Chapter 10: Dana is not feeling well

112 36 0
                                    

Dana' s POV

Ang sakit ng tiyan ko kanina pa nung nasa hospital ako!  sheettt! alam ko Food Monster ako but Oh my god! 

NGAYON KO LANG NARAMDAMAN TO!

kaya super tahimik ko,  Bute nga at di ako kinukulit ni Maxine eh!  Pero kung Love niyoko Don't yah worry!  Binilan nako ni Tita ng Gamot para sa LB* ! Haysst

Pagdating naman namen sa bahay ni Maxine akala mo fiesta at ang dami pang Customize Balloons at Red Roses! Nakakainggit!  

Samantalang Ako,  Kapag may sakit ako eh Pinapagalitan pa ko nina Papa! Hindi daw ako Nag iingat! 

5:30 sa tingin ko ang  oras ng maka dating kame sa Clarkson Mansion at napag desisyonan ko na Mag nap muna sa Room ni Maxine!

Grabe ang swerte talaga niya biruin mo yung Kwarto niya pwede nang 10 tao ang matulog tsk tsk! 

Hanggang sa diko namalayan nakatulog na ako!

ZZZZZZZZZZZZZZZZ****

Ng Biglang "IM HOOOOMEEE YOOHOOOOO"

"Anak naman ng tipaklong Maxxy oh Natutulog ang DYOSA" sigaw ko sa kanya Medyo nabawasan na ang Sama ng Tiyan ko eh! Naawa ang Kalikasan HAHAHAHA XDD

"Gabe nadin pala Danny so We better eat By the way you ok naba? Masakit pa na Tammy mo?"

"Ok nako , Sabi ko ng biglang PRRRRRTTT (diko alam sound effects ng uto* you know Hahahaha)"

"Feeling ko Hindi kapa ok papadala nalang ako ng food just wait for me here owkey" 

Narinig ko naman ang Usapan nila Maxine ! Eh ang lakas nang Bunganga eh!  Clarkson yan eh!

"Ahmm,  Manang padala po ako ng food Para po sana samen ni Dana! Yes,Po manang Yipieee Thank you po ! Ice Tea nalang po and also Don't Forget my Medicine Byieee!" Parang batang sabi ni Maxxy trough phone Hahaha!

Maya-maya lamang ay dumating na ang Food Dala ni Yaya

MARINGGGGGGGGG!!  Sabay pa kame ni maxxy!

Maxxy Gave Yaya a sweet hug and also a kiss sa cheeks!

"I miss you Yaya ko Huhuhuhu"

"Naku! Kumain kana at inumin mo na angGamot mo ha!" Yaya maring

Di niya na inintay si Maxine at Lumabas na si yaya! HAHAHAHA poor Maxine.

"Nomnomnomnomnom" Talap  talap naman!.   : P 

And we decided to Sleep na! Sabe nila kapag daw natulog ka ng Busog! Alam nyo yung "Bangungot" tingy I am so effin scared I don't want to die Young Antalapkaya ng Life!  

"I miss my Bed Badly!  You know what Danny we can sleep together Hindi pa kase dumadating yung designer to designed you're room so you better wait Hihi" Maxine said

"K fine"

Baki tambilis bilis ni Maxxy matulog!

Yung tipong kaka pikit palang eh TULOG na!! Ano lokohan Hahahahahahaha!

Ilang Minuto palang ang Lumilipas At pinipilit  kong matulog pero!

Aiccccckkkkkkk! I am not sleepy yet Omo! Its kinda nakakabaliw mode mah! ghad Ayokong Magka eyebags!

TICK TOCK TICK TOCK TICK TOCK! 

Aissss! Kairita naman oh!

Hindi talaga ako makatulog so I decided to kalabit Maxine Hahahaha "!

"Pssst! Psst!! Maxxy wake up I have something to tell you Pssst" pangungulit ko sa kanya !

"Ano ba naman Danny nasa kalagitnaan na ng Gabe" Antok na sagot ni Maxxy Poor Maxxy Hahahahahaha!

"Naman eh!!!!!!" Pagmamaktol ko!  ^^ Alam ko di ako mahihindian nito eh Labs ako niyan eh XD

"Ano ba yun?!!! "

"Kailan tayo mag EENROLL?!! "

****************

Hi my Pretty Readers! Eto na siguro 2 Chapters nalang magiging exciting na Ang buhay ni MAXINE!! Keep supporting ♡♡

Just OnceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon