Chương III - Gặp lại người yêu [đơn phương] cũ?!

2.3K 61 2
                                    

Từ chap này trở đi sẽ là Author's PoV nhé mng ˆvˆ

Chương III - Gặp lại người yêu [đơn phương] cũ?!

Author's PoV

"Hôm nay anh đã gặp được cô bé đó" Kenneth vừa bước vào nhà thì nghe thấy Andy đang ngồi xem tivi trên sofa nói như vậy, bàn tay đang khoá cửa khựng lại một chút rồi mới tiếp tục như không có chuyện gì.

"Em đã biết, cũng đã gặp rồi" đi vòng xuống bếp, treo chìa khoá lên rồi lấy cho mình ly cà phê xong cậu mới trở lại phòng khách ngồi xuống với anh trai. Cậu đã gặp cô ấy nhiều lần rồi, nói là gặp cũng không đúng, phải là cậu đã nhìn thấy cô ấy. Lúc đầu tới đây cậu học ở University of New York (Đại Học New York) nhưng cũng có bạn ở IONA, bọn họ cũng có liên lạc. Lần đó đi IONA dự buổi thảo luận do một giáo sư nổi tiếng chủ trì, cậu đã vô tình thấy cô ấy, chỉ có một mình vẫn như ngày đó khi còn ở trung học. Cô ấy im lặng ngồi ở một góc nghe giảng rất chăm chú, lúc buổi thảo luận kết thúc thì anh định tìm cô nhưng cô đã đi mất. Qua bạn bè anh biết được cô luôn chỉ có một mình, còn hành tung thì hơi khó nắm bắt cho nên cũng không rõ lắm. Lần gần đây nhất chính là buổi sáng hôm nay, trong lễ ra trường của cô.

"Lúc nãy anh có vô tình nhắc tới cậu, xem ra cô ấy vẫn còn rất để ý. Này là số điện thoại và cách liên lạc, cho cậu đấy" nói thêm với em trai một câu, Andy ném lại cái danh thiếp của Quyên lên bàn rồi đứng dậy về phòng mình. Anh đương nhiên không phải là kẻ vô tình như vậy mà không đọc được suy nghĩ của người khác, có lẽ do chơi với tên Steven nhiều quá mà cũng tiếp thu được một số. Lúc mới nhìn thấy Quyên anh đã ngờ ngợ vì có lần anh nhìn thấy tấm ảnh của cô trong bóp của em trai mình, chỉ có điều cô nhóc mười tám tuổi tươi trẻ năm nào bây giờ lại trưởng thành nhiều quá, cũng như quá tiều tuỵ nên anh nhận không ra. Nhưng khi nhắc tới em trai thì cả hai chị em Quyên đã cho anh câu trả lời rồi, đúng là cái người em trai anh vẫn tìm. Đúng là tuổi trẻ, thật tốt.

~*~*~*~

"Chị, đi chợ với em" cuối tuần lục tủ lạnh không còn gì, tủ đồ khô cũng không có ngay cả một gói mì thì Kyle liền xông vào phòng Quyên mà kéo bà chị vẫn còn đang ngủ dậy. Vào năm học mới Kyle cũng chính thức chuyển trường tới IONA học, cũng dọn luôn tới nhà mới của chị gái mà ăn bám.

Ở chung gần một tháng cậu thật sự phải sợ tính tuỳ hứng của chị gái mình luôn, hèn gì không thể kết giao bạn bè. Hàng ngày chỉ máy móc dậy đi làm, tan sở liền về nhà, tối ngày ở trong nhà không hề ra ngoài, đói thì lục tủ lạnh có gì ăn đó. Cậu thật sự không biết phải làm sao với chị gái này nữa, nếu như cậu không ở đây, bà chị này không biết sẽ sống được bao lâu nữa.

"Tiền cậu không thiếu, tự đi đi để chị ngủ" kéo mền trùm kín mít Quyên trả lời em trai, tối qua thức đến khuya để làm cho xong công việc, bây giờ thật sự rất buồn ngủ.

"Dậy đi, tối ngày trốn trong nhà làm sao kiếm anh rể cho em được" không tha cho chị gái mà Kyle lại tiếp tục kéo mền. Tối ngày không ra ngoài, con người của bà chị này cứ như khối đậu hủ, phải ra ngoài vận động mới có thể khoẻ mạnh được chứ.

Yêu Đơn Phương Người Yêu Đơn Phương Cũ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ