Diary 2 <3

556 13 3
                                    

Hello Guys! 6 reads na. Thankyou po! Sana dumami pa^^. Sa monday ko na po ilalagay yung picture nitong story! :]

-------------------------------------

Chapter 2 :

Kath's POV

Umorder na si Julia so it means na mag isa na lang ako dito. Nabigla ako kasi ma nag salita..

Unknown: Hi Miss, can I join you here?

. ~ Parang familiar sakin yung voice na yun ah.

Pagkatingin ko nagulat ako kasi ..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nandito yung boy na sinigawan ako dahil ginugulo ko daw sila dahil nagmemake out sila. Kaya naman...

Kath: IKAW???!!!

Unknown: Ikaw yung girl sa bookstore diba?

Julia: Dj andito kana pala. Ohh, Kath si Daniel pala.

~ Daniel pala name nya. Ang kyot nya talaga pag malapitan.. Oo nalove at first sight ako sa kanya. Diba nga?

Daniel: Hi Kath. I'm Daniel Padilla, Dj for short. Sorry kung nasigawan kita kanina.

Kath: A-ah, Hi I'm Kathryn Bernardo, Kath for short. Its okay. Ako din naman may kasalanan eh. Naistorbo ko kauo.

Daniel: No, its really my fault.

Julia: Magkakilala kayo?

Kath: Sya yung nakwento ko sayo kanina..

Julia: Ah :]

Daniel: Friends?

Kath: Su-sure..

~ Utal pa ah? Ganto ba talaga pag nainlove ka ulit? Yeah, may first love ako. Sya si Enrique Gil. Quen for short. Umamin ako sa kanya na gusto ko sya, kaso :[ Ayy, nevermind.

Julia: Tara na, kumain na tayo.

At nag nod na lang kami kay Julia.

Daniel: So, san ka pala nag aaral?

Kath: Magtatransfer na ako sa school ni kuya neil at julia eh.

Daniel: You mean, kuya mo si Neil Bernardo?

Julia: Oo kuya nya yun.

Daniel: Ah.

Kath: Asan na yung kasama mo kanina?

Daniel: Si Zharm ba? Umuwi na, pinauwi ko na kasi tumawag si Julia, punta daw ako dito.

Kath: Ah, girlfriend mo ba yun?

Daniel: Haha! Hindi ko girlfriend yun.

Kath: Eh bat kayo nagme-

Daniel: Its just nothing. Kalimutan mo na yun. Anyway. San punta nyo after nito? Uwi na ba kayo? Hatid ko na lang kayo.

My Diary, You and I.&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon