Diary 9 <3

371 11 5
                                    

Hello Guys! Sorry ulit! Pahabain ko na po update ko ehehe. :D

-------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 9

Kath's POV

Sino na naman ba tong babaeng to?! Kontrabida again? Ugh. -,-

Girl: Hey Daniel!

Daniel: Ivy? What are you doing here?

Ivy: Magbabakasyon lang. And nagkataon pa na nandito ka. How lucky, :)

Daniel: Hmm..Si-sige aalis na kami ..

Ivy: No .. Let's stay here for a while please?

Kath: Ah sige Daniel, mauna na ako. Sunod ka na lang usap muna kayo ni--

Ivy: Ivy. Right decision girl. So go. What are you waiting for?

Kath: So-sorry..

Daniel: " Kath!! " Narinig kong tinawag ako ni Dj pero hindi na ako lumingon pa dahil aminado akong masasaktan lang ako. Oo, nagseselos ako. :( Susuko na ba ako?! Minsan na nga lang ako magmahal sinasaktan pa. Aww. Nakarating na din ako sa Villa. Pumunta na lang ako dun. Maliligo na lang ako. I mean magbabanlaw pala XD Hindi ko na ipagpapatuloy yung pagswimming ko. Maglonely time na lang ako. Broken Hearted eh.

BesJuliaM: Be-bes?! Bakit ikaw lang mag-isa? Asan si Daniel?!

Kath: Kausap nya pa si Ivy daw ..

BesJuliaM: Si Ivy? Ex yun ni Daniel diba?

Kuya Neil: Oo, pero hindi nya naman minahal yun humahabol lang sa kanya.

Ej: Oo nga. Patay na patay kay Daniel yun. Yung ibang girls nga sa Campus kinakalaban nya kapag nilalandi si Daniel eh. Hahaha! Di sumusuko! Matibay!

Kath: Ah, cge akyat na ako sa taas. Maliligo lang ako. Kayo na lang magswimming.

JuliaB: Maaga pa kath ah. Tanghali pa lang.

Kath: Yah, pero kasi nilalamig na ako eh. Sige.

Kuya Neil: Maya maya pagkatapos mo maligo at magbhis bumaba ka na huh. Kakain na tayo.

Kath: Sige po.

Dj's POV

Arghh! Naman! Bakit andito pa si Ivy? Sh*t talaga. Di naman ako nag eenjoy sa pagswimming. Tsk. Nice one daniel.

Ivy: Babes! Dun tayo oh!

Daniel: Can you please stop calling me Babes?!

Ivy: Fine, then. Mamaya sasama ako sayo. Mukhang outing ng barkada eh. So can I join?

Daniel: Whaat?! Hin-

Ivy: Shhoo. Sasama ako.

Daniel: Aish.

* Arghh. Feeling ko nasaktan ko si Kath kanina. Alangan hindi? Bat ka kasi pumayag daniel na samahan tong babaeng to! Kasalanan mo to! Dapat si Kath ang kasama mo! Ugh. Okay. Tanghali na pala. Baka kakain na kami.

Daniel: I have to go.

Ivy: Sasama ako. Diba sinabi ko na sayo, makiki hangout ako.

Daniel: How about your family or kung sino man ang kasama mo dito?

Ivy: Don't worry. I text them already.

Daniel: Aish. Fine. " Tapos pumunta na kami ng Villa. Badtrip tong babaeng to. Kung di lang to babae napatulan ko na to. Kung maka clung sa balikat ko eh akala mo kami. Syete talaga.

My Diary, You and I.&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon