cu 3

9 0 0
                                    

"Oh Lomeo! Putangina mo~ Wer art u?" hays my Lomeo. Where have you been, my rebisco?

"Dito na me. Wer na u? Tangina mu? You know I'm yeah, staph et! Syet di ako marunong mag english. Basta! Asan na ba yung Gago na yun?!?"
sabi ko habang nakadungaw sa bintana.

"I'm here, my Nutella sweet utong~ Rawr!" nagulat ako ng sumulpot ang isang hindi maipaliwanag na nilalang sa harapan ko. Malaki ang tenga, kita lahat ng kanyang magandang ngipin pag ngumiti, #pungay ang mga mata. Hmm~ Yummy~

"Ikaw na ba ang Lomeo ko? Ikaw na ba ang lalaking itinadhana para sip-sipin ang maitim kong utong upang maging ito ay pink?" nanlaki ang mga mata ko.

"Ako na nga ata iyon, bingibingi. Raaaawr!" sabi nya habang gumigiling. gegooooo! Uod ba 'to?

"Ano pang tinutunganga mo dyan? Emegerd! Sipsip na! Nang matapos na 'tong kahibangan na 'to!"

"Rawr!" kinagat nya ang kanyang pagibabang labi at unti-unti nyang itinaas ang hibla ng damit ko.

Atup?!? Eneng genegewe meng gege ke?!

Bakas ang pagkagulat sa mukha nya.

"Bakit sobrang grabeng maitim ang utong? Parang binilad ng tanghali sa bubo-- aray!" pagdaing nya sa sapok ko.

"Bobo ka pala e? Malamang maitim yan kaya nga tinadhana ka para gawing pink yan e. Bobo ka? Bobo ka?"
sabi ko.

"Matalino ka? Matalino ka?" banat nya pa. Amp!

"Yummy ba 'to?" pag angal nya.

"Kasing yummy ng apilyido ko." sabi ko.

"Ok." sabi nya, at unti-unting inilapit ang bibig sa aking nanggigitatang nipple. Oh english yan! Pak!

Nagising ako sa sunod-sunod na tunog ng cellphone ko.

Wtf? Anong meron?

Tiningnan ko ang cellphone ko para malaman kung sinong gago ang istorbo.

99+ message requests from Panyeok Charl. Tap to read.

Lecheflan. Istorbo! Ganda ganda ng panaginip ko, eh.

Binuksan ko ang cp ko at dali-daling nagtype.

"Atup ka! Kung sino ka mang balugain ka! Mamatay k n mamatay k n. Leche. Hindi mo ba alam yung salitang "tulog"? Ha? Kung hindi mo alam matulog, magpatulog ka!" g na g na reply ko sa Charl na yun.

Panyeok Charl: hAi bAeKhYu nUtEllA mAybE i cOulD gT u sOm wInE,,?!

punyeta diz lyf.

Cover Up | chanbaek ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon