[ A/N: Hi. A very short update lang po. :D Sinisipag ako mag-update e. Konti. Hahaha. ]
“Brianna.” Isang hingal na hingal na sabi ni Carlson. Tila nagulat naman si Carlson nang makita niyang hawak 'ko ang phone niya.
“Oh, bakit Carlson?”
“I forgot my phone.” Sabay kamot sa ulo.
“Ah, okay. Here.” inabot 'ko sakaniya ang phone niya. “Carlson, bakit ang ram---” Hindi 'ko na natapos 'yung sasabihin niya dahil biglang nagring phone niya
“Hello?” “Yes, im on my way.” He mouthed 'I got to go'. I nodded at tuluyan na siyang umalis.
< Carlson POV >
Wala pa ako sa kalahating oras na nagddrive nang kinapa 'ko phone 'ko sa bulsa 'ko. * kapa * * kapa * HOLY SHIT. Asan 'yung phone 'ko?! Bigla akong nag-u turn para bumalik sa bahay ni Brianna. Hindi, hindi niya pwedeng makita 'yung .. 'yung .. Basta alam nyo na 'yun! 'Yung dapat itago. Ito na andito na ako sa tapat ng bahay nila. Tumakbo ako palabas ng car at malakas na binuksan ang pinto ng bahay ni Brianna pero .. Bakit ganun? Nakita na ba niya? Lagot na ba ako? Katapusan 'ko na ba?
“Brianna.” Isang hingal na hingal na sabi 'ko. Tila nagulat naman si Brianna nang makita 'kong hawak niya ang phone 'ko
“Oh, bakit Carlson?”
“I forgot my phone.” Sabay kamot 'ko sa ulo.
“Ah, okay. Here.” inabot niya sakin ang phone 'ko. “Carlson, bakit ang ram---” Hindi na niya natapos 'yung sasabihin niya dahil biglang nagring phone 'ko.
“Hello?”
“Babe, saan ka na? On the way ka na ba?”
“Yes, im on my way.” I mouthed 'I got to go'. She nodded at tuluyan na akong umalis.
Buti nalang iniba 'ko name ng chikas 'ko dito – Si Sophia, maganda, sexy, may mahabang buhok, may magandang mata. Hahaha. Alam 'ko kasing papakelaman niya phone 'ko e.
Ganyan naman kayong mga lalaki Carlson e. Mahilig magtago. Akala niyo ba hindi namin alam 'yan. Amin amin din.
Huwag ka makisali, author. Epal ka e. -.-
Biglang may nagtext sakin. Mamaya ka na, author. Behave. Okay.
From: Sophia
Hi babe! Saan ka na ba? Deretso ka na dito sa condo 'ko ha? :* Nagluto ako ng favorite mo.
Si Sophia ay parang si Brianna – mabait, bonding namin ang magluto, masayahing tao. I couldn't ask for more. Eh bakit ka pa naghanap ng iba kung parehas lang din sila? Tanga ka ba o nagtatanga-tangahan Carlson? Baliw 'tong isip 'ko ah. Kinakausap ako.
Basta, ewan 'ko. Siguro nagsasawa na ako kay Brianna? For 3 years, siya at siya lang 'yung kausap 'ko. Para bang sakaniya umiikot mundo 'ko. Nakakapagod eh! Wala kasi kayo sa posisyon 'ko kaya hindi niyo alam ang nararamdaman 'ko. Okay, tama na drama. Hindi pala bagay sakin.
Andito na ako sa condo ni Sophia. Imminute to win it rape siya. Hahaha. Korni, I know. Sorry. :(
* tok tok * Yuck. Ang panget ng effects.
Bumukas ang pinto at sumalubong sakin ang bagong ligo na si Sophia. She's wearing white sando and shorts tapos may towel siya sa ulo. So, malamang bagong ligo siya e super kinis niya pa naman. Wait lang. Medyo ano ah. ~ Hoo! Bakit parang ang init. I can't contain my feels.
“Babe, don't stare at me please.” She said to me and I came back to my senses. Hahaha. Pumasok na ako sa loob ng condo niya at … Alam na this! Oops! Hello, Carlson. Hindi pwedeng maging rated spg ang kwento na 'to. Tiis ka nalang muna.
“Can I ask you something, Carlson?” Umupo ito sa sofa at mukhang seryoso ang mukha.
Napalunok nalang ako.