p9

216 2 0
                                    

Chương 494: môi thơm nhân tiểu Thu

"Thiền quang!" Về đến nhà lâm Mỹ Linh sầu mi khổ kiểm thậm chí có điểm cầu khẩn nói.

Chú ý thiền quang đương nhiên minh bạch thê tử ý tứ. Cười khổ một cái bất đắc dĩ  vuốt vuốt trán của mình.

"Cái này Lý Hưng thật sự là rất không giống nhau. Thực lực thế lực tạm thời không nói. Hơn nữa luận tâm cơ cũng là mấy vị thâm trầm ta như thế nào cũng không có nghĩ đến nho nhỏ  niên kỷ thì có như thế  tâm cơ. Lúc này đây ta xem như hoàn toàn bại bởi hắn." Chú ý thiền quang nhẹ giọng nói. Không chỉ có xin lỗi nhưng lại bị mang theo mặt không thể làm gì  làm cho người ta đem bả chú ý hứng mang đi. Chú ý thiền quang biết rõ đây là Lý Hưng cho mình  ra oai phủ đầu. Khuya hôm nay tình huống sợ là ngày mai tế thành  lớn nhỏ quan viên đều biết được đi à nha? Nghĩ tới đây chú ý thiền quang tựu cười khổ một tiếng. Chỉ sợ về sau cho dù muốn chính thức  làm chút chuyện. Thủ hạ đều không người liễu~.

"Tâm cơ cái gì  không nói thất bại thắng lợi ta cũng vậy mặc kệ. Thiền quang ngươi nếu muốn nghĩ biện pháp chúng ta  nhi tử hiện tại bị mang đi ah. Ai biết ở bên trong sẽ phải chịu cái gì tra tấn? Ngươi không thể không quản không hỏi ah!" Lâm Mỹ Linh trong ánh mắt bao hàm [lấy] nước mắt. Rất là lo lắng chú ý hứng tình huống hiện tại.

"Ngươi đem nước mắt lau sạch sẽ? Hừ. . . Lại để cho tiểu

Hứng tiếp nhận chút giáo huấn cũng tốt. Nếu như không phải từ nhỏ đến lớn chúng ta  nuông chiều. Tiểu hứng khởi đến loại trình độ này sao? Hơn nữa lần này cũng rất là nguy hiểm. Tuy nhiên ta không biết cái kia Lý Hưng là như thế nào tránh khỏi. Nhưng nếu quả thật  sinh vấn đề như vậy Lý Hưng chỉ cần có cái tốt xấu đừng nói hiện tại nhốt vào đi cho dù ta đây con đường làm quan cũng là chấm dứt. Huống hồ hiện tại mang đi tiểu hứng chính là người nào ngươi không rõ sao? Quốc An cục! Quốc An cục là làm cái gì dùng hay sao? Là ta có thể khoảng chừng gì đó đấy sao?" Chú ý thiền quang ngữ khí rất là nghiêm khắc nói. Mỗi lần chú ý hứng phạm sai lầm lâm Mỹ Linh đều khóc sướt mướt  cầu khẩn chú ý thiền quang cho nên mỗi lần chú ý hứng gây chuyện về sau không chỉ có không có tiếp thụ lấy giáo huấn ngược lại thấy được cha mình thực lực cường đại. Cho nên thì càng gia (+)  làm càn làm bậy liễu~. Dần dà chú ý hứng thì biến thành tự cao tự đại ánh mắt không người nào!

"Đúng vậy. . . Đúng vậy cái kia Lý Hưng nếu quả thật  sai sử Quốc An cục  người * hỏi ra tiểu hứng cái gì đến vậy cũng như thế nào tốt? Chúng ta tin tưởng tiểu hứng tuyệt đối sẽ không đi cái kia mưu sát, tập kích sự tình. Nhưng Lý Hưng nếu quả thật  làm như vậy tiểu hứng tựu xong đời. Hơn nữa chỉ sợ liên quan đến đến ngươi cũng ngồi không yên hiện tại  vị trí a?" Lâm Mỹ Linh nhẹ giọng nói.

tuy than mang theo di khong gian FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ