Đệ 90 chương
"Người chơi ngoài ý muốn đã chết, hệ thống chữa trị ở bên trong, đem người chơi truyền đi đến tiếp theo thế giới, nhiệm vụ: Né qua Địch Cẩn Du vận mệnh. Ban thưởng không."
Dận Triêu mậu năm, chín tháng, Tuy Di Châu.
Tuy Di Châu tới gần biên tái, mùa đông thường xuyên tuyết rơi nhiều, một năm cuối cùng là, chỉ có Hạ Đông phân chia.
Nơi này dân chúng phần lớn thân thể cường tráng, trồng trọt người, đại bộ phận đều dựa vào lấy đi săn. Đáng tiếc, tân hoàng đăng cơ về sau, liền hạn chế đi săn.
Câu cửa miệng nói, trên có chính sách dưới có đối sách, này đây, bí mật vụng trộm đi săn dân chúng số lượng cũng không ít. Dù sao Tuy Di Châu mùa đông quá lạnh, gieo trồng lương thực phần lớn đều bị đông cứng chết.
Nếu năm đó thu hoạch không tốt, sáu tháng cuối năm sẽ không được ăn.
Nơi này cùng An Quốc liền nhau, chính giữa cách một mảnh thảo nguyên, trên thảo nguyên ở một đám hốc mắt sâu ngoại tộc người, đại gia gọi chung đối phương là man di. Đối phương mỗi đến mùa đông, liền quấy rối các quốc gia, đoạt điểm dân chúng thức ăn, hết lần này tới lần khác tác chiến lại rất hèn mọn bỉ ổi, đoạt hết liền đi, coi như là song phương đổ máu không ít, cũng như trước làm theo ý mình.
Khiến cho tới gần thảo nguyên Châu phủ, dân phong dũng mãnh.
Các quốc gia qua lại không ít, thường xuyên trải qua man di, ngay từ đầu còn lão bị man di đoạt. Qua lại thương nhân mỗi lần sẽ thuê phụ cận dân chúng, thường thường gọi những thứ này man di chiếm không được tốt.
Về sau man di học thông minh, thu qua đường phí, thuận tiện còn dùng chính mình sinh ra thổ đặc sản trao đổi, thời gian mới dần dần tốt hơn đứng lên.
Phụ cận Châu huyện còn có thể chứng kiến không ít man di người, thậm chí còn có man di thành viên tổ chức tử, chuyên môn biểu diễn một ít tạp kỹ việc. Người ở đây lưu lượng đại, lui tới thương nhân nhiều, coi như là mỗi ngày biểu diễn giống nhau nghiệp diễn, như cũ không ít người gọi đến.
Chỉ có bản địa dân chúng sẽ cảm thấy nhìn chán, cho nên man di thành viên tổ chức tử có đôi khi cũng sẽ săn sóc hơi chút cải tiến một ít.
Man di hoa văn nhiều, đại bộ phận là giống phun lửa, đi đơn dây, thuần thú...,, thành viên tổ chức đại bộ phận người đã già, liền làm không được những thứ này, gánh hát người cũng đừng có bọn này lão nhân.
Cứ thế mãi, cũng không có nhiều người nguyện ý đến thành viên tổ chức, lúc này mới sửa lại biện pháp. Người đã già liền lưu lại làm lão sư, mà thường thường đại bộ phận lớn lên nhìn đẹp mắt linh người, đã bị thu nhập kẻ có tiền phủ đệ. Hoặc là làm tiểu thiếp, trai lơ.
Năm nay, cũng không ngoại lệ, đoàn kịch hát nhỏ lão bản cùng răng người mua mấy cái tiểu hài tử đến, trong đó một cái tiểu cô nương lớn lên đặc biệt tinh xảo, khuôn mặt xinh đẹp không nói, ngay cả màu da đều muốn đem bên người màu trắng áo tử cho so với xuống dưới, nho nhỏ tuổi, có thể nhìn ra về sau là như thế nào phong hoa tuyệt đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nghiêm Cấm Nữ Phối Tìm Đường Chết - Trà Dữ Phi Ngư
Tiểu Thuyết ChungID=2550892 Ngoài ý muốn tử vong về sau, không hiểu trở thành mỗ hệ thống "Người chơi", yêu cầu linh hồn lực tụ tập đủ mới có khả năng trở về nhân gian. Tác giả: Trà Dữ Phi Ngư Thể loại: Mau mặc, xuyên không... Mấu chốt chữ: Phù Vân Tổng cộng: 101 ch...