Người ta làm việc thật có năn suất nga ~~~~
chắc khoảng 1 chap 4-5k chữ nữa sẽ hoàn, mong là vại hé hé hí hí hự hự ha ha
bạn au đang rất "bệnh" =))
Chương VI - Có nhiều lúc sự cố chưa chắc đã là chuyện xấu
"Anh Andy, Kenneth xảy ra chuyện rồi" Andy đang an nhàng ở công ty, đang a định đi tìm Nelson gây rối thì có điện thoại của Huân, một người bạn khá thân cũng là cộng sự của Kenneth gọi điện. Còn chưa kịp chọc cậu ta thì đã bị cậu ta quẳng cho một tin hù doạ.
"Lúc thi công ở trên công trường, cậu ấy bị ngã trên tầng một xuống, bây giờ đang được cấp cứu ở bệnh viện XXX, cần có người nhà đến làm giấy tờ" Huân ở bên kia không kịp cho anh có thể đặt bất kì câu hỏi nào liền đã lại lên tiếng. Cái tên nhóc này muốn chết thật mà, đáng lẽ người bị thương sẽ là anh, nhưng cậu ta lại giúp anh đỡ một nạn này, cái thằng bạn này thật sự làm cho người ta thật không biết phải làm sao.
"Okay anh tới liền" Andy bị doạ mất một lúc mới lấy lại được bình tĩnh, liền nhanh chóng trả lời Huân rồi với lấy áo khoác liền chạy nhanh ra ngoài, thông báo một tiếng với trợ lý huỷ hết tất cả các cuộc hẹn buổi chiều xong thì rời đi.
Đứa em này của anh cũng thật biết cách hù người, còn có vài ngày nữa là đến giáng sinh rồi mà cũng không an phận, thật là hết nói nổi.
"Anh, em xin lỗi" chờ cho Andy làm xong tất cả các thủ tục giấy tờ, lúc này cả hai đã ngồi trước cửa phòng cấp cứu của Kenneth thì Huân bắt đầu tiếp tục tự trách.
"Thật ra có chuyện gì?" Andy không hiểu nổi nên đành lên tiếng hỏi. Từ lúc anh tới đây gặp cậu, những gì cậu nói với anh đều chỉ có xin lỗi xin lỗi, nhưng mà xin lỗi cái gì mới được chứ.
"Lúc nãy em phải tới công trường, không nghĩ Kenneth cũng đòi đi theo, em nghĩ cũng không có gì nên liền đồng ý mặc dù cậu ta không cần phải đi. Lúc ở công trường thì bọn em đi lên tầng hai xem tiến trình công việc. Em vì mãi mê bàn việc với người công nhân nên không hề để ý đã đi ra đến mép bìa, Kenneth vì kéo em lại mà trượt chân ở ngay chỗ người ta đang làm nên liền ngã xuống, vì nơi đó khá thấp nên đáng lẽ cũng không đến nỗi nào, chỉ là không may, đầu cậu ấy bị đập trúng ngay một tảng đá trang trí phía dưới nên có lẽ bị xuất huyết não. Em thật sự có lỗi, đáng lẽ không nên cho cậu ấy đi theo, càng không nên bất cẩn như vậy, đáng lẽ người đang nằm ở trong kia phải là em mới đúng, em thật sự xin lỗi, thật xin lỗi" Huân bắt đầu sắp xếp lại câu từ rồi kể lại chuyện lúc nãy, này chính là do anh đã quá sơ xuất, chỉ cần anh cẩn thận hơn một chút thì mọi chuyện đã không ra nông nỗi này rồi, chính là do anh quá bất cẩn.
"Chỉ là tai nạn, cũng không phải lỗi của cậu, đừng quá tự trách, chắc cũng không đến nỗi nào đâu, đứa nhỏ ngốc này còn chưa sống đủ, chắc chắn sẽ không có chuyện gì đâu" Andy cố gắng giữ cho chính mình phải bình tĩnh mà an ủi Huân. Chuyện này cũng không thể nào trách cậu ấy, quả thật chuyện này cũng không ai muốn xảy ra, cho nên chỉ có thể đổ thừa cho tai nạn ngoài ý muốn đi. Bất quá xuất huyết não thật sự không phải chuyện đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Đơn Phương Người Yêu Đơn Phương Cũ (Full)
RomansaThế nào gọi là yêu đơn phương người yêu đơn phương cũ? Chính là bạn yêu đơn phương một người, sau đó vì đau buồn mà bỏ cuộc, tưởng chừng như có thể quên được mối tình đau khổ đó thì sau nhiều năm gặp lại, bạn vẫn yêu người ta nhiều như vậy, chưa bao...