nhân viên công tác thoạt nhìn quả thực muốn một giây đánh bạo hắn!
"Hứa Nhất Nguyên ——!!"
Liền ở ngay lúc này, Tạ Văn Hàm suy xét nguyên chủ nhân thiết, lãnh ngạnh mà tung ra sáu cái tự, "Không thiếu, không suy xét, lăn."
Nói xong, hắn vươn tay, một tay đem Hứa Nhất Nguyên đẩy ra, sau đó tiến vào này gian ký túc xá.
Hai người gian, lên giường hạ bàn, ban công, rửa mặt gian, phòng tắm đều phi thường đầy đủ hết, trên ban công còn có mấy bồn thực vật xanh đang ở dạt dào sinh trưởng, trong phòng thu thập sạch sẽ, toàn bộ hoàn cảnh thoạt nhìn còn thập phần không tồi,
Tạ Văn Hàm đem hành lý đặt ở không cái kia trên giường, mặc không lên tiếng mà bắt đầu sửa sang lại giường đệm, hoàn toàn không để bụng phòng bên ngoài những người đó đang nói chút cái gì.
Kia nhân viên công tác nhìn thoáng qua mặc không lên tiếng Tạ Văn Hàm, sau đó trực tiếp đem Hứa Nhất Nguyên túm ra tới, thuận tiện tướng môn một quan, thấp giọng quở trách nói: "Ngươi sao lại thế này a? Tạ Văn Hàm đặc thù tình huống không phải theo như ngươi nói sao? Ngươi này đi lên còn khai loại này vui đùa, không sợ dẫm người vết sẹo a ngươi!"
"Các ngươi chính là quá cẩn thận rồi," Hứa Nhất Nguyên mắt trợn trắng, "Giống Tạ Văn Hàm loại này lòng tự trọng cường người, vốn dĩ nên dùng bình thường thái độ đi đối đãi hắn, nhân gia chính mình nói không chừng cũng chưa cảm thấy đây là một kiện không thể đề sự tình, các ngươi thế nào cũng phải thật cẩn thận mà đi đối đãi hắn, thời thời khắc khắc nhắc nhở hắn hắn phạm phải cái gì sai lầm tạo thành cái gì kết quả, các ngươi này không phải bức người gia không cao hứng sao?"
"Ngươi đây là cái gì ngụy biện!" Kia nhân viên công tác bị Hứa Nhất Nguyên một đổ, tức giận đến không được, "Tóm lại ngươi cho ta câm miệng của ngươi lại, đừng ở Tạ Văn Hàm trước mặt nói hươu nói vượn, nghe minh bạch không có?"
Nhân viên công tác chỉ cảm thấy tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, bọn họ vì cấp Tạ Văn Hàm tuyển một cái tích cực hướng về phía trước, ánh mặt trời rộng rãi hảo bạn cùng phòng chính là dùng không ít công phu, cuối cùng thật vất vả tìm được Hứa Nhất Nguyên, liền chỉ vào Hứa Nhất Nguyên hảo hảo mang mang Tạ Văn Hàm, kết quả Hứa Nhất Nguyên đi lên còn làm ra như vậy vừa ra, quả thực tức chết cá nhân.
Hứa Nhất Nguyên hừ một tiếng, bộ dáng thoạt nhìn có chút khinh thường, hắn nhàn nhạt nói: "Liền tính là cái bệnh nan y người bệnh, lập tức không lâu hậu thế, cũng hy vọng các ngươi bình thường điểm đối hắn, mà không phải thật cẩn thận lúc nào cũng nhắc nhở hắn là một cái bệnh nan y người bệnh."
"Tạ Văn Hàm là một cái lòng tự trọng rất mạnh người, các ngươi loại này thật cẩn thận phương thức căn bản khởi không đến chính diện hiệu quả, sẽ chỉ làm hắn cảm thấy là ở giẫm đạp hắn lòng tự trọng, khởi đến phản diện hiệu quả mà thôi."
"Hắn không cần cái gì thương hại, đồng tình, thật cẩn thận, hắn chỉ cần bình đẳng cùng mặt khác mọi người giống nhau đối đãi," Hứa Nhất Nguyên thanh âm tuy rằng nhẹ, nhưng là lại phá lệ nói năng có khí phách, "Đừng tự chủ trương vẽ rắn thêm chân, hắn không cần!"
Kia vài tên nhân viên công tác đều sợ ngây người!
"Hứa Nhất Nguyên ——!" Cầm đầu nhân viên công tác cơ hồ là bạo nộ, hắn đã từng bị Tạ gia chiếu cố quá, đối với Tạ gia người cảm tình còn rất thâm, cũng phi thường mà chiếu cố Tạ Văn Hàm, lúc này thấy Hứa Nhất Nguyên loại này toàn bộ phủ định hắn sở làm hết thảy bộ dáng, cơ hồ có thể là bạo nộ, "Ngươi biết cái gì? Ngươi như vậy tùy ý làm bậy làm bậy, tạo thành cái gì ác liệt kết quả ngươi phụ trách sao?!"
"Ta phụ trách." Hứa Nhất Nguyên nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, "Nếu cấp Tạ Văn Hàm mang đến bất luận cái gì một tia không tốt mặt trái ảnh hưởng, ta phụ trách."
"Ta so ngươi càng hiểu hắn."
Hứa Nhất Nguyên một bước cũng không nhường, hắn đối thượng cái kia nhân viên công tác đôi mắt, không sợ không sợ, không kiêu ngạo không siểm nịnh, đương trường đem kia nhân viên công tác khí cười.
"Ngươi mới nhận thức hắn vài phút, ngươi liền càng hiểu hắn? Ngươi biết cái gì ngươi nói một chút!" Kia nhân viên công tác căm tức nhìn Hứa Nhất Nguyên, nghiến răng nghiến lợi hỏi.
"Bởi vì ta trải qua quá hắn sở trải qua sự tình, cho nên ta so ngươi càng hiểu hắn."
"Bởi vì ta chính là như vậy đi tới."
"Cùng các ngươi nói các ngươi cũng không hiểu," Hứa Nhất Nguyên nheo lại đôi mắt, một tay cầm ký túc xá môn bắt tay, nhàn nhạt nói, "Tạ Văn Hàm nếu xuất hiện bất luận vấn đề gì, trách nhiệm đều từ ta bối, như vậy có thể sao?"

Siêu cấp đại não - Mộng Thiên HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ