Maxine's POV
Time Check: 6:25 am
Maaga akong nagising! Hindi ko alam kung bakit siguro dahil hindi ako maka GET OVER sa sinabi ni Dana kagabe!
Sa dami dami banaman ng itatanong ay kung kailan daw kame mag EENROLL!
Parang baliw si dana alam naman niya nasimula 11-16 years old ako ay Home Study lang pero napaisip din ako
I am 16 years old na Dana's right siguro its time to sent me to a Normal school!
I am to old para mag Home Study...
I will Convinced them later !
"I CAN HANDLE MYSELF"
But before anything else mag Breakfast munaako! Mag iiwan nalang ako ng note kay Dana
Habang pababa ako ng stairs I saw my Yaya Maring Cooking some LASAGNA Hahahaha Si yaya talaga Labs na Labs ako!
"Hi yaya : ))"
"O anak"
"Mag Jo jogging lang po ako sama ko po sinaManong! Luto niyo nalang po ng Foods si Dana nag iwan naman po ako ng note eh!"
"O sige Mag ingat ha Naku!! Malilintikan ako nito sa Daddy mo " Balisang sagot ni Yaya Hihi ang chuut ni yaya !
"Bye Yaya"
"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo MAXINE HALLEY CLARKSON?! "
Dahan dahan akong lumingon and I saw my Mom standing in front of me OMO!
"Mommy, Mag jojoging lang sana ako! "
"Maxine, Alam mo naman na Hindi Ka pwedeng lumabas dahil anytime baka mabagok ka o mauntog lam mo naman nak na bawal sa iyo dba?!"
"Tamaang Mommy mo Maxine" Dugtong ni DADDY Lagottttt!!!
"Mom plsssss?! "
"Ok pero siguraduhin mong uuwe ka ng ligtas "
"Yie! Thank you Daddy/Mommy and may isa pa po kailan kame mag EENROLL ni Dana ?!"
Nakita kong nagulat sila sa sinabi at ang tangi lang nilang sagot ay
"PAG USAPAN NATEN YAN MAMAYA"
***PARK***
hihihi! Guytth may ginawa akong kasalananTinakasan ko ang mga Body guards ko Hahahahaha! Di nila ako malalabanan dahil may power akong i fire sila!
Nakusuot nga lang pala ako ng Sando Bra na white at Shorts na Black with matching Rubber na pinagawa pa ni mommy sa Paris!
Napahinto ako ng may tumamang Bola salikod ko at Hinawakan ko agad ang Ulo ko Ghad! Kinabahan ako dun ah!
Lumingon ako para sana hanapin yung poncho pilato na nag bato or should Naibato!
"Miss Im sorry nag lalaro kase kame ng mga kaibigan ko para sa nasa Try Out sorry talaga Miss ah" Sabi ni Cute na Kasing height ko lang at mukang Korean !Ang Wafu ay erase erase Hindi pwede!
"its ok" Tipid kong sagot pero syempre dba Pa choosy muna Lande Hahahaha!
"By the way I'm Jason Corpus and you are?! "
"Maxine but Max for short" and nag shake hands kame sheet! Ang lambot ng Kamay
"HOY JASE! YUNG BOLA DALHIN MO NA DITO!" at nagulat naman kame kaya nag iwas kame ng tingin
"Ah bye Miss see yah next time nag mamadali kase mga kaibigan ko eh "
Tinignan ko naman kung sino yung tumawag sakanya at laking gulat ko ng Ang IMPAKTONG MALIGNO ang tumawag How dare him talaga! Malas siya sa buhay ko!
Hinayaan ko nalang at napag pasyahan ko ng umuwe!
*****************
Sana mag enjoy kayo sasusunod na mga Chapters! Hihihi XD HAPPY READING, VOTING AND COMMENTING aha!
BINABASA MO ANG
Just Once
Teen FictionSa story tong malalaman naten na kahit sa huling sandali ng buhay naten ano ang nanaisin naten sabihin sa minamahal ang nararamdaman o itatago nalang ito dahil alam mong sa sarili mo na bilang nalang ang araw mo para matupad ang mga bagay na kailan...