Đệ 51 chương
Phù Vân cùng Hàn Vũ Lâm trước sau rời khỏi cái thế giới này, hai người cả đời không có nhận nuôi qua hài tử, chỉ ở lão thời điểm, Hàn Vũ Lâm sắp xếp cháu của mình, chờ hai người sau khi chết đem tro cốt rơi tiến biển rộng, thậm chí ngay cả khối mộ bia đều không có lập.
Bởi vì địa vị cao cả, hơn nữa cả đời này đã làm từ thiện hoạt động không ít, có người đem hai người câu chuyện viết thành truyện ký xuất bản, thậm chí còn quay đã thành điện ảnh đấy.
Hàn Vũ Lâm cháu trai cuối cùng vẫn còn cho hai người đứng đó khối bia, tang lễ rất ít xuất hiện, tham gia hai người tang lễ người cũng không phải đặc biệt nhiều, trên cơ bản chỉ có người Hàn gia cùng đỡ Vân Sinh trước mấy cái bạn tốt đã đến.
Bất quá đối với Phù Vân cùng Hàn Vũ Lâm mà nói, cái này cũng không chẳng qua là kết thúc.
"Người chơi linh hồn lực trị số là 1, đạt được ban thưởng 'Thân thiết chi lực'."
"Hệ thống đã xác nhận, tạm thời chưa có phục vụ tuyển hạng, xin hỏi người chơi có hay không muốn tiến hành truyền đi?"
Là, Phù Vân tâm trong lòng nhớ.
"Tiến vào thế giới, dung hợp thân thể về sau, người chơi xin chớ thoát ly..."
Phù Vân nhắm mắt lại, tại hệ thống đọc xong cố định lời kịch về sau, một hồi rất nhỏ lắc lư, lại khi mở mắt ra, trước mắt đã đổi cái tình cảnh.
Mà trên cổ tay thanh process (tiến độ máy tính) tại thiết lập sau biểu hiện 0%, nhiệm vụ lần này là sống sót, căn cứ hệ thống nhắc nhở, phía sau tựa hồ còn có đến tiếp sau nhiệm vụ.
Đi lòng vòng cổ tay, Phù Vân từ trên giường ngồi dậy, cỗ thân thể này tên gọi Sài Cửu, mà cái thế giới này đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, tại không lâu tương lai sẽ có một cuộc hạo kiếp đã đến, đại bộ phận nhân loại đem biến thành ăn thịt người quái vật, tục xưng ma.
Một tháng sau, thời tiết sẽ thay đổi quỷ dị, ban ngày nhiệt phải chết, buổi tối sẽ tuyết đang rơi xuống mưa đá, động thực vật sẽ biến dị, hơn nữa sẽ có ý thức tấn công nhân loại.
Cũng không biết xuyên qua đến chính là thời gian nào, Phù Vân nhìn thoáng qua đầu giường đồng hồ báo thức, vừa liếc nhìn trên bàn lịch bàn, xác nhận thời gian sau không khỏi nhíu mày.
Ngày mai sẽ tận thế rồi?
Ngồi dậy đi đến bên cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn, chân trời hiện ra một mảnh đỏ thẫm, hiện tại đúng là buổi tối, cho nên cái kia vùng đỏ thẫm lại sẽ không làm cho người ta cảm thấy bất an, đầu ngón tay tại trên bệ cửa sổ gõ, hiện tại dự trữ đồ ăn cùng cần phẩm rõ ràng không còn kịp rồi.
Hơn nữa ngày mai Phạm Lạc cùng nàng bạn cùng phòng đinh hay sẽ đi qua.
Phạm Lạc là Sài Cửu bạn gái, Sài Cửu là Lace, cùng Phạm Lạc là thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Sài Cửu xác định mình thích Phạm Lạc về sau, liền đối Phạm Lạc rất tốt, mưa phùn nhuận im ắng bình thường xâm nhập Phạm Lạc sinh hoạt, lựa chọn một cái thỏa đáng thời cơ hướng Phạm Lạc tỏ tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nghiêm Cấm Nữ Phối Tìm Đường Chết - Trà Dữ Phi Ngư
Ficción GeneralID=2550892 Ngoài ý muốn tử vong về sau, không hiểu trở thành mỗ hệ thống "Người chơi", yêu cầu linh hồn lực tụ tập đủ mới có khả năng trở về nhân gian. Tác giả: Trà Dữ Phi Ngư Thể loại: Mau mặc, xuyên không... Mấu chốt chữ: Phù Vân Tổng cộng: 101 ch...