Cái Gọi Là Thiên Ý

1.2K 36 7
                                    

Tuần triển lãm đã kết thúc rồi, đã nhận được vô cùng viên mãn kết quả, cái kia tổ manga bị Dương lão đầu biết bạn tốt mang đi, xu chưa muốn, bởi vì cùng Mạc Đại công ty trên có điểm tới hướng, cũng liền đưa ra ngoài làm nhân tình.

Đối với biển sâu chính là nổi danh hoạ sĩ Đới Vũ chuyện này, tại trong nước bên ngoài đưa tới sóng to gió lớn, trong nước không ít quốc hoạ đều truyền đi đến Nhật Bản, bên kia đối quốc hoạ độ chấp nhận không tệ, cho nên dùng Đới Vũ tên thật họa tác tại Nhật Bản cũng rất xài được, mà Phù Vân dùng biển sâu thân phận, cũng có được không ít trẻ tuổi người hâm mộ cầm giữ độn.

Trên cơ bản, trước mắt mới chỉ Phù Vân trên căn bản là nhân sinh người thắng.

"Khẩn trương sao?" Mạc Đại đỡ Phù Vân bờ vai, hai mắt nhìn qua trong gương người, trong ánh mắt khó được không che giấu toát ra thâm tình đến, bình thường nàng là rất hướng nội người.

"Không khẩn trương."

Phù Vân triển lộ mỉm cười, xoay người giữ chặt Mạc Đại tay, đối phương trực tiếp cúi đầu hôn hít xuống khóe miệng của nàng, tay niết lấy Phù Vân tay lặp lại vuốt nhẹ đốt ngón tay, "Ta chờ mong ngày hôm nay đã lâu rồi, may mắn ngươi không có cự tuyệt ta."

Phù Vân cười yên lặng không nói, nói không khẩn trương là gạt người đấy, bất quá cũng chỉ là có chút ít khẩn trương, hơn nữa là hưng phấn cùng chờ mong, chẳng qua là những tâm tình này nàng cũng không tính nói cho Mạc Đại, đối phương biểu hiện rõ ràng so với nàng còn muốn khẩn trương, thường xuyên biểu hiện trầm tĩnh con người làm ra nàng sốt ruột bộ dáng, còn rất đáng yêu đấy.

"Đúng rồi, ta cố ý cho Dục Văn Nguyệt phát mời, nàng hôm nay có lẽ trở về." Mạc Đại cười rộ lên, khuôn mặt không có ý tốt. Mấy năm này các nàng đối với Dục Văn Nguyệt tình huống rồi như lòng bàn tay, một mực phái người nhìn chằm chằm vào, chỉ cần đối phương có cái không đúng manh mối, liền lập tức sau lưng chuẩn bị, quyết định nhường Dục Văn Nguyệt đời này đều dậy không nổi.

"Làm gì vậy mời nàng đến?" Phù Vân nghiêng đầu hỏi, Dục Văn Nguyệt bây giờ đang ở cái nào đó tiểu thành thị siêu thị làm thu ngân thành viên, ngẫm lại, một cái hùng tâm tráng chí tự xưng là tài hoa dào dạt người cuối cùng lại chỉ có thể mai một tại một nhà nho nhỏ trong siêu thị, cái kia tâm tình nhất định là đến chết cũng không thể tiêu tan đấy.

"Nhìn xem thú vị, " Mạc Đại nói, từ Phù Vân sau lưng ôm đối phương eo, miệng ghé vào Phù Vân bên tai nói ra, "Hôm nay Đới Minh Điền Nhân Mỹ ở bên ngoài la hét muốn vào đến, ta không có làm cho người ta thả bọn họ tiến đến, nhìn xem phiền."

"Chính ngươi đều quyết định tốt rồi, cũng không cần cùng ta nhiều lời, " Phù Vân nhìn xem trong gương Mạc Đại con mắt, nàng biết rõ đối phương là cố ý nói cho chính mình nghe đấy, ý đang thử dò xét, nàng cầm chặt đối phương hoàn tại nàng bên hông tay, chân thành nói, "Ngươi không cần lo lắng cho ta tâm tình, chúng ta ở chung thời gian không tính ngắn, ta sẽ không vì này loại người với ngươi cáu kỉnh đấy."

"... Ta cảm thấy được ta càng ngày càng thích ngươi rồi." Mạc Đại nói qua, cúi đầu hôn lên Phù Vân.

Hai người tay nắm đi ra ngoài, nghênh đón tất cả mọi người chúc phúc.

[BHTT][MX] Nghiêm Cấm Nữ Phối Tìm Đường Chết - Trà Dữ Phi NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ