Hello! Pagpasensyahan ngayon Lang nakapagupdate. Busy kasi sa Pag review at nawalan ng net T_T Btw. Dedicated Kay Ate Cynthia ;) Enjoy reading fellas!^^
--------------------
Kath's POV
Dj: " Hahalikan kita.." *gulp* Pa-Papalapit na sya.. Whoa!!! Lord, ayoko pa makuha ang first kiss ko Huhuhu :'( Yaan na nga..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
JuliaM: Hoy! Mamaya nyo na ituloy yan! Daming Tao ohh! Nakakahiya naman! At Saka Tara na! Punta pa tayo ng mall eh!
Dj: " Sure Julia. Tara na babes." Ba-babes!?
Kath: *pinapalo Si Daniel * Anong babes!? Babes ko dyan mukha mo!!!
Dj:" Kath.. Dun din naman tayo babagsak eh.. Oh!! Nakakasobra kana Kath ah!" pinalo ko ulit eh >:D
Kath: Tigilan mo nga ako Dj. Tara na. Naghihintay na Yung Barkada oh
Dj: " Yari ka sakin Mamaya. " Hayaan ko na Lang Psh. Pumunta na kami sa kotse . As usual kami ang magkatabi. Nagsoundtrip Lang muna ako. God Gave Me You and kanta. I love this song. ;) Pagkapark ng dumiretso na kami sa Main Mall.
[ Trinoma ]
Kuya Neil: Gumala na kayo. Bahala na kayo Kung kanino nyo sumama.
Barkada: Text na Lang! Byeeeeee~
Dj: Tara na Kath.
Kath: San pala tayo pupunta!?
Dj: Timezone.
Kath: Talaga!!?? Yeheyyyyy!!!!<3
Dj: Hahaha! Ang Kyot mo Kath!
Kath: Talaga! :p Tara na nga! Wag kana dumaldal! ;)
Dj: Yeahyeah. I know.
[ Timezone ]
Kath: Deej. Try natin Yung Match Maker.
Dj: Huh!? Bakit!?
Kath: Try Lang naman eh.
Dj: " Sure " Tapos pumunta na kami. Wala Lang. Gusto ko Lang itry Eh. Dati kasi nakapaglaro na Ako nyan. Ang name ng Kamatch maker NONE. XD Lakas trip xD Syempre bata pa ako nun Eh. Pagkatapos namin itry ni Dj grave. Ganda ng lumabas. ;)
" You, Kathryn and Daniel are perfect match. Meant to be. Have a chemistry. ITs so good that you find each other. Don't forget to have time in your relationship. Protect it. Your lucky number is 26 and your lucky color is yellow and red. "
( A/N: Sorry. Nakalimutan ko na Yung MGa nakasulat eh xD "
Dj: Kath.. Meant to be pala tayo eh.
Kath: Psshhh. Is that our real Cupid?
Dj: Maybe that is not our real Cupid but what do you think?! We can be together. Tayo na Lang kaya?!
Kath: Ha-ha?! A-Ano ka ba. Wag Ka nga magbito ng ganyan. Tara dun. " Tapos Punta naman kami sa cars, candy coupon, sun sa may X-Rider sa Super Mario. Hayyy. Tapos pumunta kami dun sa Carosel.
Dj: Kath...
Kath: Bakit?!
Dj: Seryoso Ako sa sinabi ko kanina..
Kath: Hahaha! Offtopic na nga tayo dyan.
Dj: Sus. Kinilig ka na man.
Kath: " Eh?! Wushuuu :p " After ng ride namin. Pupunta sana kami sa Mcdo Pero may nakasalubong kaming familiar na lalaki. Si Khalil.
Khalil: Hi Kath!
Kath: Umm.. Hi. Hmmm khalil Sige alis na kami.
Khalil: Whoa.. Kath wait Lang.! Sino ba sya?!
Kath: Umm. Bo-boyfriend ko..
Khalil: Pero paano Si...
.
------------------
Sino kaya ang tinutukoy ni Khalil?! Abangan!
I hope you enjoy this capter! ^^ Don't forget to
Vote.Comment.Be a fan! :)
BINABASA MO ANG
My Diary, You and I.<3
FanfictionSinong mag-aakala na ang mismong DIARY mo ang makakasaksi sa mga pangyayari sa buhay mo? Nasasaktan ka, Umiiyak, Masaya. At sinong mag-aakala na ang DIARY mo ang mismong Kupido mo? Papanain nya kaya ang taong mahal mo?