Chương 249: phong cách
Trong phòng, Đường Hiểu đối diện Lý Hưng đột nhiên rời đi sửng sờ một chút. Rất rõ ràng, Đường Hiểu chính có thể nhìn ra, Lý Hưng là có chút sinh chính mình tức giận. Trong nội tâm cũng là tại nói thầm, chẳng lẽ mình tại phương diện gì làm không đúng?
Đường Hiểu chính loay hoay [lấy] trong tay mình chén rượu, nhìn thoáng qua la dĩnh cùng Phùng cường.
"Dĩnh nhi, ngươi có phải hay không không có nói với ta tinh tường?" Đường Hiểu chính vừa cười vừa nói.
"Chính ca, cái này. . . Ta cũng vậy không nghĩ tới Lý Hưng coi trọng như vậy chuyện này." La dĩnh trong nội tâm âm thầm kêu khổ, ai bảo chính mình mềm lòng đáp ứng Phùng cường hoà giải nữa nha? Theo vừa rồi Lý Hưng thái độ thượng, la dĩnh minh bạch, bốn lần gặp mặt, cũng không có đổi về Lý Hưng đối với chính mình bao nhiêu mặt mũi. Nếu như không phải Đường Hiểu chính nói chuyện, Lý Hưng thật đúng là sẽ để cho dưới mình không đến đài. Tuy nhiên la dĩnh trong lòng có điểm khó coi. Bất quá, ngẫm lại ngày hôm qua Phùng cường làm sự tình, ai. . . Ngàn không nên, vạn không nên đúng là không nên xuất đầu cho Phùng cường đương [làm] cái gì thuyết khách. Hiện tại làm cho chính mình giống như hơn…dặm không phải người! La dĩnh trong lòng cũng là buồn khổ vô cùng.
"Nói nói rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!" Đường Hiểu chính thản nhiên nói. Tuy nhiên la dĩnh thân phận rất cao quý, một cái, la dĩnh cùng Đường Hiểu chính lẫn nhau đều rất
Quen thuộc, quan hệ rất không tồi. Một cái khác, Đường Hiểu chính xem như Đường gia đời thứ ba giới chính trị bên trong nhân vật số hai. Tiền đồ vô lượng. Sớm Đường Hiểu đang cùng la dĩnh cái này trình tự. Đã muốn chẳng phân biệt được cái gì cao thấp liễu~.
Phùng cường hiện tại rất là phiền muộn. Chính mình lão tử là Bắc Kinh thành phố thị trưởng ah. Xem như quan lớn đi à nha? Nhưng ở la dĩnh cùng Đường Hiểu chính trước mặt, thật đúng là không tính là cái gì. Hiện tại chỉ có thể trầm mặc. Hơn nữa, không có một chút Lý Hưng đã muốn tha thứ hắn thoải mái. Không thấy được Đường Hiểu chính hiện tại chính mặt mũi tràn đầy sương lạnh đấy sao? Ngoại giới cũng không đang nói chứ sao. Đường Hiểu chính còn có cùng hiện giữ Đại Liên thành phố thị ủy bí thư Đường Hiểu thiên, chính là Đường gia đời thứ ba giới chính trị đại biểu. Nếu quả thật chọc giận Đường Hiểu chính, sợ là so chọc giận Lý Hưng còn muốn nghiêm trọng hơn.
"Tốt rồi tốt rồi, ta nói. Chính là Cường Tử mời liễu~ Lý Hưng tham gia một cái tụ hội. Cường Tử nửa giờ không có cùng Lý Hưng chào hỏi." La dĩnh đơn giản thả, la dĩnh cũng không muốn bởi vì này chuyện cùng Đường Hiểu chính náo không thoải mái. Lúc trước đã cùng Lý Hưng rất không vui sướng liễu~. Lại cùng Đường Hiểu chính náo không thoải mái. Cái kia la dĩnh thật sự chính là quá không đáng liễu~.
"Đụng --" Đường Hiểu chính thoáng cái nâng cốc chén ngã ở trên mặt đất. Hiện tại Đường Hiểu chính xem như minh bạch vì cái gì Lý Hưng đối với chính mình thay Phùng cường nói chuyện có lớn như vậy phản ứng liễu~. Coi như là đặt ở trên người của mình, cũng sẽ không dễ chịu a? Đây là cái gì hành vi? Miệt thị Đường gia