Sân Trường Văn

3.2K 99 15
                                    

Đệ 1-2 chương

"Hoan nghênh người chơi đi tới tân thế giới, ở chỗ này ngươi đem có cơ hội lần nữa có được tân sinh, nhiệm vụ thất bại đạt tới hạn mức cao nhất về sau, đem coi là tiêu cực trò chơi. Hệ thống sẽ đối người chơi tiến hành tinh thần phá hủy."

Đây là nơi nào?

Cuốn lớn lên lông mi run rẩy, Phù Vân mắt mở ra.

Trước mắt là rộng rãi bầu trời sao, nàng trôi nổi trong đó, dưới chân truyền đến mất trọng lượng làm cho nàng trực tiếp đầu hướng xuống ngã quỵ. Nhưng nàng cũng không có giống trong tưởng tượng như vậy, trực tiếp từ không trung ngã xuống.

Trên thực tế, dưới chân của nàng cũng là một mảnh hư vô, nơi này thấy không rõ bất kỳ vật gì. Nàng thậm chí không cách nào phán đoán mình là đứng đấy, hay vẫn là chạy đến, hay hoặc giả là nằm.

Trôi nổi tại trong tinh không, đây là một mảnh màu đen màn sân khấu, chung quanh là lóe lên sáng chói ngôi sao. Phù Vân đưa tay nhẹ nhàng chạm đến tại bên người phát ra sáng những ngôi sao, rét thấu xương lạnh như băng, giống như hòn đá cứng rắn.

Nàng còn tưởng rằng, những ngôi sao bình thường đều là cực lớn đấy, ảm đạm vô quang tảng đá.

"Người chơi sẽ tại ba phút người hiểu biết ít đi truyền đi, đạt thành nhiệm vụ sau đem có tỷ lệ nhất định đạt được ban thưởng, thất bại sẽ khấu trừ nhất định linh hồn lực."

Này cái quỷ gì? Phù Vân thích ứng mất trọng lượng cảm giác về sau, một lần nữa trở mình trôi lơ lửng ở không trung, nàng ngẩng đầu quan sát chung quanh, có chút đùa không rõ thanh âm này là nơi nào truyền đến đấy.

"Kiểm tra đo lường người chơi trí nhớ có rất nhỏ tổn thương, hiện tại tiến hành chữa trị."

"Hiện tiến hành truyền đi, đếm ngược lúc 10, 9, 8..."

Phù Vân rút cuộc kịp phản ứng, bất quá nàng không hỏi cái gì, chẳng qua là lẳng lặng cùng đợi đối phương theo như lời truyền đi. Lúc trước nói chữa trị trí nhớ, nàng mà không có nghe lầm.

Trí nhớ của nàng thật sự xảy ra vấn đề, nàng hoàn toàn nghĩ không ra, nàng là như thế nào lại tới đây đấy, cùng với nàng mất đi ý thức trước, nàng đến cùng đang làm gì thế.

>>>>

"Hoan nghênh người chơi đi tới 《 bá đạo giáo thảo 'Ngốc' nha đầu 》, đột kích nhiệm vụ: Ngăn cản nữ phối Song Uyển Trạch tử vong, tức, giải trừ ngoài ý muốn tử vong kết cục. Độ hoàn thành là ưu, mà lấy được ban thưởng [ thân cận chi lực ], thất bại sẽ khấu trừ một trăm linh hồn lực."

Vô cơ chất không cảm tình thanh âm sau khi kết thúc, một loại giống như biển rộng bành trướng giống nhau lực lượng vọt tới, lạnh như băng, không có bất kỳ không khí, không trở ngại chút nào ôm ấp lấy nàng.

Ẩm ướt, hít thở không thông, dây dưa, không thể ngăn cản.

Thiếu dưỡng khí giống nhau từ trong mộng tỉnh lại, Phù Vân rút cuộc hoàn hồn rồi, nàng xem nhìn chính mình nắm lấy mền hai tay, trắng nõn mềm mại tay, vân tay thưa thớt.

[BHTT][MX] Nghiêm Cấm Nữ Phối Tìm Đường Chết - Trà Dữ Phi NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ