Để cho mấy nàng khỏi hóng, tui thông báo k có H đâu 😂. Nhưng có ngọt nha.
----------------------------------------------
Tại gian phòng mà Phác Chí Mẫn đang ở...Sự im lặng bao trùm, làm Phác Chí Mẫn nhớ đến chuyện kiếp trước.
Nhớ đến cũng là khoảng thời gian này, chiếu chỉ từ hoàng cung được đưa đến Phác gia. Nhưng lúc đó cậu đang mê mẫn Bạch Vũ Khanh nên đã cầu xin phụ thân từ chối hôn sự. Thậm chí còn cùng Bạch Vũ Khanh nhanh chóng thành thân để không phải làm phi. Và cậu được như ý nguyện. Nhưng sau khoảng ba năm thì Trịnh Tử Khương lên ngôi vua.
Bạch Vũ Khanh hắn vì tham vọng nên đã cấu kết với Tử Khương để loại trừ những vị quan thanh liêm và phụ thân cậu là một trong số đó. Sau đó cả Phác gia cậu bị hãm hại gán tội danh phản Đế. Tất cả đều bị giết hại tàn nhẫn duy chỉ cậu là người của Bạch Vũ Khanh nên vẫn giữ được mạng sống. Sau đó hắn trở thành người có công và được ban tước vị tướng quân của phụ thân cậu.
Điều hắn làm đầu tiên sau khi có được danh vọng chính là thú Nhã Vy về làm chính thất. Còn Phác Chí Mẫn cậu sau đó cũng bị đối xử tệ bạc, trong một lần cậu nghe được tất cả sự thật khi hắn và ả ta ân ái. Phác Chí Mẫn sụp đổ hoàn toàn, cậu chỉ nghĩ hắn chỉ thay lòng nhưng không ngờ trong đó lại còn âm mưu ác độc đến vậy. Trịnh Tử Khương lên ngôi không được bao lâu thì Trịnh Hạo Thạc đã cùng toàn dân đánh vào cung vì hắn ta là một tên vua không ra gì, nhân dân lầm than nên đã cùng y khởi nghĩa, với sự tài giỏi của mình nên Trịnh Hạo Thạc đã thắng trận. Tất nhiên Bạch Vũ Khanh cũng sẽ không toàn mạng, binh lính của Trịnh Hạo Thạc bao vây cả phủ nhưng không hiểu vì sao chỉ duy mình Chí Mẫn là không bị binh lính lùng giết.
Bạch Vũ Khanh trở nên điên rồ, hắn ta muốn tất cả phải chết theo hắn. Phác Chí Mẫn còn nhớ như in khoảnh khắc Bạch Vũ Khanh cầm thanh kiếm xông vào phòng rồi đâm chết cậu. Sau khi ngã xuống, trong lúc mơ màng cậu chỉ thấy bóng dáng cao lớn giết chết Bạch Vũ Khanh, người đó sau khi giết người thì đi đến bên cậu và nâng cậu vào lòng, chỉ tiếc Phác Chí Mẫn đã không còn hơi thở để nhìn thấy rõ mặt người đó. Sau khi sống lại, cậu luôn tò mò người đó là ai. Phác Chí Mẫn đoán đó là Liễu Hỏa Vân đã xông vào phủ hòng cứu mình nhưng lại không kịp. Chỉ là dáng người có vẻ khác, nhưng Chí Mẫn không còn ai khác để nghĩ đến nên cậu đinh ninh đó là Hỏa Vân y.
Trở lại thực tại, Phác Chí Mẫn ngồi trên giường, đứng kế bên cậu là Nguyệt Tú. Cả phòng quá mức im lặng nên cô đành lên tiếng.
"Bây giờ người đã trở thành Thế tử phi, nô tì nên gọi người như thế nào ạ?"
"Cứ gọi ta là thiếu gia như trước đi."
Cô vâng một tiếng rồi lại nói tiếp " Thiếu gia, người ổn không? Chút nữa vị Thế tử kia sẽ vào, có cần nô tì đánh lén cho ngài ấy ngất không? " Cậu khẽ cười, thật là...nha đầu ngốc này.
"Không cần. Hiện giờ ta là phi tử của y. Y có làm chuyện gì cũng là hiển nhiên, nhưng đánh y ngươi sẽ mang trọng tội đấy."
Cậu chưa muốn tin tức hôm nay con trai Phác gia mới gả mai lại mất đầu đâu. Nguyệt Tú suy nghĩ, thấy thiếu gia có lí thì lại gật gù cái đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] Trùng sinh đổi phu quân.
AcakTác giả: Jyt Nguyễn Thể loại: xuyên, đam mỹ, đế vương công x thanh tú, ôn nhu thụ. Ấm áp, thanh thủy văn. Kiếp trước nghịch ý chỉ vì một người không đáng, kiếp này chỉ đành phụng mệnh.... P/s: tập tành viết truyện một chút, cũng không rành cổ tran...