Chương 300: thắng nha hoàn
Tuy nhiên đây là một xinh đẹp cây ớt. Nhưng là Lý Hưng rất không sợ cay, ngược lại là rất thích ăn cay , tế thành tất cả lớn nhỏ món cay Tứ Xuyên quán Lý Hưng đúng vậy không có buông tha bất luận cái gì một nhà.
Cho nên, Lý Hưng phải phản kích.
Bất quá, không đợi Lý Hưng phản kích. Nguyên vũ lại mở miệng.
"Nghe thiết sư huynh cùng quang vinh sư huynh nói, ngươi rất lợi hại bộ dạng. Ừm, cũng nhìn không ra lợi hại chứ sao. Không biết có dám hay không cùng cô? ? ? ? Đánh lên một hồi?" Nguyên vũ cười hỏi.
Lý Hưng không khỏi đến liễu~ hứng thú, ừm, cô gái đẹp này thực lực. . . Rốt cuộc đến trình độ nào đâu này? Bất quá, đồng thời cũng là tại nghi hoặc. Vì cái gì nguyên vũ tại Thiên Nguyên trước mặt như vậy 'Làm càn', Thiên Nguyên nhưng lại căn bản là không nói lời nào đâu này? Nhìn xem Thiên Nguyên, ừm, giống như đang ngủ? Kháo, không phải đâu? Nhìn nhìn lại nguyên thiết cùng nguyên quang vinh, hai người. . . Bề ngoài giống như không dám nhìn chính mình? Chỉ có cái kia nguyên đông. . . Đang ngó chừng chính mình xem. Bất quá, Lý Hưng hiện, nguyên đông thật đúng là lạnh đáng sợ.
Lý Hưng xem như minh bạch, cái này nguyên vũ. . . Có thể là ai cũng không muốn đi trêu chọc nhân vật. Thiên Nguyên như vậy
cáo già có thể không biết rõ bị nguyên mưa rơi giả trang thành nguyên lai cái dạng kia, thật sự là không có gì phong độ sao? Như vậy vì cái gì còn muốn nghe nguyên vũ hay sao? Ừm, có lẽ chính là nguyên vũ loại này cay a! Bất quá, nếu như đem bả ta Lý Hưng trở thành ngươi có thể đùa bỡn đối tượng, đây chính là mười phần sai liễu~.
"Dám, ta như thế nào không dám? Bất quá, ngươi không biết là, nếu như tỷ thí không có tặng thưởng lời mà nói..., là một việc rất không có tí sức lực nào sự tình sao?" Lý Hưng vừa cười vừa nói. Trong nội tâm âm thầm nghĩ đến cho nguyên vũ gia (+) một cái lời chú cẩn cô.
"Ah, ngươi cũng như vậy cảm thấy sao? Ta cũng là ai. . . Tỷ thí không có tặng thưởng lời mà nói..., ai còn có thể so với thử ah. Ừm, ngươi người này. . . Bề ngoài giống như có lẽ hay là rất không tệ sao! Nói đi, ngươi muốn cái gì tặng thưởng?" Nguyên vũ nhãn tình sáng lên nói. Rất rõ ràng, theo nguyên vũ biến hóa ở bên trong, Lý Hưng có thể hiện, nguyên vũ. . . Thật đúng là không phải bình thường hoạt bát!