Đệ 63 chương
Tận thế vài thập niên về sau, nhân loại một lần nữa xây dựng nhà của mình viên. Tuy rằng virus vắc-xin phòng bệnh thủy chung không thể nghiên cứu ra đến, tốt xấu ma là tạm thời thanh lý sạch sẽ.
Bởi vì giết chóc thời gian quá dài, làm có một ngày, đại gia trong mắt địch nhân không có đôi khi, không ít người cảm nhận được mờ mịt. Tại mới văn minh khai sáng sơ kỳ, phát sinh giết người sự kiện cũng không ít thấy. Đến phía sau, chỉ có thể dựa vào chế định quy tắc, mới miễn cưỡng đem xã hội ổn định rồi xuống tới.
Phù Vân cùng Thẩm Thụ đang khôi phục thời kỳ hòa bình lúc trước, cũng đã nắm giữ c quốc đại bộ phận thế lực, thẳng đến xã hội dần dần an định lại, mới vượt qua rồi ẩn lui sinh hoạt.
Chỉ có điều mỗi đến phiên một cái số nguyên năm thời điểm, các nàng muốn tiếp nhận quốc gia phỏng vấn, hay hoặc giả là dùng vật biểu tượng tồn tại tham gia duyệt binh nghi thức.
Không biết có phải hay không là bởi vì hai người từ bên ngoài đến linh hồn nguyên nhân, đồng nhất thời kỳ người, hai người các nàng vẫn còn sống thời gian lâu nhất hai người.
Thẳng đến điểm cuối của sinh mệnh một khắc, Thẩm Thụ con mắt chợt phát sáng lên, nàng chăm chú nhìn bên cạnh Phù Vân, thì thào miệng mở rộng đều muốn nói cái gì đó.
Phù Vân đồng dạng lẳng lặng nhìn xem nàng, thanh âm hơi khàn giọng mà nói, "Làm sao vậy?"
Tại thử nhiều lần không thể phát ra âm thanh về sau, Thẩm Thụ cuối cùng lựa chọn buông tha cho, nàng nhất rồi một cái hình dáng của miệng khi phát âm: Ta tại cái phía dưới thế giới chờ ngươi.
Phù Vân ánh mắt chớp lên, vừa định nói chút gì đó, chỉ thấy Thẩm Thụ đưa tay dừng ở chính mình xương quai xanh chỗ, sau đó vẽ lên cái lá cây hình dạng, nháy mắt sau đó, liền nhắm mắt lại.
Chợt thấy người yêu mất đi, Phù Vân chỉ cảm thấy ngực mãnh liệt tê rần, tùy theo cũng đã mất đi ý thức.
Đợi nàng lại lần nữa lấy lại tinh thần thời điểm, đã xuất hiện ở ngôi sao không gian.
Trước mặt mấy lần khác biệt chính là, lần này nàng trở lại không gian, chỉ cảm thấy đau đầu muốn nứt, một hồi lâu, loại này cảm giác đau đớn mới biến mất.
"Người chơi linh hồn lực trị số là 2, đạt được vĩnh cửu ban thưởng 'Rèn luyện linh hồn thân thể'."
Sau đó, hệ thống sẽ không có thanh âm đến, dựa theo bình thường, hệ thống sẽ phải hỏi thăm nàng là hay không cần tiến hành truyền đi. Phù Vân suy nghĩ xuống, "Hệ thống?"
Không có bất kỳ đáp lại, mênh mông bầu trời sao, dường như chỉ có một mình nàng, cũng đúng là chỉ có một mình nàng, nghĩ đến lúc trước trải qua, nàng lại hỏi, "Thân thiết chi lực như thế nào sử dụng?" Tại tận thế thế giới, nàng một lần thân thiết chi lực cũng không có sử dụng qua.
Ngay từ đầu nàng cảm thấy là bị hệ thống lừa được, về sau lại hoài nghi là không phải là của mình sử dụng phương thức không đúng. Lúc trước nàng cũng ý đồ cùng hệ thống "Trao đổi", cuối cùng đã thất bại, hệ thống báo cho biết tạm thời chưa có phục vụ tuyển hạng, cũng không biết bây giờ có thể không thể đạt được đáp án, dù sao thử xem cũng không tốn tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nghiêm Cấm Nữ Phối Tìm Đường Chết - Trà Dữ Phi Ngư
Tiểu Thuyết ChungID=2550892 Ngoài ý muốn tử vong về sau, không hiểu trở thành mỗ hệ thống "Người chơi", yêu cầu linh hồn lực tụ tập đủ mới có khả năng trở về nhân gian. Tác giả: Trà Dữ Phi Ngư Thể loại: Mau mặc, xuyên không... Mấu chốt chữ: Phù Vân Tổng cộng: 101 ch...