Chương 14
Nam nhân kia ngã vào một bên, hơi thở mong manh, trên người tất cả đều là thương, máu tươi sái đầy đất, phảng phất là một cái người chết;
Mà bên cạnh, Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên cũng ngã vào nhưng là, trên người thương so với nam nhân chỉ nhiều không ít, bất quá phần lớn tránh đi yếu hại, tuy rằng nhìn thảm thiết, nhưng so nam nhân thương thế muốn nhẹ một ít,
Hoàng hôn chiếu vào bọn họ trên người, thế nhưng có một loại lừng lẫy cảm giác.
"Ngươi thua." Một hồi lâu, Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên mới cho nhau nâng mà đứng lên, bọn họ nhìn ngã trên mặt đất chỉ có tiến khí không có hết giận nam nhân, chậm rãi nói.
Nam nhân tựa hồ muốn mở to mắt, nhưng là đã không có sức lực, hắn như thế nào cũng không thể tưởng được, một ngày kia sẽ ngã vào cái này bị hắn đùa bỡn, bị hắn trêu đùa gia hỏa thượng.
...... Sao có thể đâu?
Hắn như thế nào sẽ thua đâu......?!
Lại như thế nào sẽ...... Như thế nào sẽ thua ở Tạ Văn Hàm trong tay đâu?
Cái này bị hắn lừa, bị hắn chơi, bị hắn làm cho cửa nát nhà tan Tạ Văn Hàm, lại sao có thể thắng hắn đâu?
Nhưng là hiện thực, lại rõ ràng chính xác địa biểu hiện tại trước mặt hắn.
Hắn thua.
Hắn dị năng bị phế, liền động nhất động ngón tay sức lực đều không có, nhưng là Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên, lại còn có thể đứng lên,
Hắn anh hùng một đời, thế nhưng thua ở hai cái choai choai người trẻ tuổi trên người, này chê cười truyền ra đi, ai tin a?
Hắn không cam lòng!
Nhưng là......
Một phen bén nhọn chủy thủ chậm rãi chọc tiến thân thể hắn, cái kia hắn đã từng đặc biệt thích một đôi mắt người sở hữu, liền như vậy lãnh khốc mà nhìn hắn, gằn từng chữ một mà lặp lại nói: "Ngươi thua."
"Ngươi đáng chết."
Nam nhân kia tựa hồ đều không có phản ứng lại đây, chủy thủ lại một lần bị thật sâu mà rút ra, lại một lần hung hăng mà cắm vào thân thể hắn,
Đau cơ hồ làm hắn thở không nổi.
"Đây là vì ta mẫu thân."
Hắn suy yếu mà mở to hai mắt nhìn, phảng phất muốn đem Tạ Văn Hàm nhìn đến trong mắt, từ đây ghi tạc trong lòng, nhưng là hắn lúc này bộ dáng phá lệ khủng bố, Tạ Văn Hàm không chút do dự đem cái kia chủy thủ lại rút ra tới, sau đó lại một lần thật sâu mà chui vào thân thể hắn,
Lại tàn nhẫn, lại thâm,
□□ thời điểm, mang theo một mảnh máu tươi.
"Đây là vì ta phụ thân."
Đem kia đem chủy thủ □□, lại một lần thật sâu mà cắm vào thân thể hắn, Tạ Văn Hàm trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, gằn từng chữ một nói: "Đây là vì ca ca ta."
Nam nhân kia gắt gao mà nhìn chăm chú Tạ Văn Hàm, Tạ Văn Hàm đem chủy thủ rút xuống dưới, lúc này đây, trực tiếp thọc vào trái tim, nam nhân không dám tin tưởng mà nhìn hắn, thực mau mất đi hô hấp,
"Đây là vì tỷ tỷ của ta."
Tạ Văn Hàm lạnh lùng nói.
Tạ Văn Hàm ném chủy thủ, Hứa Nhất Nguyên nâng lên tay, gắt gao mà ôm lấy hắn,
Bọn họ trở về trường học, ở phòng y tế ở hơn nửa tháng, khóc rống không thôi, cuối cùng có thể rời đi phòng y tế thời điểm, nước mắt đều phải xuống dưới,
Hứa Nhất Nguyên khóc chít chít mà nói: "...... Nơi này thật là đáng sợ!!"
Tạ Văn Hàm trịnh trọng gật đầu, nơi này chính là như vậy đáng sợ a!
"Về sau không bao giờ tới nơi này." Hứa Nhất Nguyên cầm Tạ Văn Hàm tay, tựa hồ ở hứa hẹn cái gì giống nhau.
"...... Ngươi xác định?" Tạ Văn Hàm hồ nghi mà nhìn Hứa Nhất Nguyên liếc mắt một cái, hỏi.
"Đương nhiên!" Hứa Nhất Nguyên tràn đầy chính nghĩa mà nói, "Kiên quyết không tới!"
"Chẳng lẽ ngươi còn nghĩ đến?"
"Làm ta nhắc nhở ngươi một chút," Tạ Văn Hàm rầu rĩ nói, tựa hồ ở cố nén cái gì, "Chúng ta quá mấy ngày, còn phải trở về phúc tra."
"Phúc tra cái gì a! Không tra xét!"
"Ngươi, nói, cái, gì?"
Một cái âm âm thanh âm từ Hứa Nhất Nguyên sau lưng truyền đến, Hứa Nhất Nguyên cơ hồ muốn nhảy dựng lên, Tạ Văn Hàm nhịn không được cười ha ha, trong nháy mắt loạn thành một đoàn.
Hứa Nhất Nguyên nhìn Tạ Văn Hàm gương mặt tươi cười, cho dù bị chữa bệnh nhân viên bạo nộ mà truy, cũng không tự chủ được mà nở nụ cười, sau đó bị chữa bệnh nhân viên đuổi theo đi hành hung một hồi,
Lúc này đây nhiệm vụ làm bên trên càng nhận thức đến Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên tiềm lực, bọn họ huấn luyện cũng bị đơn giản hoá không ít, nhưng là khó khăn cũng bay lên không ít, bọn họ thực mau liền thông qua những cái đó thí nghiệm, từ đây có thể một mình đảm đương một phía.
Bọn họ vẫn luôn là, tốt nhất cộng sự.
Vài thập niên đi qua, bọn họ cũng từ thiếu niên đi đến thanh niên lại đi đến trung niên, bọn họ ở dị năng giới có được cực cao địa vị, bọn họ ra quá rất rất nhiều SSS cấp nhiệm vụ, bọn họ vẫn luôn là đối phương cộng sự, bọn họ nắm tay đi qua cả đời.
Lẫn nhau làm bạn, lẫn nhau tín nhiệm, ở lúc sau vô số trong năm, bọn họ đều là vô số dị năng giả tấm gương, bọn họ sự tích lưu truyền tới nay, đặc biệt là Tạ Văn Hàm sự tích, làm rất nhiều người đều lấy hắn vì tấm gương,
Bọn họ rời đi thời điểm, toàn bộ dị năng giới cùng bi.
**
"Ngươi cũng dám đi câu / dẫn Giang Triều Diệp! Ngươi còn có xấu hổ hay không?! Giang Triều Diệp là ngươi có thể câu dẫn người sao?! Ngươi cái không biết xấu hổ đồ đê tiện!"
"Giang Triều Diệp là người nào?! Nhân gia quang minh bằng phẳng tiền đồ vô lượng! Vô số hiếm thấy thiên hệ song linh căn! Ngươi đâu?! Bất quá là cái tạp linh căn! Ngươi cũng dám đi câu dẫn Giang Triều Diệp?! Xem ta không đánh chết ngươi!"
"Về sau ly Giang Triều Diệp xa một chút có biết hay không? Nếu không gặp ngươi một lần đánh ngươi một lần!"
"Ha hả, cũng dám không biết xấu hổ mà đi câu dẫn Giang Triều Diệp, ngươi biết Giang Triều Diệp là người nào sao? Đó là tiểu sư đệ Bùi Nhuận Ngọc vị hôn phu! Nhân gia hai cái trời đất tạo nên một đôi, ngươi cũng dám không biết xấu hổ mà đi làm phá hư, ngươi nếu là lại bị chúng ta bắt lấy, chúng ta liền đánh chết ngươi! Ngươi có nghe hay không?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu cấp đại não - Mộng Thiên Hàng
Ficção AdolescenteTác giả: Mộng Thiên Hàng Thể loại: Đam mỹ, HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Tu chân , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Vườn trường , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử...