cu 7

8 0 0
                                    

Ah~ My tulog is so masarap today like, I can't makapaniwala. Like, uh?

I bukas my laptop and bukas my faceblok there. And you know, the life there is very poor and sad and my utongski are still maitim. Like, uh?
*type*
*type*
*type*
*posted!*

Baekhyu Nutella ➡️ aCtiVe lyKeRz
just now.
"Newings yearers, newings live, new ings jowa! 2019 pleaseing bee goodest two mine 👅"
2k ❤ 1 👍  2 💬

Tim Kxxyxxn Ugh:
"w0hW Sin0h YanGh Bag0ngh J0wah M0h....?~~ Gaguh Kah Walah Kangh Sinasabih Sakin Hah... Tap0s Bigl...see more."
1like • reply

Panyeok Charl:
"Hindi mo na ba ako mahal? Pinagpalit mo na agad ako. Kaya pala hindi mo ako nirereply-an. Tsk."
69hearts • reply

•••

Napatunganga are mine nang mabasa ko ang comment ng isa sa friendsters ko.

"Paksyet na malutong? Tang in a can. Who's that madaflocking guy right there?"
sabi ko habang pagulong-gulong sa kama. Tae tae! Ang pogi mag-type! Ganyan mga tipo ng feikfeik ko eh, hihi.

Agad kong pinindot ang kanyang profile, at nagulat nang malamang classmate ko pala. Unang araw pa lang minahal na kita~ Kaso hindi ka naghihilod, so... thank you, next! Charot. Pucha bakit friend ko itong gagong 'to? I mean, poging 'to hihi.

Panyeok Charl

Impernes, mukha syang uber driver

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Impernes, mukha syang uber driver. At dahil dyan, I want to ride him hihi.

Agad kong pinindot ang message button dahil umaarangkada na naman ang pokpok side ko.

"Okay... so bakit nakablock? Hm, oh well." ini-unblock ko sya at nagsimula nang magtype.

Baekhyu Nutella:
"Uhm-- Hi, hihi. Sorry hindUt lang."

sent!
seen by Panyeok Charl.
typing...

Panyeok Charl:
"hIeD bAb3hH,,, s3hNd b0bZ nD,, VeGaNa,,,..."

seen by Baekhyu Nutella.

Okay... Tang in a can... Kaya pala naka-block ampucha!

Cover Up | chanbaek ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon