Giới Thiệu

3.7K 108 5
                                    

Bộ này mình edit lại lâu rồi kh nhớ rõ nội dụng nên review hơi bị ít. Ah nói edit nhưng mà nó vẫn là QT đó :) chỉ có sửa lại một chút cái tên hay từ ngữ thôi.

Nói một chút về nhân vật 9. Điều quan trọng nhất về nàng là nàng là cái liêu muội thụ! Không hề ngại ngùng dì hết khi liêu đâu nha, cái số đào hoa dĩ nhiên là bị nàng công ghen tuông ( ・ᴗ・). Nếu mình nhớ kh nhầm thì từ đầu tới cuối nàng công toàn là bị dắt cái mũi đi hết, rồi khi sụp hố thì chỉ có thể ngoan ngoản nghe lời thôi.

Với một bạn thụ như vậy thì cũng dễ nói ai là người thông minh trong mối quan hệ này ( ̄▽ ̄)

Bạn công thì mình thấy giống một cái hài tử hơn, kh phải xuẩn giống con nít mà tính cách khi gần bạn thụ. Nàng sẽ chơi xấu khi có người có ý tứ với bạn thụ, nói xéo hay là ép ép tình địch là chuyện bình thường. Rồi còn cố tình dính bạn thụ thấy gần chết.

Cái phó bản mình thích nhất là "Sân Trường Văn" và "Cái Gọi Là Thiện Ý". Sân Trường Văn là đoạn đầu nên mình sẽ kh giải thích nhiều đọc một chút là mấy bạn sẽ thấy. "Cái Gọi Là Thiện Ý" là viết về một cái xinh đẹp diễn viên bị ruồng bỏ bởi bạn gái củ nên béo phì rồi sau đó là ngược ngược tra nữ :D sảng khoái ớn. A quên nói cái này cũng kh phải là cái liêu muội mau xuyên, là cái cứu giúp nữ phối văn nên sẽ có nhiều ngược tra.




[BHTT][MX] Nghiêm Cấm Nữ Phối Tìm Đường Chết - Trà Dữ Phi NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ