Chapter 13: Dad's surprise

106 33 0
                                    

Max's POV

Kamusta mga Readers I am Max Clarkson , father of Maxine , Nagkaroon kame ng tampuhan ng Anak ko at nalulungkot akong makita siyang umiiyak dahil hindi ko maibigay angkaniyang hiling !

BAkit kase sa dinami ami ng taong mag kaksakit ANAK ko pa talaga !

Pero Maxine's is right i think its time to sent her in a normal school .

At nakapag usap naman na kameng mag asawa na ipapasok ma namen si Maxine sa school

Sa PAIN ACADEMY

Na pag aari ng kaibigan kong si Lian Lee.

At nakapag usap na kame na bukas na bukas ipapadala niya dito ang uniform at lahat ng mga kakailanganin ng anak ko ng pinsan niyang si Dana ,.

At nangako saken si lian na magiging ligtas ang anak ko at si dana sa academy .

Kung naitatanong niyo hindi pa namemeet si lian dahil nga simula nga bata ay hindi na namen to pinapagala .

Hayyyy ! Makatulog na nga its getting late si I better Sleep ..

Just wait for tom. Maxine

Maxine POV

Ringgggg .... Ringgggg...

Na alimpungatan ako when my clock rang !

WTH !

Sana hindi nalang ako nagising ! ay erase erase dapat pala mag thank you pa ko kay papa god dahil binigyan niya nanaman ako ng another life to spend with my Family ..

Dali-dali kong kinuha ang diary ko ..

September 201*

GoodMorning ! Thank you po sa another day ! Sana po magbago ang isip ng parents ko so that they can allow me na makapasok sa isang normal school with the other teenagers out there !

Pretty Max,

At agad ko namang ibinalik to dahil muntik ko nang maihagis ng kilitiin ako ng walang hiya kong pinsan na kakagising palang hayyssssttt ! Everytime na mag eemo ako sisirain ng bruhildang ito !

"You ok??" Seryosong sabi ni dana saken

"Yes naman an ganda ko naman para indi maging ok" bat ang hirap mag sinungaling sinasabe kong ok langmako pero deep inside oh my god parang anytime ay iiyak ako !

Nang medyo nadama naden siguro ni dana na hindi iiyak nako

"Ay mag shower kana next nalang ako tas mag breakfast na tayo" sabe niya

"Yes na!" Sabe ko

At ayun ginawa ko na ang aking Morning ritwals hahahah ! Syempre si dana din at ayun andito kame sa hagdan para sana bumaba ng marealize kong galet saken si daddy hayssst ! Siguro nga its time to say sorry .

But nagulat ako ng may malaking box na nakapatong sa table namen ni DANA ?!

"Ahmmm. Mommy ano po ito ?"

"The both of you , just open it" sabe ni mommy

At ayun sabay namen binuksan ni dana at

SCHOOL UNIFORM ?! Sigaw namen habang nag titinginan

"Yes magpasama kayo sa driver sa mall to buy some school materials .."

Yeheyyyyyyyyyyyyyy !!

**************************

Hey there pretty readers ! Sorry antagal kong di aka pag update busy eh ! Hahahahaha

Just OnceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon