Chương II - Những người bạn trên trời của Kyle
"Bạn?" theo bản năng tôi hỏi lại nó.
"Chị học nhiều đến hư óc rồi hả? Bạn đó. Là bạn, không lẽ học trong cái trường với mấy chục ngàn học sinh mà ngay cả một người bạn chị cũng không có?" Kyle dường như bị biểu tình của tôi làm cho ngạc nhiên, nó quay qua hỏi tôi một cách đầy khó hiểu.
"Bất quá không thân" tôi bĩu môi, thật ra là do chuyện cũ làm tôi bị bóng ma tâm lý ám ảnh, không thể nào quen bạn bè. Với lại học hành dường như chiếm hết thời gian, lại thêm công việc làm tôi không có thời gian tìm bạn bè. Cũng có quen một vài người trong từng lớp, nhưng chỉ dừng lại ở việc trao đổi bài vở mà thôi, nói thật ra tôi dường như không có thời gian rỗi để giao lưu bạn bè.
"Haiz, bà chị à, em thật sự bị chị chọc cho tức chết" nó hiểu được lý do, cũng biết chuyện tôi và cô bạn thân năm đó nên cũng không biết phải làm gì với tôi liền đẩy tôi vào phòng, "đi, đi thay đồ đi rồi cùng em đi uống cà phê" nó nói rồi đóng cửa phòng lại mà đi ra ngoài. Tôi không có quần áo ở đây, may là lúc chiều đi dạo phố cũng bị nó ép mua vài bộ đồ nên đành dùng đỡ.
"Đi, em đãi chị đi uống cà phê" Kyle vừa thấy tôi ra khỏi phòng liền nhanh chóng kéo tôi ra khỏi phòng khách sạn, đi thẳng tới thang máy.
"Chị không nghe nhầm chứ? Em mà có tiền đãi chị uống cà phê?" đứng trong thang máy, cuối cùng cũng được nó trả tự do tôi lại nghiêng người nhìn. Đùa đi, thằng nhóc này mà cũng có tiền dư sao? Nghe mẹ nói nó đã bắt đầu đi làm thêm, bất quá đa số tiền đó sẽ dành cho việc cày game đi, còn có cả tiền dư để đãi chị gái đi uống cà phê? Là cái kiểu em bao chị trả tiền có phải không đây?
"Đùa, nhìn mặt em trai chị không kiếm ra tiền sao chứ? Bất quá không nhiều như chị thôi, nhưng cái lập trình hôm trước thử nghiệm xong đưa ra ngoài bán cũng được kha khá, chia ra thì cũng còn được số 6 với bốn số không đó, đừng khinh thường em như thế. Hơn nữa là đưa chị đi gặp bạn em, toàn là thứ khủng như chị không đấy, bất quá toàn một đám quái vật nghiện game thôi" nghênh mặt lên trời Kyle bắt đầu khoe khoang chiến tích của mình, làm tôi cũng thật hơi bất ngờ, đúng là thằng em này đã biết làm ra tiền rồi. Bất quá khi nào thì nó lại có bạn ở đây chứ? Đùa nhau, còn bảo khủng như tôi, không lẽ ý là ra trường với hạng cao hay cái kiểu học liều mạng?
"Em làm gì lại quen bạn ở bên này, là bạn game à?" tôi hơi bất ngờ nhìn nó, thằng nhóc này cũng thú không thua gì tôi mà còn bày đặt khoa trương.
"Thì mới đầu là quen vì game, sau này lại cùng với một trong mấy người đó làm lập trình. Mà không phải khoe khoang chứ bạn em toàn loại khủng, mấy ổng có người làm luật sự, có người làm bác sĩ tâm lý, thú hơn một chút thì làm kỹ sư máy tính, còn kinh khủng nhất chính là mở công ty riêng luôn á" lại bắt đầu khoe khoang, còn nói khiêm tốn, đúng là cái thằng nhóc này mãi không lớn được.
"Bất quá mấy lão nghiện game, miệng mồm cũng cực kì độc địa, nhưng nếu chị có thể rinh một người về làm anh rể của em cũng được nha" nó lại bắt đầu chọc ghẹo tôi rồi.
"Xem em hâm mộ bọn họ như vậy, sao không dụ một ông về làm chồng luôn đi mà còn cần chị" thôi khinh thường mà liếc xéo nó một cái, cái thằng nhóc này thấy tiền là sáng mắt, sẽ có ngày bị tiền đè chết cho mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đơn Phương Người Yêu Đơn Phương Cũ (Full)
RomantizmThế nào gọi là yêu đơn phương người yêu đơn phương cũ? Chính là bạn yêu đơn phương một người, sau đó vì đau buồn mà bỏ cuộc, tưởng chừng như có thể quên được mối tình đau khổ đó thì sau nhiều năm gặp lại, bạn vẫn yêu người ta nhiều như vậy, chưa bao...