Diary 5 <3

428 10 4
                                    

Hello Guysss! Heto Ako ohh basang Basa sa ulan! De joke lang hehehe! Eto nano Chapter 5 ! Dedicated ky Ate! Eto na po here ;))

----------------------------

Chapter 5

Kath's POV

Nandito na kami sa mall. Okay ako na lutang -_- Di mawala sa isip ko Yung pinagsasabi ni Zharm Kanina. Sya na matapang. Tsk.

Dj: KATH!!!!!!!!!!!!

Kath: Anak ng siomai! Bakit Dj?!

Dj: Kanina pa Kita kinakausap eh. Di ka nakikinig!

Kath: Ah. Sorry naman. Lutang lang.

Dj: Ano ba iniisip mo? Ako ba yun?! Wag ka mag alala. Kasama mo pa ako. Mamaya mo na ako isipin ah?

Kath: Kapal mo! Ba-bat naman kita iisipin?!

Dj: Sus kunwari pa eh. Tara na sa Cinehan nakabili na ako ng tickets. Manonood tayo ng The Dark Night. ( A/N: Alam ko po Tapos na Yung showing nyan sa Cinema. Plano ko po Talaga yan ang panuodin nila =)))

Kath: Waaah!! Si Batman! Mahilig Ako dun!

Dj: Sus Gaya Gaya.

Kath: Cheee! Ewan ko sayo Tara na nga!

Tapos Pumasok Na laming Cinehan. May babaeng nagtanong samin.

Miss: Couple po ba kayo?!

Kath: Ah Hi-

Dj: Oo couple kami bakit?!

Miss: Bagay po kasi kayo eh. Kanina pa po namin kayo pinagmamasdan. Sweet nyo po ^^

Dj: " Oo sweet Talaga kami ;) " Sabay kumiss sa cheeks ko. Buwesheyt. Nakikinig Ako ! May Jansens aki sa mukha! >//////<

Miss: Wow kinikilig Si ate oh. Sige po nuod na po tayo. ;))

Tapos nagnod na Lang kami.

Kath: Ba-bat ko gi-ginawa yun?

Dj: Basta. Cge na nuod na tayo simula na oh.

Kath: K

Tapos nanood na kami. After ng movie Lumabas na kami may nadaanan kami na Booth. Kami naman pumunta Tapos nilagyan Ako ng MGa Heart sa mukha may glitters Tapos Ganun din Si Dj. Binigyan kami nh Couple Tshirt. Suot daw namin Habang magpapapicture. Ayun naka 5 shots kami. Ang shweeet!! Tapos Punta na kami da Red Mango Andun na kasi ang Barkada eh. Kaya Ayun.

Bes Julia M: Aba! Ketagal nyo Naman! Couple tshirt pa ah! Kayo na?

Kath: Hi-Hindi noh!! A-ano ka-kasi sa booth magpapapicture kami yin Binigyan din kami ng tshirt.

Kuya Neil: Naks naman Si lil'sis ohh! Btw magsleep over ang Barkada sa house natin. Si mommy Wala nasa bahay daw ng friend Nya. Sa monday na daw uuwi. So tayo uuwi na at kaylangan pa natin maghanda. Sila naman makinili din ng food. Cge guys uwi na Muna kami. Yen my lab Ingat ah! Loveyou!!

---

Tapos pumunta na kami sa may bahay at nag ayos. Tapos may nagdingdong na. Barkada to.

Barkada: hi Kath!!!!

Kath: Cge pasok na kayo.

Ej: ayy Hindi Hindi lalabas ulit kami.

Kath: " TSS pilosopo pasok na! " Tapos Pumasok na sila. Kumain na din kami ng hapunan at Saka pumunta sa room namin.

Kiray: Truth or Dare.

Barkada: Cge!!!!

Yung pagikot ng bote ayan nagstop na at.. TUMAMA SAKIN! nako! Patay na!

Kiray: Ok Eto na ang tanong.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-------

Pabitin muna! Sarey guys bawal muna magbabad E. Maraming part pa rin po yang Sleepover! I hope you like this Chapter!

Vote.Comment.Fan Me ;))

~Louiseee.<3

My Diary, You and I.&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon