Yêu Đơn Phương Người Yêu Đơn Phương Cũ
TQ Kenz Shinjiz
Tình cảm, nhẹ nhàng
*** Chào mọi người, bạn Kenz lại đào hố (*V*) vầng, Kenz hứa là hố này không sâu đâu. Mới đầu chỉ định là viết cái truyện ngắn thôi, mà không hiểu sao càng viết nó càng dài, bây giờ đã tới gần 20k chữ rồi, cho nên Kenz đành phải chia chap up thành truyện dài vậy. Kenz cũng không muốn chia chap nhưng mà tại vì đang đứng rồi, cho nên up lên trước cho có động lực để viết tiếp thôi. Truyên không có gì đặc sắc, chỉ là viết để cho thoả mãn tính tình thích hành hạ nhân vật của con tác giả điên khùng mà thôi. Mong mọi người sẽ ném đá nhẹ tay <3 ***
˜*˜*˜*˜*˜
Chương I - Tin nhắn cuối cùng
"Tôi... không yêu đơn phương cậu nữa đâu" đó là tin nhắn cuối cùng tôi đã gởi đến cậu ấy nhiều năm về trước, chính thức chia tay với mối tình đơn phương khờ dại với cậu bạn chung lớp.
Bốn năm cấp ba học chung trường với cậu ấy, qua bạn bè cũng ít nhiều tiếp xúc, tôi cứ như vậy lặng thầm yêu cái người con trai với nụ cười mỉm đầy quyến rũ đó. Mối tình thơ dại của thiếu nữ mới lớn. Ngày ra trường, cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp, tôi nhắn cho cậu ấy tin nhắn cuối cùng để rồi kết thúc tất cả.
Tôi rời đi, bỏ chạy khỏi mối tình đau khổ không có kết cục, bỏ lại tất cả mà trốn chạy. Tôi đi học xa, một mình qua bang khác học, không muốn gặp cậu ấy nữa. Tôi đã quyết định chấm dứt cho nên mới nói cho cậu ấy biết. Vì tôi là con người như thế, nếu như giữ ở trong lòng thì sẽ không thể quên, nhưng chỉ cần để đối phương biết thì tôi sẽ không còn gì tiếc nuối nữa. Tôi đã từng nghĩ như vậy.
Bốn năm đại học cũng không trở về nơi đó nữa.
Tôi luôn làm cho mình bận rộn, mỗi mùa học đều lấy nhiều lớp, không cho mình suy nghĩ nhiều. Mới đầu mẹ và anh em trai rất mừng vì thấy tôi đã biết tự lo cho mình lại siêng học, họ đều rất ủng hộ. Nhưng cứ theo thời gian, năm nhất của tôi trôi qua rất nhanh, ngay cả lễ tết tôi cũng lấy lớp học mà không về nhà, mẹ tôi bắt đầu lo lắng. Sau đó đến hè tôi cũng không trở lại nhà mà vẫn đi học, cùng lúc đó tôi được giáo sư giới thiệu cho một công việc làm thêm ở một quán cà phê gần trường, thế là cuộc sống của tôi lại càng bận rộn.
Tôi cứ như thế mà trốn tránh, đã có một khoảng thời gian dài tôi thật sự quên mất cậu ấy. Tôi lao đầu vào bài vở và công việc, lâu lâu cũng sẽ liên lạc về nhà nhưng không thường xuyên, chỉ có điều đối với đứa em trai Kyle của mình thì không có cách. Thời gian cứ như vậy mà trôi qua, tôi dường như quên mất mình cũng là một con người.
Năm ba kết thúc, tôi lại bắt đầu lo lắng đi tìm công việc chính thức, cũng phải đăng kí những chương trình tình nguyện để lấy điểm. Mọi thứ dường như muốn bứt chết con người ta, nhưng dù sao cũng phải tiếp tục, tôi không được bỏ cuộc, cũng không có con đường quay lại. Chặng đường này là do tôi chọn, dù sao cũng đã qua được ba năm rồi, còn năm cuối thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đơn Phương Người Yêu Đơn Phương Cũ (Full)
RomanceThế nào gọi là yêu đơn phương người yêu đơn phương cũ? Chính là bạn yêu đơn phương một người, sau đó vì đau buồn mà bỏ cuộc, tưởng chừng như có thể quên được mối tình đau khổ đó thì sau nhiều năm gặp lại, bạn vẫn yêu người ta nhiều như vậy, chưa bao...