Đệ 15 chương
"Ngoại lực dẫn đến nguyên thế giới tan vỡ, kiểm tra đo lường người chơi thể chất bị hao tổn mức độ, kiểm tra đo lường kết quả: Số không tổn thương."
"Nguyên thế giới tan vỡ, hệ thống từ kiểm ở bên trong, chữa trị trong..."
Một hồi hỗn loạn hệ thống tiếng nhắc nhở tại vang lên bên tai, Phù Vân chỉ cảm thấy có chút mỏi mệt, buồn ngủ, có dũng khí hoàn toàn mắt mở không ra ảo giác, nàng cảm giác mình trôi lơ lửng ở không trung, có thể là một lần nữa về tới ân cần săn sóc linh hồn "Bầu trời sao" trạm trung chuyển.
"Linh hồn ân cần săn sóc trạm trung chuyển" đây là chính nàng cho cái này làm cho nàng tạm thời cư trú địa phương mệnh danh đấy.
Ý thức dần dần thanh tỉnh, chẳng qua là mí mắt như trước cảm nhận được trầm trọng, trên mí mắt như là dính chặt dưới mí mắt, rất khó mắt mở ra, bất quá hệ thống nhắc nhở nàng nhưng thật ra nghe được nhìn thấy tận mắt. Cũng may lần này nàng không có trí nhớ bị hao tổn, cho nên nàng nhớ rõ rời khỏi cái thứ nhất giờ quốc tế tình cảnh.
Nàng không thể không cầm nguyên thế giới tan vỡ cùng Song Uyển Trạch liên hệ tới, nếu như chẳng qua là ngay từ đầu Song Uyển Trạch không dựa theo viết xong nữ phối kịch bản đi, nàng có thể hoài nghi là người vật tính cách chịu ảnh hưởng đều rời đi, mà cuối cùng tại nàng sắp sửa bị truyền đi đi ra ngoài, Song Uyển Trạch cuối cùng nói cái kia mấy câu, làm cho nàng ý thức được cái gì.
Tại Song Uyển Trạch nói xong cái gì tại hạ một người thế giới đợi nàng về sau, hệ thống liền nhắc nhở thế giới tan vỡ, tan vỡ nguyên nhân là bởi vì nhân vật nam chính ngoài ý muốn tử vong.
Phù Vân có đầy đủ lý do thuyết phục chính mình, nhân vật nam chính ngoài ý muốn tử vong cùng Song Uyển Trạch coi như là không có trực tiếp quan hệ, cũng sẽ có gián tiếp quan hệ.
Song Uyển Trạch có thể là cùng chính mình giống nhau tồn tại, chỉ không qua đối phương rõ ràng nếu so với nàng rõ ràng hơn hiểu rõ hệ thống những thứ này.
Như vậy, Song Uyển Trạch thật sự sẽ tại hạ một người thế giới tìm được nàng sao?
Nghĩ như thế nào đều cảm thấy không có khả năng đơn giản như vậy, hệ thống đối "Người chơi" nhất định sẽ có nhất định được hạn chế.
Phù Vân cố gắng hồi tưởng chính mình đáp ứng cái này hệ thống bắt đầu đến bây giờ, như trước nghĩ không ra có cái gì sơ hở, nàng thử nói chuyện, phát hiện mình tại nơi này trạm trung chuyển ở bên trong, đã không thể nói chuyện, cũng không có thể mở mắt —— tốt xấu lúc trước nàng còn có thể trợn tròn mắt.
Phù Vân chỉ có thể đem không thể nói chuyện nguyên nhân đẩy tới hệ thống tại chữa trị trên.
"Tiến vào thế giới, dung hợp thân thể về sau, người chơi xin chớ thoát ly làm vai trò nhân vật, làm ra cùng thế giới bối cảnh cùng nhân vật định vị đối với thoát ly lời nói và việc làm; như có vi phạm, hệ thống sẽ cho nhắc nhở, người chơi nếu như tổn hại hệ thống quy tắc, coi là dụng ý xấu trò chơi, đem tiến hành phá hủy tinh thần trừng phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nghiêm Cấm Nữ Phối Tìm Đường Chết - Trà Dữ Phi Ngư
Ficción GeneralID=2550892 Ngoài ý muốn tử vong về sau, không hiểu trở thành mỗ hệ thống "Người chơi", yêu cầu linh hồn lực tụ tập đủ mới có khả năng trở về nhân gian. Tác giả: Trà Dữ Phi Ngư Thể loại: Mau mặc, xuyên không... Mấu chốt chữ: Phù Vân Tổng cộng: 101 ch...