Chương 152: cường thịnh giải trí dương danh
Lý Hưng cái này một cái không động đậy quan trọng hơn. Bất quá, thật sự là quá vượt quá Lý hương dung dự kiến liễu~. Cho nên, Lý hương dung tại không có chuẩn bị dưới tình huống, bị như vậy đột nhiên tập kích một chút, cái loại nầy toàn thân tê dại cảm giác, lại để cho Lý hương dung cơ hồ là vô ý thức nhẹ nhàng 'Ah' liễu~ một tiếng.
"Mẹ, ngươi làm sao vậy?" Trong điện thoại Trần Tĩnh rất là nghi ngờ hỏi.
Lý hương dung hiện tại khuôn mặt đỏ bừng, hung hăng liếc liếc Lý hương dung, cái này lập tức, phong tình vạn chủng.
Lý Hưng cũng sợ hãi. Trời đất chứng giám, Lý Hưng tuy nhiên cảm giác hiện tại thật sự là kích thích vô cùng. Nhưng động tác này thật không là cố ý .
"Không có gì, không cẩn thận trượt xuống." Lý hương dung phản ứng cũng là nhanh chóng. Chỉ là hiện tại Lý hương dung trên mặt đỏ mặt trận trận, cũng là cảm giác tình huống hiện tại thật sự là quá kích thích a. Mình bây giờ đang tại cùng Lý Hưng cái kia gì, nhưng lại tiếp nghe nữ nhi của mình điện thoại. Mà đứa con gái cùng mình? ? đối tượng lại là cái loại nầy quan hệ. Cái này. . . Giống như đã muốn ra Lý hương dung phạm vi. Nhưng tình huống hiện tại hạ, lại không thể tỏ vẻ cái gì. Mà chỉ có thể áp lực, áp lực hậu quả câu là Lý hương dung đối với mình thân cảm giác càng thêm mẫn cảm, cái loại nầy tê dại cảm giác càng thêm
rõ ràng, cũng làm cho Lý hương dung nhẫn càng thêm thống khổ.
"Như thế nào như vậy không cẩn thận." Trần Tĩnh nén giận nói. Trần Tĩnh đối với chính mình mẫu thân có lẽ hay là phi thường không muốn xa rời .
"Đúng rồi, Tĩnh nhi, như thế nào lúc này gọi điện thoại đến rồi? Có chuyện gì?" Lý hương dung trừng Lý Hưng liếc, lại để cho Lý Hưng trung thực một hồi, không nên lộn xộn. Sau đó thoáng làm một cái bình tĩnh trở lại động tác. Lúc này mới mở miệng nói ra.
"Cũng không còn chuyện gì. Chính là trường học để cho ta nhiều tiến tu một thời gian ngắn. Ta muốn hỏi hỏi ngươi ý kiến." Trần Tĩnh nói ra.
"Nhiều tiến tu? Ha ha, có phải là biểu hiện tốt? Đây là chuyện tốt, nhiều tiến tu một thời gian ngắn lời mà nói..., về sau tại con đường làm quan thượng cũng càng gia (+) thuận lợi một điểm. Đúng rồi, nhiều tiến tu bao lâu thời gian?" Lý hương dung hỏi.
"Nửa năm a." Trần Tĩnh nhẹ giọng nói.
"Ha ha, Tĩnh nhi, đây là một cơ hội, vốn, ngươi lần này trở về, là dẫn ra chính khoa cấp , nhưng nếu như ngươi có thể hoàn thành nửa năm tiến tu, trở về chính là phó chỗ. Nửa năm thăng một cấp, đã là phi thường độ liễu~. Ừm, ta đồng ý điểm này. Đúng rồi
, ngươi không phải không biết đạo những này a? Như thế nào còn hỏi ta ý kiến?" Lý hương dung cười ha hả nói, nói đến con gái tiền đồ, Lý hương dung giống như quên Lý Hưng bây giờ còn ghé vào trên người của mình giống nhau.
"Cái kia, ta rời nhà thời gian dài như vậy liễu~. Nếu như lựa chọn tiếp tục tiến tu lời mà nói..., đây không phải là không thể về nhà nha, người ta muốn nhớ ngươi sao!" Trần Tĩnh làm nũng nói.